Chương 96: Lạc Vào Miệng Sói

53 0 0
                                    

"Ư...... dừng lại đi!", cánh tay bị bó bột của hắn để ngang người cô, lập tức làm thức tỉnh thần trí của cô "Này! Trên người anh còn đau."

"Chỗ đau không có gì đáng ngại." Nhâm Mục Diệu đè chặt thân thể cô xuống, hắn muốn tiếp tục ......

Đầu Kiều Tâm Du bị hắn ép phải ngẩng lên, cánh môi bị hắn hôn đến sưng đỏ, "Anh đã gãy tay gãy chân rồi mà còn không an phận! Coi chừng bị tàn phế luôn đấy."

"Đừng lo." Nhâm Mục Diệu bực mình, hắn hít sâu, cố đè xuống lửa dục vọng. Len lén liếc xéo cô một cái, "Phản ứng của em lúc nãy còn rất thỏa mãn mà, không phải sao!"

Kiều Tâm Du đứng lên, buộc lại chiếc áo ngủ, "Anh nên đi tắm rồi ngủ đi, giấc ngủ rất quan trọng giúp vết thương mau lành, nên ngủ nhiều một chút."

"Ừ!" Nhâm Mục Diệu vén chăn lên muốn xuống giường, nhưng lại nhớ tới chân của mình còn đang bó thạch cao, hắn dừng lại ngay.

Kiều Tâm Du nhìn hắn cử động chật vật, bèn thở dài một cái, "Để em giúp anh!"

Chân mày Nhâm Mục Diệu khẽ nhảy lên, "Thật à?"

"Ừ!" Kiều Tâm Du chân thành gật đầu, nhưng lại nghĩ như thế có phải quá thân thiết không, cô bèn lấy cớ, "Chẳng qua là em đang giúp đỡ "thương binh liệt sĩ" thôi."

Nhâm Mục Diệu hắn không thèm quan tâm tới lời châm chọc của cô, hắn nằm xuống, hai tay hai chân giang ra khắp giường, "Tôi bây giờ là đối tượng đang nằm trong sách đỏ, cần được bảo vệ."

Kiều Tâm Du mang tới một chậu nước nóng.

Đôi tay mảnh khảnh của cô run rẩy, chậm rãi cởi áo ngủ của hắn ra, làm lộ ra lồng ngực cứng cáp, da thịt hắn có màu lúa mạch, khỏe mạnh lại sáng bóng, từng múi cơ bụng cực kì rõ ràng.

"Em làm sao thế... mắc cỡ à!" Nhâm Mục Diệu nhìn cô, hắn cười khẽ.

Kiều Tâm Du lắc lắc đầu, "Không có! Có phải lần đầu nhìn thấy đâu." Cô nhanh chóng cầm khăn lông thấm nước nóng, nhẹ nhàng lau người cho hắn.

"Thì ra vóc người của tôi lại khiến em khó quên như thế......"

Kiều Tâm Du nghe xong lời của hắn, tay không khỏi dùng sức mạnh hơn.

"Này! Em đang giúp tôi lau người, hay đang gọt vỏ trái cây hả?!" Nhâm Mục Diệu khó chịu, nhìn chỗ da thịt đã sưng đỏ lên của mình.

"Tất cả đều không phải, là tôi đang giúp anh tẩy tế bào chết đấy chứ." Cô nở nụ cười "ngây thơ vô số tội" nhìn hắn, "Nếu có cơ hội lột da anh thì càng tốt chứ sao."

Nhâm Mục Diệu cảm thấy cô gái này càng ngày càng không thể khống chế được, nhưng đôi khi hắn cảm thấy như thế càng vui vẻ, lại khiến lòng hắn có chút nhẹ nhõm.

"Giơ móng vuốt bên trái lên!" Kiều Tâm Du.

Móng vuốt? Nhâm Mục Diệu suy ngẫm một lúc lâu mới hiểu được, hắn hậm hực đưa bàn tay trái của mình cho cô, "Cái này gọi là "bàn tay", không phải "móng vuốt"." hắn giờ đây thật giống một đứa trẻ đang muốn lý sự, cãi lại cô.

[Hoàn] Gặp gỡ tổng tài tuyệt tình tài khốcWhere stories live. Discover now