Chương 189: Khổ nhục kế

29 1 0
                                    

"Rầm ——" Lúc Nhâm Mục Diệu đuổi theo Kiều Tâm Du trong nháy mắt, Kiều Tâm Du đã lập tức đóng lại cánh cửa sắt rỉ sét.

"Tâm Du! Mau mở cửa ra!" Nhâm Mục Diệu đập đập cánh cửa sắt, lớn tiếng kêu la.

Kiều Tâm Du xụi lơ ngã ngồi trên mặt đất, lưng dựa dựa vào cửa gỗ, đôi tay cô ôm ôm đầu gối, cuộn người thành một khối. Từng giọt lệ một rơi xuống kết thành một hàng dài, lẳng lặng chảy xuôi, "Anh đừng đến quấy rầy tôi nữa, tôi nhất định phải quên anh, tại sao...... Tại sao anh lại đến làm phiền tôi......" Giọng điệu nghẹn ngào, tràn ngập ưu thương thâm sâu.

"Rầm! Rầm ——" Nhâm Mục Diệu đập đập cánh cửa sắt, "Tâm Du, mở cửa nhanh! Có nghe không......"

Tiếng gào của Nhâm Mục Diệu làm những người hàng xóm xung quanh rối rít ra cửa, chỉ trích.

"Này! Hơn nửa đêm rồi, nhỏ tiếng thôi có được không!"

"Thật là! Ồn ào chết đi được...!"

"Anh còn lớn tiếng nữa, chúng tôi gọi điện báo cảnh sát đấy!"

......

"Mục Diệu! Anh đi đi có được không...... Tôi không muốn gặp lại anh, anh đi đi......" Kiều Tâm Du la hét.

Nhâm Mục Diệu cảm thấy có chút mê muội đánh tới, đầu hắn chống đỡ trên vách tường, người chậm rãi tuột xuống, ngồi bệch dưới đất.

Hàng xóm thấy hắn không lớn tiếng kêu la cũng không đập cửa nữa bèn rối rít ôm chặt áo ngủ đi vào phòng.

"Tâm Du......" Giọng nói sâu thẳm tĩnh lặng như một dòng chảy nhẹ, chầm chậm đổ xuống, "Thật xin lỗi...... Em biết không? Trong khoảng thời gian em rời đi, lúc nào anh cũng nghĩ về em. Anh cảm giác như trái tim mình bị mất đi một thứ gì đó, hoàn toàn không có phương hướng, vô tri vô giác trôi qua một ngày, nhưng chính nhờ từng giây từng phút đối với anh mà nói quả thật chính là đau khổ ấy...... Anh mới hiểu được em ở trong lòng anh quan trọng biết chừng nào."

Kiều Tâm Du dựa vào cửa, lệ rơi tán loạn như mưa bay, đôi tay cô che miệng lại, cô không muốn tiếng khóc của mình bị hắn nghe được.

Khoảng cách giữa hai người xa lắm cũng chỉ khoảng nửa thước, nhưng khoảng cách ấy lại như một kết giới, ngăn hai người giữa hai thế giới khác nhau.

"Anh đã nhờ rất nhiều thám tử điều tra tung tích của em, điều động cả tổ chức Ám, đáng tiếc...... Lại không thu hoạch được gì. Anh biết là em đang cố tình tránh né anh, không còn cách nào khác, anh đành đồng ý làm theo kế hoạch của Đinh Hạo Hiên ...... Anh không hề có ý định đùa bỡn em, chẳng qua là anh không biết còn cách nào khác để có thể khiến em trở về bên cạnh anh......"

Nước mắt làm mờ đi ánh mắt của cô, làm lòng cô rồi tung, Kiều Tâm Du hoàn toàn mê mang, không biết phải làm sao?

Muốn trốn tránh hắn, muốn hoàn toàn cách xa hắn, muốn quên hắn...... Tại sao lại khó khăn như vậy.

Chỉ cần một bài viết trên báo, hắn đã dễ dàng khiến Kiều Tâm Du cô mất đi hồn phách. Mắc bẫy thêm một lần nữa. Cô thế nhưng không chút hoài nghi, xúc động vội vã đi tìm hắn, tự mình chui vào bẫy do hắn bày ra, điều này có thể trách ai? Bạn đang đọc truyện được copy tại

[Hoàn] Gặp gỡ tổng tài tuyệt tình tài khốcHikayelerin yaşadığı yer. Şimdi keşfedin