Chương 92: Ghen Tỵ

70 0 0
                                    

Vì để quyến rũ Nhâm Mục Diệu, hôm nay Trầm Trạm Vân trang điểm cực kì đậm, càng không để ý tới sự giá lạnh của mùa đông, cô mặc một bộ quần áo bó sát người, lộ ra từng đường cong uyển chuyển.

Tiết mục "nhân vật YI" hôm ấy, cô đã xem không biết bao nhiêu lần. Và cô hiểu, hắn đồng ý lên TV, bày tỏ quan điểm cùng đời tư của mình, cũng chỉ vì muốn công khai thân phận vợ của tổng giám đốc - Kiều Tâm Du.

Vậy còn cô? Cô vì hắn bỏ mặc tất cả, danh lợi, tiền tài, địa vị,... Nhưng ở trong lòng hắn, cô thật sự là gì?

Cô không cam lòng, Nhâm Mục Diệu vốn chỉ thuộc về một mình cô thôi, tất cả mọi chuyện đều là vì sự xuất hiện Kiều Tâm Du, là cô ta đã ép Nhâm Mục Diệu rời bỏ cô, hại cô trong lúc tức giận đã bán đi tài liệu cơ mật trong công ty của Nhâm Mục Diệu, sau đó lại bị Vạn Khải Phong đùa cợt, tất cả,tất cả ngọn nguồn của mọi tội ác đều là do cô ta —— Kiều Tâm Du gây nên!

Đôi mắt Trầm Trạm Vân lộ ra hằn học những ánh nhìn đầy sát khí, cực kì bén nhọn, như muốn róc hết thịt xương của Kiều Tâm Du ra.

"Tôi không sao! cô có thể đi." Nhâm Mục Diệu không chần chừ lên tiếng đuổi khách, ngay khi hắn nhìn ra được ánh mắt tràn đấy sát khí trong mắt cô ta.

"Diệu, em đã vì anh mà hi sinh nhiều chuyện như vậy, thật sự trong lòng anh, em là gì?" Trầm Trạm Vân nói ra mối nghi ngờ trong lòng, mặc kệ sắc mặt của hắn hiện giờ u ám thế nào, cô cũng muốn biết đáp án.

Đôi mắt Kiều Tâm Du run run, nhưng người cô hoàn toàn không nhúc nhích. Cô cố ý giả bộ ngủ, vì cô cũng muốn biết đáp án, với một người đã từng là tình nhân trong mắt hắn, hắn thật sự coi cô ta là gì?

"Chẳng là gì cả." Giọng Nhâm Mục Diệu vang lên thật lãnh đạm, hệt như hắn đang nói với một người không hề liên quan đến mình, "Tự cô đồng ý làm tất cả mọi chuyện, tôi không hề ép buộc cô, càng không thể nói cô làm là vì tôi, tôi cũng biết cô là kẻ đã bán đi tài liệu cơ mật của tập đoàn Nhâm thị! Cho nên tôi càng không nợ gì cô cả, tôi không kiện cô đã là nhân từ cho cô lắm rồi."

Nhâm Mục Diệu vốn là một người vô tình, một kẻ đã không còn giá trị lợi dụng, với hắn mà nói đã là vô giá trị, hắn sẽ không chút lưu luyến mà vứt bỏ.

"Đúng, em đã làm sai một chuyện, nhưng đó cũng chỉ vì em quá yêu anh, em muốn anh biết đến sự tồn tại của em, sau đó sẽ không bỏ rơi em. Em cũng đã rất cố gắng đền bù lại cho anh, nhưng tại sao? Tại sao anh lại vẫn đối xử với em như thế......" Cô che mặt khóc rống lên.

"Giờ tôi biết rồi, cô đã có thể đi." Lông mày Nhâm Mục Diệu chợt giương lên thành một đường thẳng tắp.

"Giờ em cũng đã biết rõ, trong lòng anh mãi mãi cũng chỉ có sự nghiệp. Phụ nữ, chẳng qua chỉ là con cờ của anh, vì sự nghiệp anh sẽ sẵn sàng hy sinh "nó" bất cứ lúc nào, từ việc dùng "nó" để cầm cố cho đến lót đường..." Đôi mắt Trầm Trạm Vân bắn ra tán loạn những tức giận, cùng lạnh lẽo, "Kiều Tâm Du, cô đừng tưởng có thể ở trên giường của anh ấy là đã có thể chiếm đoạt được anh ấy cả đời. Đến lúc cần thiết, anh ấy cũng sẽ vì sự nghiệp mà hi sinh cô thôi!"

[Hoàn] Gặp gỡ tổng tài tuyệt tình tài khốcWhere stories live. Discover now