Chương 76: Cãi Vã

61 0 0
                                    


"Đinh đong đinh đong..." Một chuỗi tiếng chuông cửa lại vang kên, phá vỡ giây phút yên tĩnh này.

Sợ tiếng chuông cửa đánh thức Kiều Tâm Du đang ngủ, Nhâm Mục Diệu vội vàng đi mở cửa.

Vừa mở cửa ra, nhíu mày, "Sao lại là anh?"

Phương Đình đọc được ý tứ không chào đón trên mặt Nhâm Mục Diệu, nhưng vẫn coi như không có gì, vẫn duy trì lịch sự, hỏi: "Tâm Du có ở đây không?"

"Cô ấy đang ngủ, không tiện gặp khách!" Nhâm Mục Diệu tức giận nói, "Anh tìm vợ tôi có chuyện gì?" Hắn cố ý cường điệu chữ "Vợ", rất sợ hắn ta không biết Kiều Tâm Du là vật sở hữu của hắn.

"Hôm nay vết thương của cô ấy vẫn chưa thay thuốc."

Nhâm Mục Diệu liếc mắt thấy một cái túi to trong tay hắn ta, bên trong có băng gạc, băng dán, còn có mấy lọ thuốc. Con ngươi đen của hắn bùng lên tức giận, giễu cợt nói: "Bệnh viện Phương thị sắp phải đóng cửa sao? Cần Phương viện trưởng tới cửa phục vụ?"

"Tôi chỉ là quan tâm đến vết thương của Tâm Du thôi." Phương Đình đối mặt với hơi thở khiếp người của hắn, khí thế của mình một chút cũng không có yếu bớt.

"Quan tâm?" Nhâm Mục Diệu châm chọc cười lạnh, "Thật xin lỗi! Vợ tôi không cần sự quan tâm của anh, thu hồi quan tâm đó cho người phụ nữ khác đi." Dường như đang uy hiếp hắn ta.

"Tôi có quan tâm cô ấy hay không, là tự do của tôi, không mượn anh xen vào. Anh đã không quý trọng cô ấy cho tốt, tất nhiên, tự sẽ có người quý trọng cô ấy, quan tâm cô ấy......"

Lời nói của Phương Đình giống như đang hạ chiến thư cho hắn, khơi dậy tức giận trong lòng Nhâm Mục Diệu, trong con ngươi sâu thẳm chợt lóe lên ánh lạnh, hắn một phen túm lấy áo Phương Đình, "Anh nhớ rõ cho tôi, Kiều Tâm Du là người của tôi, anh đừng hòng có được chú ý của cô ấy."

Phương Đình thật không ngờ hắn sẽ có phản ứng kịch liệt như thế, cầm cổ tay của hắn, buộc hắn buông ra, "Nếu lòng của Tâm Du ở trên người anh, tôi có nói thế nào cũng không đoạt được."

Nhâm Mục Diệu đột nhiên buông lỏng tay ra, "Anh đi đi!"

Phương Đình theo quán tính, lui về sau hai bước, ưu nhã vuốt lên nếp nhăn trên cổ áo, sửa sang lại một chút ăn mặc, "Chỉ cần có cơ hội, tôi sẽ đoạt lại Tâm Du về bên cạnh."

"Anh không có cơ hội đâu." Nhâm Mục Diệu giật lấy cái túi trong tay anh ta, con ngươi đen nhíu lại, "Tôi sẽ không cho anh dù là một chút cơ hội."

"Ầm ——" Nhâm Mục Diệu như đang phát tiết lửa giận, nặng nề đóng sập cửa.

————

Trở về phòng, Kiều Tâm Du vẫn như cũ chìm vào giấc ngủ.

Nhâm Mục Diệu vén chăn lên, lộ ra chân của cô, vốn dĩ đôi chân mảnh khảnh giờ phút này bị quấn một tầng băng gạc thật dày. Vết phỏng trước mặt diện tích rất lớn, từ trên đùi lan đến bắp chân.

Một vòng lại một vòng cởi bỏ băng gạc, lộ ra vết thương da thịt, lồi lõm.

Hẳn là rất đau? Đây đều là do hắn gây ra, tự trách làm cho trong lòng Nhâm Mục Diệu một trận bị đè nén.

[Hoàn] Gặp gỡ tổng tài tuyệt tình tài khốcWhere stories live. Discover now