Chương 95: Xem Như Cô Lợi Hại

57 0 0
                                    

Hai cô người làm vừa định mang thêm thức ăn từ phòng bếp vào thì nghe được lời của Đinh Hạo Hiên, họ đứng ngây ngốc nguyên tại chỗ, giống như bị người ta điểm nguyệt vậy.

Phòng ăn trở nên cực kì yên tĩnh, tới mức quỷ dị.

Đinh Hạo Hiên làm bộ như không có chuyện gì, hắn nói với hai cô người làm sau lưng một lời như đinh đóng cột: "Tôi nói thật đó!"

Trên mặt hai cô người làm nhanh chóng ửng hồng lên, họ để thức ăn xuống, rồi vội vã rời đi, làm như lời của Đinh Hạo Hiên vừa nói là cực kì biến thái.

"Ha ha......" Kiều Tâm Du không nhịn nổi, cô cười ra tiếng, "Đinh Hạo Hiên, anh càng ngày càng làm cho người ta cảm thấy "khả nghi"."

"Em nghi ngờ giới tính anh sao?" Không thể chịu được sỉ nhục này, Đinh Hạo Hiên hắn đường đường là một Nam Tử Hán, không thể chịu thua như vậy được, "Em có muốn nghiệm chứng không......" Hắn bắn ra ánh mắt quyến rũ về phía Kiều Tâm Du.

Thấy Kiều Tâm Du sợ sệt, Nhâm Mục Diệu lập tức đi tới bên cô.

"Cậu tìm sai đối tượng rồi. Để tôi chỉ cho cậu một chiêu, đến chỗ "Chợ hoa đêm" vơ đại một cô gái nào đó, sau đó quay video lại đưa lên web, chiêu này sẽ giúp cậu khiến cho toàn thế giới đều tin rằng giới tính của cậu hoàn toàn không có vấn đề."

"Nhâm Mục Diệu! Xem như cậu lợi hại!" Đinh Hạo Hiên đã bị chọc tức đến no bụng rồi, ăn cũng không còn thấy ngon nữa, nhanh chóng nắm tay Ám Dạ Tuyệt, "Chúng ta đi thôi!"

"Đi một mình với cậu, tôi cảm thấy không được an toàn." Một người từ trước đến giờ không biết giỡn là gì - Ám Dạ Tuyệt mà cũng lên tiếng châm chọc, quả thật là kỳ tích.

"Các cậu... !" Đinh Hạo Hiên xoay người rời đi, bổ sung: "Các cậu quả thật đã bị gái đẹp hút hết hồn phách rồi, dám bỏ rơi cả bạn bè......"

Kiều Tâm Du kéo kéo ống tay áo Nhâm Mục Diệu, lo lắng nói: "Anh ấy không sao chứ?"

"Không sao đâu, cậu ta chẳng qua bị bệnh thiếu phụ nữ ấy mà."

————

Đêm mùa đông càng thêm tối mịt, giữa không trung tỏa ra từng lớp khói nhàn nhạt, lạnh lẽo thật như đang ngâm mình giữa biển cả......

Bên trong biệt thự thế nhưng lại cực kì ấm áp.

Cơm tối xong, Kiều Tâm Du ngồi trên ghế sa lon, trong miệng còn đang ngậm ô mai, cô chống cằm ngắm nhìn Nhâm Mục Diệu đang ngồi trên giường, hết sức chuyên chú làm việc, cô đột nhiên hỏi: "Vì sao anh lại mua cho tôi mấy món ăn vặt thượng hạng này?"

"......" Không có tiếng đáp lại.

"Hôm nay còn đặc biệt căn dặn đầu bếp nấu cho tôi mấy món ăn cực kì đặc biệt nữa?"

"......" Nhâm Mục Diệu vẫn không ngẩng mặt lên, tiếp tục dùng tay trái gõ bàn phím.

"Đang giả bộ ngốc sao!" Kiều Tâm Du bất mãn thì thầm một tiếng.

Nhâm Mục Diệu mệt mỏi xoa xoa mi tâm ở giữa hai mắt, hắn lướt nhìn dòng hiển thị thời gian trên góc phải máy tính, "Khuya lắm rồi, em nên đi ngủ đi."

[Hoàn] Gặp gỡ tổng tài tuyệt tình tài khốcWhere stories live. Discover now