Chương 173: Tái khởi tranh chấp

24 1 0
                                    

Căn phòng bên trong được ánh sáng màu lam yếu ớt chiếu rọi, giờ đây nó hệt như một hồ nước lẳng lặng ..... Vì Kiều Tâm Du sợ bóng tối, nên Nhâm Mục Diệu gắn những chiếc đèn đêm ở từng góc của căn phòng. Như thế thì cho dù chỉ có một mình cô ở đây, cô cũng không cảm thấy sợ.

Tiếng sột soạt che giấu đi tiếng hít thở nhàn nhạt của Kiều Tâm Du, Nhâm Mục Diệu cởi áo vest xuống, bò lên giường, đưa đầu mình lại gần cô, hỏi:

"Tâm Du, em đang ngủ sao?"

"......" Trừ tiếng hít thở nhỏ nhẹ, thì không có bất kỳ âm thanh nào đáp lại hắn.

Gương mặt Nhâm Mục Diệu hiện lên vẻ ấm áp, hắn cười một tiếng, đang muốn xoay người đi thay quần áo, kết quả cánh tay hắn lập tức bị một bàn tay nhỏ bé mềm mại kéo lại.

"Đừng rời khỏi em .....". Giọng điệu dịu dàng như những đám mây mềm mại lơ lửng trên không trung, nhẹ nhàng khuất phục trái tim của Nhâm Mục Diệu

Nhâm Mục Diệu cho là cô nằm mơ, hắn đưa tay gỡ tay cô ra.

Kiều Tâm Du bỗng chốc ngồi dậy, vòng đôi tay mình qua eo Nhâm Mục Diệu "Đừng bỏ em mà."

Nhâm Mục Diệu cảm thấy lưng mình nóng lên, thân thể mềm mại của cô truyền đến một mùi thơm thanh nhã, "Yên tâm đi, anh vĩnh viễn cũng không bỏ em."

Đôi con ngươi tối tăm của hẳn bỗng xoay chuyển, "Em giả bộ ngủ! Lại dám trêu chọc anh......"

"Bất ngờ trêu chọc một chút, để cho anh động não nhiều hơn, phòng ngừa khi về già trở thành si ngốc." Kiều Tâm Du ở trước mặt hắn, luôn cố gắng đè nén nỗi khổ sâu trong lòng mình.

Nhâm Mục Diệu cưng chiều vuốt mũi cô, "Em càng ngày bất trị, coi trời bằng vung." Hắn buông lỏng cô ra, "Anh đi thay đồ."

"Đừng đi!" Kiều Tâm Du giống như gấu koala gắt gao ôm chặt dây dưa hắn, "Đừng rời xa em mà."

Việc hồi sáng giống như một sợi dây leo mang theo gai, quấn quanh Kiều Tâm Du thật chặt, tận sâu trong đáy lòng cô dâng lên một loại cảm giác mất mát khó hiểu, cảm giác mình không chút trọng lượng, trôi lơ lửng trên không trung, dật dờ không có chỗ nương tựa.

Nhâm Mục Diệu cảm thấy người cô khẽ run, một cảm giác lạnh từ trên người cô đang dần dần lan tràn, Nhâm Mục Diệu vòng hai cánh tay của mình qua, ôm cô thật chặt, "Được!" Hắn nhấc chăn lên, chui vào chiếc ổ ấm áp, đem thân hình nhỏ nhắn mềm mại của cô ôm vào lòng.

Kiều Tâm Du ở trong ngực hắn cọ sát mấy cái, điều chỉnh tư thế của mình.

"Tâm Du, có phải hôm nay xảy ra chuyện gì không? Làm sao vậy?" Nhâm Mục Diệu mơ mơ hồ hồ cảm thấy cô có chút khác thường.

"Không có!" Kiều Tâm Du cảm nhận được ấm áp truyền đến từ sau lưng mình, cô chậm rãi khép lại đôi mắt, tâm trạng bất an được buông thả, nhịp tim dần dần trở nên ổn định, hô hấp cũng nhẹ nhàng, ung dung, "Đột nhiên phát hiện em yêu anh rất nhiều, làm sao bây giờ? Yêu anh như vậy, ngộ nhỡ không còn yêu nữa, anh nói xem trái tim em khi ấy liệu có ngừng đập theo không......"

[Hoàn] Gặp gỡ tổng tài tuyệt tình tài khốcWhere stories live. Discover now