Chương 163: Hai Cô Gái, Một Căn Phòng

40 1 0
                                    

Sắc mặt Kiều Tâm Du trầm xuống, xoay người, đôi mắt trong veo như nước của cô đe dọa nhìn Lương Tử Ngưng, nói: "Bây giờ mà bắt đầu dưỡng thai có phải sớm quá hay không?" Khóe miệng chậm rãi cong lên, tạo thành một nụ cười châm chọc, "Cô muốn củng cố tình cảm cho hai cha con bọn họ, cũng phải hỏi xem người cha có đồng ý hay không nữa chứ."

Kiều Tâm Du khinh miệt liếc cô ta một cái, sau đó xoay người đi vào bên trong.

"Đứng lại!" Lương Tử Ngưng kéo Kiều Tâm Du lại, "Tôi muốn ngủ ở gian phòng này! Chỉ vì đứa nhỏ tôi đang mang là của Nhâm Mục Diệu, cho nên cô ghen ghét, không để cho được như ý đúng không!?"

Kiều Tâm Du lười biếng liếc nhìn cô ta một cái, cô thật sự không muốn cãi nhau với cô gái này, "Đừng có quấy rầy giấc ngủ của tôi!" Cô ngáp một cái, đi về phía phòng khách.

"Cô ....." Lương Tử Ngưng vốn muốn cãi vã một trận với cô, không ngờ tới cô lại dễ dàng đồng ý như vậy, điều này khiến Lương Tử Ngưng không có chút cảm giác thắng lợi nào cả, dù gì thì cô cũng là người quang minh chính đại bước vào nhà họ Nhâm, ngoại trừ việc giúp Nhâm Dịch Tuấn có được tài liệu cơ mật, cô còn muốn khi dễ Kiều Tâm Du nữa!

————

"Cái gì!" Đinh Hạo Hiên quát to một tiếng, "Cậu lại để cho hai người phụ nữ sống trong cùng một mái nhà?!!" Ánh mắt của hắn trợn tròn, thiếu chút nữa là rớt xuống.

Người luôn luôn trầm mặc ít nói như Ám Dạ Tuyệt cũng mở miệng, "Không thể không bội phục dũng khí của cậu."

"Bất đắc dĩ thôi!" Nhâm Mục Diệu quét mắt nhìn hai đồng chí, một kẻ tí ta tí tởn rõ là đang vui sướng khi người khác gặp nạn; còn một người vẫn giữ dáng vẻ lạnh lùng, không thèm quan tâm đến.

Đinh Hạo Hiên vỗ vỗ bờ vai của hắn, "Này! Nuôi những hai người phụ nữ trong nhà, trái ôm phải ấp, cảm giác khá lắm đây! Không ngờ nha, khẩu vị của cậu chớp mắt một cái bỗng trở nên biến thái đến vậy, lại muốn chơi 3P*". Đinh Hạo Hiên nhìn gương mặt u ám của hắn lúc này, chỉ muốn nhạo báng hắn.

(*): "chơi" hai cô gái một lúc

Nhớ tới lần trước, chỉ vì có chút "ý" với chị dâu, tên này đã lập tức ăn tận ba thùng dấm chua, coi hắn như kẻ thù. Ngẫm lại mà xem, nếu hắn không gây một chút áp lực, nói không chừng tên này vẫn còn đang cố làm ra vẻ thanh cao, không chịu biểu lộ tâm ý của mình cho Kiều Tâm Du biết đấy chứ!

Vì tình nghĩa bạn bè, hắn đã chịu nhục, vui buồn lẫn lộn đến cỡ nào. Dĩ nhiên, thái độ lúc ấy của hắn không phải là hoàn toàn giả tạo, sự thật là hắn cũng có chút thật tâm.

"Đinh Hạo Hiên!" Nhâm Mục Diệu quay người lại, đánh mạnh một quyền vào ngực Đinh Hạo Hiên, thù mới cộng hận cũ nên sực lực không hề nhỏ.

Đinh Hạo Hiên không nghĩ đến việc Nhâm Mục Diệu lại hạ độc thủ như thế, thành ra cũng không kịp né tránh, hứng trọn quả đấm, "Khụ, khụ ——" hắn vỗ vỗ lồng ngực.

Người nãy giờ vẫn thờ ơ lạnh nhạt đứng một bên - Ám Dạ Tuyệt bỗng mở miệng nói: "Nhâm Mục Diệu, cậu ra tay nặng quá rồi đó, có khi nào gây ra nội thương cho cậu ta không?."

[Hoàn] Gặp gỡ tổng tài tuyệt tình tài khốcМесто, где живут истории. Откройте их для себя