Chương 65

1.8K 141 9
                                    

Hoa Tiểu Mạc là bị đói mà tỉnh, trong mơ mơ hồ hồ có người đút hắn uống gì đó, vật mềm mại ấm ướt đè tại yết hầu hắn, cuốn lấy đầu lưỡi hắn không buông, hắn khó khăn há mồm hô hấp, giống như một con cá mắc cạn.

Sau đó lại có dịch thể ngọt ngào rót vào, trên môi có xúc cảm mát lạnh bao phủ, hắn cau mày lầm bầm mấy câu rồi lại nặng nề ngủ say.

Lan Thất vén lọn tóc giữa trán thiếu niên lên dò xét trán hắn, nhiệt độ tuy không còn nóng cháy như trước, nhưng vẫn như cũ có chút nóng không mấy bình thường, than nhẹ một tiếng, cúi người dịch lại góc chăn, rồi dựa vào cạnh giường đọc sách.

Lúc tỉnh lại lần nữa thì đã là giữa khuya, Hoa Tiểu Mạc rúc người về địa phương ấm áp, trên tóc truyền đến một thanh âm trầm thấp từ tính: “Mạc, muốn uống nước hay không?”

Lắc lắc đầu, Hoa Tiểu Mạc vươn tay sờ loạn một trận trên người Lạc Cửu Tiêu, sau đó tháo vạt áo y ra, dán mặt lên ngực y ha mồm cắn một khỏa nổi lên, khe khẽ liếm liếm.

“Đừng châm lửa.” Giọng Lạc Cửu Tiêu hơi trầm, bàn tay chậm rãi vuốt ve sống lưng Hoa Tiểu Mạc, dọc theo cột sống đi lên, dừng lại trên gáy tinh tế vỗ về.

Hoa Tiểu Mạc hàm hồ ưm một tiếng, tiếp tục cắn không nhả ra, cánh môi dùng lực mút, như là đang thưởng thức trái cây mỹ vị.

Đầu lưỡi không ngừng chuyển động trên đỉnh đầu khỏa lạp, răng lưu lại một chuỗi ngân tích bên trên, Hoa Tiểu Mạc mồm mép mơ hồ cũng lầm bầm một câu, “Trên người ta đau lắm.” Nhất là ở phía sau, xem chừng làm thảm thương không nhìn nổi luôn.

“Ta cũng đau.” Lạc Cửu Tiêu màu mắt nóng rực, cầm tay Hoa Tiểu Mạc dời đến bộ vị lửa nóng của mình, câu khóe môi lên, ý cười mê hoặc: “Ở đây.”

Khóe miệng Hoa Tiểu Mạc giật một cái, liếc mắt, đưa tay tiến vào giúp Lạc Cửu Tiêu an ủi mấy cái rồi nằm trong ngực y không nhúc nhích nữa.

“Ta muốn xem ngươi tự mình làm tới xuất ra.” Nói xong thì xáp lại cắn một cái lên môi Lạc Cửu Tiêu, tựa như cổ vũ mà vẽ vời trên môi y.

Lông mày Lạc Cửu Tiêu dương lên một độ cong rõ ràng, ngậm cánh môi Hoa Tiểu Mạc hút duẫn một hồi rồi dò vào trong miệng hắn quấn lấy chiếc lưỡi nhỏ đang tránh né, mãi đến khi cả hai người đều hô hấp rối loạn mới rút ra.

Xốc chăn lên đi ra, Lạc Cửu Tiêu dựa vào cột giờng, bàn tay cầm lấy vật của chính mình, hơi khép mắt chậm rãi vuốt động.

Nam nhân bởi vì khoái cảm mà lộ ra biểu tình thư sướng chứa vài tia ẩn nhẫn, đôi môi góc cạnh phân minh khẽ mím, chiếc cổ thon dài hơi ngưỡng, hô hấp bình ổn dần nặng nề, vạt trước áo trong tản mạn xốc xếch, lộ ra một mảnh da thịt tái nhợt lạnh lẽo, hai điểm màu trà như ẩn như hiện, cùng với ***g ngực phập phồng câu lấy hồn người.

Mà gương mặt mê hoặc kia giờ khắc này phơi ra một tia tà mị, mái tóc ngân sắc rơi trước ngực, gương mặt tái nhợt hiện lên một mạt nhiệt độ cực nhạt, ánh lên sắc thái yêu dị cho vết bớt hồng sắc nơi khóe mắt kia.

Hoa Tiểu Mạc nhìn đến mắt mở to, yết hầu không ngừng chuyển động lên xuống, toàn thân khô nóng lợi hại, như là có một đoàn lửa nóng đang chạy trong tận cùng huyết mạch, cả người đều sắp bị đốt rụi.

(Đam mỹ - Hoàn) Mỗi Ngày Không Đến Mấy Phát Cúc Hoa Liền NgứaKde žijí příběhy. Začni objevovat