Chương 112: Uất Ức

33 0 0
                                    

"Thì ra là đây mới là mục đích của anh sao." Giọng nói trong trẻo lộ ra nhè nhẹ chua xót. Tại sao bọc bên ngoài mục đích xấu xa này, lại là sự ngọt ngào, như được phủ một lớp kẹo bọc đường. Trong nháy mắt, vỏ bọc đường lập tức có thể bể nát, lộ ra bản chất xấu xí bên trong.

Hôn lễ này chẳng qua là một sợi xích, khiến cô càng bị khóa chặt lại, vĩnh viễn cũng trốn không thoát lòng bàn tay của hắn, vĩnh viễn cũng không có tự do.

Tất cả mọi sự tốt đẹp đều là tưởng tượng của cô, đều là ảo ảnh. Nhẹ nhàng bị gió thổi bay, dễ dàng tan vỡ.

Kiều Tâm Du không thể không nhận ra một sự thật, hắn không hề thương cô, một chút cũng không. Tất cả đều là cô vọng tưởng mà thôi, là cô tự mình đa tình.

Ngoài cửa xe khung cảnh vội vã bị quay ngược lại, Kiều Tâm Du thẩn thờ nhìn ra cửa sổ, băng tuyết bao trùm cả vùng đất, giờ phút này lòng của cô cảm giác như mọi thứ trên đời này đều là sự gian trá.

Trở lại biệt thự, bà nội hào hứng đi ra, "Tâm Du, Nhà Thiết Kế đã sửa xong áo cưới và đem tới đây rồi, cháu mau vào mặc thử xem."

"Bà nội......" Kiều Tâm Du tỏ ra biểu tình mất mát, hướng về phía bà nội cười nhạt một tiếng, xoay người nói với Nhâm Mục Diệu: "Chúng ta lên lầu nói chuyện một chút chứ?"

Hắn lãnh đạm liếc cô một cái, "Bà nội con có chuyện cần nói với Tâm Du." Sau đó hắn lập tức dắt tay cô, bước lên lầu, tiến vào phòng ngủ chính.

"Rầm!" Hắn tức giận đóng sập cửa.

"Hôn lễ này hủy bỏ đi thôi." Kiều Tâm Du suy nghĩ cặn kẽ, lãnh đạm nói.

"Hủy bỏ?" Đôi mắt đen của hắn thoáng nhìn cô, "Tại sao?"

"Bởi vì không cần thiết. Tôi đã ký vào giấy đăng ký kết hôn rồi, hôn lễ chẳng qua chỉ là một hình thức mà thôi." Kiều Tâm Du lãnh đạm nói, hi vọng đã tan vỡ, lòng của cô đau thật là đau, dường như đang có một thanh dao cùn đâm vào ngực cô, khiến nó đầm đìa máu tươi.

(*): trong convert ghi rõ là "thanh dao cùn", QT cũng thế, ta cũng không dám sửa.

Nhâm Mục Diệu từng bước từng bước tiến tới gần cô, "Cô không muốn gả cho tôi?"

"Vì tôi nhận ra sự thật, tôi chỉ là đang chuộc tội, mà anh chẳng qua là đang trả thù tôi." Từ đầu đến cuối đều thế. Tâm cô đau đớn hơn so với nỗi đau trên thân thể gấp trăm ngàn lần. Tại sao hắn lại muốn dùng những thứ hoa ngôn xảo ngữ (lời nói ngọt ngào, tốt đẹp) kia để lừa gạt lòng cô, sao lại tạo nên những kí ức tốt đẹp ấy bắt cô nhớ tới chúng, tại sao hắn lại dần dần đi vào lòng của cô?

Hắn đã từng bước, từng bước một, đem toàn bộ lòng cô mà đoạt lấy, rồi lại ngay lập tức lãnh đạm nói cho cô biết một câu, tất cả đều là cô tự mình đa tình, thật ra thì hắn vẫn luôn chỉ muốn lấy việc hành hạ cô làm thú vui.

"Nhìn bề ngoài cô rất thông mình, nhưng sao lại ngu xuẩn đến thế, đến bây giờ cô mới hiểu được sao? Cô sẽ không hồ đồ cho là tôi đối với cô có tình chứ?" khóe miệng Nhâm Mục Diệu cong lên một đường cong châm biếm.

[Hoàn] Gặp gỡ tổng tài tuyệt tình tài khốcDonde viven las historias. Descúbrelo ahora