Chương 120: Hai Nữ Nhân Đấu (cuộc đọ sức giữa hai người phụ nữ)

31 1 0
                                    

"Tại sao điện thoại của Nhâm Mục Diệu đột nhiên lại gọi không được?" Vạn Khải Phong đã thử gọi mấy lần, nhưng điện thoại của Nhâm Mục Diệu vẫn vậy. Không nhịn được, hắn quăng điện thoại xuống đất, miệng lẩm bẩm những câu thô tục.

Hai tay Trầm Trạm Vân khoanh trước ngực, đôi môi hồng vẫn giữ nguyên độ cong châm biếm, "Xem ra...... Cô đối với anh ta chẳng là gì cả!"

Gương mặt Kiều Tâm Du tái nhợt không có lấy một tia biểu tình, đôi con ngươi trong suốt, lạnh lùng lướt nhìn cô ta một cái, "Cô nói rất đúng, cho nên hai người (ngu ngốc) bắt lầm rồi."

"Chát!" Trầm Trạm Vân trở tay tát cô một bạt tay, "Cô đừng đắc ý, chắc cô cho rằng Nhâm Mục Diệu sẽ buông tha cho tập đoàn Vạn Hồng mà cứu cô? Sự nghiệp đối với anh ta mà nói là tất cả, phụ nữ đối với anh ta chỉ như cỏ dại, bất kỳ lúc nào cũng có thể vứt bỏ."

"Tôi biết chứ." Kiều Tâm Du lãnh đạm gật đầu, khẽ mở cánh môi đã trở nên bầm tím, "Kết quả của cô không phải là một ví dụ thực tế sao! Cô thật đúng là một bằng chứng thép đấy!"

Trong con ngươi Trầm Trạm Vân bừng lên một ngọn lửa, ngay lập tức cô giơ tay, hướng tới gò má Kiều Tâm Du, "Chát ——" một âm thanh thanh thúy lại vang lên.

Kiều Tâm Du cảm giác trong miệng đang phát một loại mùi vị tanh nồng, giọt máu đỏ tươi từ khóe miệng của cô quanh co nhỏ xuống. Gương mặt tái nhợt hiện giờ lại vừa đỏ vừa sưng.

"Con đàn bà chết tiệt, nếu không phải vì mày, tao làm sao lại rơi vào tình trạng này!" Trầm Trạm Vân nghiến răng nghiến lợi nói, gân xanh trên trán nổi lên, dáng vẻ dữ tợn.

Kiều Tâm Du cắn môi, cảm giác trên mặt một trận cay nóng đau đớn, "Tôi tặng cho cô bốn chữ —— tự làm tự chịu!"

"Ha ha......" . Tiếng cười lanh lảnh lại như đang khóc không thành tiếng bật ra từ cánh môi của cô ta, giống như loại âm thanh quỷ dị, cực kì đáng sợ, "Bây giờ mày đang nằm trong tay tao đấy, còn dám cậy mạnh? Tao sẽ tặng cho mày một cái chết cực kì thảm khốc!"

"Bây giờ phải làm sao?". Vạn Khải Phong gấp đến độ giống như một con kiến đang nằm trên chảo nóng, hoàn toàn không rãnh hơi, nhàn tản để nghe hai ả đàn bà này gây gổ.

Trầm Trạm Vân lạnh lùng liếc mắt nhìn Vạn Khải Phong, sau đó lại nhìn Kiều Tâm Du một chút, khóe miệng nâng lên nụ cười lạnh, "Khải Phong!?", Cô giương lên ánh mắt yêu mị, rồi tặng cho hắn một nụ cười câu hồn.

"Cái gì?!" Hắn tức giận nói.

"Có muốn vui đùa một chút, thưởng thức mùi vị từ người đàn bà của Nhâm Mục Diệu không?" Trầm Trạm Vân liếc xéo Kiều Tâm Du một cái, trên mặt mang theo nụ cười lạnh, "Lần trước anh đã không ăn được rồi, hẳn vẫn còn nhớ mãi không quên đấy chứ!"

Con ngươi dâm tà của Vạn Khải Phong đe dọa nhìn Kiều Tâm Du, dục hỏa dần dần lưu chuyển.

Trầm Trạm Vân cũng biết hắn ta không quản được nửa người dưới của mình, cô nâng lên gương mặt non nớt của Kiều Tâm Du, "Anh xem một chút đi, dáng dấp của cô ta thật tinh xảo, lại cực kì tươi ngon, còn có nước da rất non mịn, vóc người của cô ta thì......" Trầm Trạm Vân giống như má mì của tiệm kĩ viện đang một mực đề cử hoa khôi.

[Hoàn] Gặp gỡ tổng tài tuyệt tình tài khốcWhere stories live. Discover now