Chương 147: Không Hẹn Mà Gặp

33 1 0
                                    

"Vậy anh rất mong đợi bị em câu dẫn." Nhâm Mục Diệu mỉm cười, nuốt vào con tôm Kiều Tâm Du đút cho, "Đúng là cần phải có một chút "nguy cơ" mới được, em xem, giờ em đã chịu đút cơm cho anh ăn rồi nè. Xem ra, anh phải "chế tạo" thêm mấy ......"

Kiều Tâm Du lấy cùi chỏ đụng một cái vào ngực của hắn, "Anh dám! Nếu anh dám chế tạo "nguy cơ", em sẽ lập tức "vượt tường"*."

(*): ngoại tình

"Cũng không sao! Em vượt tường một tấc, anh lại đem tường dời đi một thước; em dám vượt tường một thước, anh sẽ đem tường dời đi một trượng..."

Cái này gọi là "đạo cao một thước, ma cao một trượng"* ư, Kiều Tâm Du bỗng có loại cảm giác "đời thật trắc trở".

(*): núi cao còn có núi cao hơn

"Cô ấy thật sự muốn câu dẫn anh à!?." Kiều Tâm Du nghiêm nghị hỏi. 

"Anh ưu tú thế này, bất kì cô gái nào cũng muốn câu dẫn anh cả ." Nhâm Mục Diệu tràn đầy tự tin nói, sao hắn lại có cảm giác những lời này quen thuộc thế nhỉ.

"Anh đừng có trộm lời của Đinh Hạo Hiên như thế!"

Chẳng trách Nhâm Mục Diệu cảm thấy quen tai, xem ra đúng thật là "gần mực thì đen gần đèn thì sáng".

"Anh hoàn toàn không ý gì với cô ấy cả." Nhâm Mục Diệu nói rất minh bạch.

Mặc dù Nhâm Mục Diệu đã nói thẳng với cô mọi chuyện, nhưng Kiều Tâm Du vẫn mơ hồ cảm thấy bất an. Cô cảm thấy mình bây giờ quá mức hạnh phúc, hạnh phúc đến nỗi khiến cô có loại cảm giác hư ảo, không chân thật, cô tự cảnh báo chính mình, mỗi một bước đều phải thật cẩn thận, dường như chỉ cần một thoáng thất thần, mọi thứ sẽ lập tức vỡ nát.

————

Ra khỏi tòa cao ốc Nhâm Thị, tài xế đã chờ cô sẵn ở ngoài cửa lớn. Như thường ngày, lúc đi ngang qua siêu thị, tài xế cho xe dừng lại, để Kiều Tâm Du vào trong mua thực phẩm.

Cuộc sống của Kiều Tâm Du bây giờ rất đơn giản, như một người vợ đúng nghĩa, buổi sáng cô chuẩn bị quần áo cho hắn, tiễn hắn đi làm. Sau đó, chuẩn bị bữa trưa, mỗi ngày đều tự mình đến công ty đưa cho hắn. Trên đường về nhà thì lại mua sẵn nguyên liệu nấu thức ăn cho hôm sau, đến chiều cô sẽ vùi mình trong phòng làm việc vẽ những bản thiết kế. Vì chuyện sinh non mà cô đã bỏ lỡ kì thì nghiên cứu sinh lần này, cô quyết định sẽ vì kì thi năm sau mà cô gắng.

Kiều Tâm Du không phát hiện, lúc cô bước vào siêu thị, một người đàn ông mặc áo gió màu đen cũng đi sát sau lưng cô. Cô đẩy xe đẩy, đi nhanh như con thoi vào giữa quầy hàng thực phẩm.

"Ngày hôm qua đã ăn cá rồi, hôm nay ăn thịt heo đi, còn ngày mai thì ăn thịt bò, được lắm..." Cô nho nhỏ nói thầm trong miệng, sau đó xoay người đi về quầy thịt tươi, kết quả ——

"Rầm ——" cô đụng vào chiếc xe đẩy phía sau. Kiều Tâm Du vội vã xoay người, nên không phát hiện có người sau lưng mình. Đồ bên trong chiếc xe đẩy của người kia bị đổ ra hết.

"Thật xin lỗi, xin lỗi..." Cô liên tiếp nói xin lỗi, ngồi xổm người, cúi xuống giúp hắn nhặt đồ.

"Kiều Tâm Du!" Người kia kinh ngạc gọi to tên của cô.

[Hoàn] Gặp gỡ tổng tài tuyệt tình tài khốcWhere stories live. Discover now