Chương 137: Cảm Động

32 2 0
                                    

Trong khung cảnh yên tĩnh, thỉnh thoảng truyền đến âm thanh ngắt quãng của những cành cây đang xào xạt, Kiều Tâm Du đứng bên cửa sổ.

Bầu trời ban đêm thật yên bình, một màu đen tuyền, dường như bị nhuộm bởi mực đen. Những chiếc đèn đường tỏa ra thứ ánh sáng mờ ảo, lại nhàn nhạt màu vàng, trong thứ ánh sáng nhỏ nhoi ấy từng bông tuyết nhỏ lặng lẽ rơi xuống...

"Tuyết rơi rồi!" Kiều Tâm Du mừng rỡ điên cuồng như một đứa trẻ, cô mở cửa sổ ra, vươn tay.

Một đóa rồi một đóa bông tuyết bay tới bàn tay của cô, truyền đến chút hơi lạnh, trong nháy mắt sau đã tan thành nước. Tuyết rơi như những chiếc lông ngỗng bay lả tả, mang theo chút gió biển lạnh lẽo thổi vào căn phòng, mời những lọn tóc của cô khiêu vũ.

Tắm xong, Nhâm Mục Diệu từ phòng tắm đi ra, bất ngờ nhìn thấy một màn này ——

Ánh đèn ấm áp, thuận hòa nghiêng bóng vẩy vào trên người cô, khắp người cô như đang tỏa ra thứ ánh sàng nhàn nhạt, trở thành một điểm sáng duy nhất trên toàn thế giới.

Gương mặt xinh đẹp tinh xảo đang ngẩng đầu ngắm nhìn những bông tuyết đang bay xuống, bông tuyết từ ngoài cửa sổ bay vào, đang bay múa bên cạnh cô, đảo quanh người cô, từng lọn tóc dài đen nhánh sáng mềm đang khẽ bay múa theo bông tuyết. Cô giống như tinh linh của tuyết, thuần khiết, sạch sẽ, làm cho người ta quên mất cả hít thở.

"Coi chừng cảm lạnh." Nhâm Mục Diệu bước lên trước đóng cửa sổ lại, bởi vì khí ấm bên trong phòng mở rất vừa, cho nên những bông tuyết kia rất nhanh bị hòa tan, để lại từng vệt nước nhỏ trên sàn nhà.

Lúc này, Kiều Tâm Du mới phát hiện đến sự tồn tại của Nhâm Mục Diệu, cô quay đầu nhìn Nhâm Mục Diệu một cái, chân mày khẽ cau chặt, "Sao anh không mặc quần áo?"

Cô nhìn thấy phần hông tinh tráng nhỏ hẹp của Nhâm Mục Diệu chỉ được quấn quanh bởi một cái khăn tắm, bèn ngượng ngùng, lập tức quay đầu đi.

"Vợ chồng già cả rồi, em còn xấu hổ sao?" Nhâm Mục Diệu cầm lên bàn tay mảnh khảnh của cô lên, bàn tay cô ươn ướt, lạnh như băng.

"Làm gì có? Ai nói em xấu hổ, em chỉ là ..... Chỉ là sợ anh bị cảm lạnh thôi."

Nhâm Mục Diệu nâng bàn tay cô lên, đưa một cái hôn âm áp rơi vào mu bàn tay cô, "Em xem, tay em lạnh cả rồi." Nói xong, hắn khom lưng ôm lấy Kiều Tâm Du.

"Anh muốn làm gì, mau buông em xuống, em có chân mà, em có thể tự đi!" Kiều Tâm Du đánh vào ngực của hắn, tỏ vẻ phản kháng.

"Anh còn có thể làm gì? Tất nhiên là đi ngủ rồi." Hắn nhếch miệng, ôm lấy thân thể mềm mại để xuống, thân người cao lớn của hắn áp lên người cô, hai tay không chút khách khí dò vào áo ngủ, "Để anh xem thử vết thương của em?"

"Không cần! Vết sẹo giống như con rết vậy, khó coi lắm, anh đừng nhìn." Hai cánh tay Kiều Tâm Du lập tức ôm chặt lấy người, không cho hắn được như ý.

Con ngươi tối tăm của hắn nhìn chằm chằm vào người cô, mở hai tay của cô ra, "Không có gì khó nhìn cả, thật đó." Bàn tay ấm áp nhẹ nhàng cởi bỏ áo ngủ của cô, tầm mắt rơi vào trên bụng cô, nhìn vào vết sẹo thật dài kia, nó đã hoàn toàn khép lại, mặc dù được khâu rất tốt, nhưng vẫn không cách nào xóa đi tất cả các dấu vết, giống như tội lỗi của hắn vậy, không có cách nào xóa đi hoàn toàn.

[Hoàn] Gặp gỡ tổng tài tuyệt tình tài khốcWhere stories live. Discover now