Chương 118: Bắt Cóc

33 2 0
                                    

"Tâm Du, em là cô dâu xinh đẹp nhất anh từng thấy đó." Đinh Hạo Hiên nghiêm mặt nói, con ngươi sâu thẳm không hề chớp mắt mà ngắm nhìn cô, hắn đột nhiên khuỵu người xuống, lại gần lỗ tai Kiều Tâm Du, "Anh thật có chút đố kỵ với Nhâm Mục Diệu!"

"Đinh Hạo Hiên! Cậu có thể đi rồi!" Nhâm Mục Diệu đứng ở cửa, con ngươi ngưng đọng một màng sương lạnh, hoàn toàn không có loại thần thái vui sướng, khẩn trương của một chú rể. Ngược lại, lại giống như đang hoàn thành một cuộc xã giao hơn.

"Được rồi!" Vẻ mặt nghiêm túc lập tức bị nụ cười không chút kềm chế được mà xóa đi.

Lúc Nhâm Mục Diệu liếc mắt nhìn Kiều Tâm Du, hắn không kìm chế được mà lướt nhìn từ đầu đến chân cô, cô lẳng lặng ngồi ở trước gương trang điểm, trên mặt không có một tia biểu tình nào, nhưng vẻ đẹp của cô thật giống như một đứa trẻ. Khiến cho người ta có thể vì vậy mà quên cả thở, áo cưới thuần khiết màu trắng như Thiên Sứ, cả người cô như đang tỏa ra ánh hào quang, khiến xung quanh trở nên quá mức ảm đạm vì thứ ánh sáng chói mắt của cô.

Đôi mắt sáng của Kiều Tâm Du nhìn mãi vào gương, bởi vì bên trong có đôi mắt sáng ngời khác xa mọi ngày của ai đó.

"Tiểu Diệu Diệu, đi thôi." Đinh Hạo Hiên lôi lôi cánh tay của hắn kéo ra ngoài, không quên nói lời cáo biệt trước khi đi với Kiều Tâm Du, "Tâm Du, chúng tôi đi tới giáo đường chào hỏi với các vị khách trước, lát nữa sẽ có người tới dẫn em tới giáo đường nhé."

Đinh Hạo Hiên thấy Nhâm Mục Diệu vẫn còn lù lù bất động, tiếp tục nhìn chằm chằm Kiều Tâm Du, không ngừng thúc giục, "Cậu xem đủ chưa? Cô ấy vốn đã là người của cậu rồi, đợi đến tối cậu tha hồ mà ngắm...... Đi thôi, đi thôi......"

Nhâm Mục Diệu nhếch miệng, do dự liên tục nói: "Tôi sẽ ở giáo đường đợi cô" Bảy chữ này giống như không thuộc về cổ họng của hắn, lời nói ra thật phi thường khó khăn.

"Ừ!" Kiều Tâm Du quay đầu, sau đó lộ ra một nụ cười rực rỡ, như đóa hoa bách hợp trong nháy mắt bỗng dưng nở rộ, dường như hạnh phúc sắp tràn ra khắp trên mặt cô rồi.

Nhưng, từ sâu trong đáy lòng, cả hai người đều biết rõ, trong đó có bao nhiêu chân thật.

————

"Cô chủ, xe hoa Nhâm tổng giám đốc phái tới đang đậu ở bên ngoài chờ cô." Một thợ trang điểm nói.

"À!" Đang soi gương như đi vào cõi thần tiên, Kiều Tâm Du đột nhiên bị tiếng nói này làm thức tỉnh, "Vậy chúng ta đi thôi."

Kiều Tâm Du đứng lên, sau lưng lập tức có người đỡ làn váy phía đuôi lên cho cô.

Một chiếc xe hoa Lincoln đậu ở trước cửa, phía trên được điểm trang bằng những đóa hoa hồng, từng đóa hoa hồng được kết chung lại với nhau thàng một rừng hoa, còn có hai con Búp Bê đáng yêu, đang hạnh phúc ôm nhau.

Nhìn thật kĩ, chúng thật có điểm giống với cô và Nhâm Mục Diệu. Khóe miệng Kiều Tâm Du tự nhiên cong lên, nụ cười thuần chất hiện lên trên mặt cô.

Xe hoa chậm rãi khởi hành, cảnh vật ngoài cửa xe nhanh chóng quay ngược lại. 

Kiều Tâm Du không biết là vì mình quá kích động, hay đã quá vội vàng, cô cảm thấy thời gian xe chạy đã qua thật lâu, thật lâu, nhưng sao vẫn chưa tới giáo đường?

[Hoàn] Gặp gỡ tổng tài tuyệt tình tài khốcOn viuen les histories. Descobreix ara