Chương 143: Trúng Bẫy

37 1 0
                                    

"..." Kiều Tâm Du cố hết sức nghĩ cách giữ hắn lại, nhưng từng câu từng chữ như được cắm chặt vào cổ họng, lời gì cũng không thể phát ra, chỉ có thể ngây ngốc đứng nhìn hắn rời đi, dần dần mất hẳn trong bóng tối.

Đôi mắt trong suốt của cô bỗng bị một màng nước phủ lên, hơi thở hoan ái nồng đậm khi nãy vẫn còn đang phiêu đãng trong không khí, tại sao chỉ trong nháy mắt đã biến mất. Bạn đang đọc truyện được lấy tại chấm cơm.

Nhiệt độ trong căn phòng chợt giảm xuống cấp tốc, Kiều Tâm Du vẫn giữ nguyên tư thế, giống như một người bị điểm huyệt đạo, không cách nào nhúc nhích.

Cô không hiểu tại sao, cô chỉ nhắc tới ba chữ "Nhâm Dịch Tuấn" thôi, sao hắn lại tỏ ý chán ghét như vậy. Bọn họ đã trải qua rất nhiều chuyện, khó khăn lắm mới có thể đến với nhau, cô tự cho là tình cảm giữa cả hai đã rất sâu đậm rồi, nhưng thật không ngờ, chỉ cần ba chữ "Nhâm Dịch Tuấn" cũng đã đủ phá đi tình cảm giữa hai người, thì ra tình cảm giữa bọn họ nhìn bề ngoài thì rất chắc chắn, nhưng thật ra chỉ như một bức tượng rỗng, một khi bị đánh thẳng vào, lập tức sẽ vỡ tan.

————

Gió lạnh thổi ào ào qua quang cảnh thành phố xa hoa trụy lạc...

Cảnh tượng trong câu lạc bộ "Hoàng Đình" thật náo nhiệt, ánh đèn lấp la lấp lánh khắp nơi, chiếu thẳng vào các cô gái với lớp trang điểm đậm, cùng với những người đàn ông tuấn tú.

Nồng nặc mùi rượu và mùi thơm của nước hoa, son môi.

"Thêm một ly!" Nhâm Mục Diệu cũng không biết mình đã uống mấy ly, hắn tâm phiền ý loạn muốn mượn rượu giải sầu.

Hôm nay sao lại có nhiều chuyện ngoài ý muốn như vậy, đầu tiên là gặp phải Lương Tử Ngưng, từ giờ sẽ mỗi ngày xuất hiện trước mặt hắn, thỉnh thoảng sẽ gián tiếp nhắc hắn nhớ sự tồn tại của chị cô ấy, mà hắn thì lại đang sống cùng với hung thủ giết hại Lương Tử Oánh, hơn nữa hắn còn yêu tên hung thủ này. Việc ngoài dự đoán nhất chính là, Nhâm Dịch Tuấn trở lại, Nhâm Mục Diệu hiểu rất rõ con người hắn ta, hắn ta trở lại khẳng định sẽ không có chuyện gì tốt đẹp. Hắn ta tại sao lại không gặp Nhâm Mục Diệu hắn trước, mà lại gặp Kiều Tâm Du?

Một ly rồi lại một ly Whisky xuống bụng hắn, thứ cồn cay này càng khiến lòng của hắn loạn hơn......

Trong một góc u ám, có hai bóng người đang dựa sát vào nhau thật chặt.

"Nó đang ngồi ở đó, lát nữa em nhớ bỏ cái này vào ly rượu của nó, sau đó dẫn nó vào phòng." Nhâm Dịch Tuấn bình tĩnh ra lệnh, rồi nhét một viên thuốc vào trong tay cô.

Lương Tử Ngưng giống như pho tượng gỗ, kinh ngạc mà nhìn sâu vào hai mắt của hắn, hi vọng từ trong đó nhìn ra được một chút quan tâm. Nhưng cho dù cô có nhìn chuyên chú đến cỡ nào, thì một chút cô cũng không bắt được.

"Mau đi đi!" Nhâm Dịch Tuấn đẩy cô về hướng Nhâm Mục Diệu.

Hắn cứ như vậy đem cô gái của mình mạnh mẽ đẩy cho người đàn ông khác, mặc cho hắn ta ôm vào trong ngực sao?

Đôi mắt Lương Tử Ngưng tràn đầy vẻ mất mát, hai tay cô nắm chặt thành quyền, hận không thể bóp nát viên thuốc ấy. Nhưng cô vẫn đi về phía Nhâm Mục Diệu.

[Hoàn] Gặp gỡ tổng tài tuyệt tình tài khốcWhere stories live. Discover now