Chương 79: Miss (tưởng niệm, nhớ nhung)

74 0 0
                                    

"Không thể nào, không thể nào... Diệu sẽ đến cứu tôi." Trầm Trạm Vân liều mạng giãy giụa, cô không muốn rơi vào tay tên biến thái này, "Diệu, cứu em... Cứu em..."

Nhưng,... đáp lại cô chỉ là tiếng nhạc ầm ĩ.

Người trong bar ai cũng theo chủ nghĩa "thêm một chuyện không bằng bớt một chuyện", lại lỡ như không may chọc tới đại nhân vật thì khổ, theo lẽ dĩ nhiên không ai muốn xuất thủ cứu giúp cô.

Vạn Khải Phong không để ý phản kháng của cô, đem Trầm Trạm Vân bế ngang, rồi đi vào khu vực "không phận sự miễn vào" của hắn...

Không ai biết, bên trong căn phòng ấy có bao nhiêu loại hình cụ, đang chờ Trầm Trạm Vân thử sức, Vạn Khải Phong – hắn vừa đi vừa thoải mái tính toán trước nên xử phạt tên phản đồ này như thế nào.

Ngay sau đó từng tiếng thê lương, cùng tiếng la khóc đâm xuyên qua cánh cửa cách âm, bình thản mà ra ngoài, kèm theo còn có tiếng đàn ông hưng phấn.

Một tiếng lại một tiếng... u ám, bao la, bát ngát, lẫn vào bầu trời đêm, thật giống như không bao giờ kết thúc...

————

Nhanh chóng lái xe về Nhâm gia, hắn thật sự đã rất lâu chưa về nơi này, trước khi đi lá cây ngô đồng trước nhà hắn vẫn còn một màu xanh, giờ phút này chúng đã ngã thành màu vàng khô, gần như muốn rụng xuống, rời đi, chỉ để lại một thân cây trơ trụi.

Sương mù bao phủ màn đêm, hiện lên một tầng không khí mông lung, toan tính.

Vừa vào nhà, hắn không thể chờ đợi hỏi: "Cô chủ đâu?"

Cô người làm nhận lấy chiếc áo vest đen của hắn rồi nói, "Cô chủ ở phòng làm việc." Cô tiếp tục nói, "Gần đây cô ấy đều tự giam mình trong phòng làm việc, thưa cậu chủ."

Nhâm Mục Diệu có chút không vui, hắn nhíu mày, chạy thẳng tới phòng làm việc ở lầu hai, cửa không khóa, hắn dừng chân tại cửa ra vào, tay giơ lên muốn gõ cửa, rồi lại để xuống.

Nơi này là địa phương của hắn, có chỗ nào là hắn không thể trực tiếp tiến vào.

Hắn đột nhiên cảm thấy thật kỳ quái, mình thế nhưng sẽ rối rắm vì vấn đề nhỏ này, gương mặt hắn buông lỏng, nhẹ nhàng mỉm cười, khẽ đẩy cửa ——

Bên trong hoàn toàn yên lặng, vô thanh vô tức, cứ như không có hơi thở của người sống.

Mắt thấy cô gái hắn nhớ nhung vẫn đang nằm trên bàn sách ngủ, ánh sáng của chiếc đèn bàn êm ái chiếu lên gương mặt thanh lệ của cô, càng tôn lên nước da trắng nõn, hệt như đang đánh lên gương mặt cô thêm một tầng phấn lót, cảm giác như chỉ cần chạm vào là có thể bật ra nước. Chúng như đang muốn dụ hoặc lấy Nhâm Mục Diệu, làm hắn thật muốn cô.

Tầm mắt từ từ rời khỏi gương mặt của cô, rồi rơi vào một đống sách trên bàn - có nghiên cứu Anh ngữ, chính trị, còn có thiết kế đá quý...

Rất dễ nhìn ra, cô muốn thi nghiên cứu, hơn nữa còn là muốn thi thiết kế đá quý chuyên nghiệp.

Nhâm Mục Diệu đột nhiên phát hiện, những điều hắn biết về cô thật sự quá ít.

[Hoàn] Gặp gỡ tổng tài tuyệt tình tài khốcWhere stories live. Discover now