Chương 203: Lòng như lửa đốt

105 2 0
                                    

"Không —— đừng gọi điện cho Mục Diệu!" Kiều Tâm Du không để ý đến cây súng lục đang dí vào trên đầu mình, cô đưa tay lên, muốn cướp lấy chiếc điện thoại trên tay Lương Tử Ngưng.

"Con đàn bà chết tiệt, cút sang một bên!"

Hai người giằng co với nhau, tay Lương Tử Ngưng run lên, "Đoàng ——" một tiếng, tiếng súng lục phát ra rõ rệt.

"Á......" Kiều Tâm Du bị đau, cô hét to một tiếng, thật may là viên đạn không bắn trúng cánh tay cô, chỉ sượt qua bả vai. Nhưng, máu cứ ào ạt chảy ra từ miệng vết thương, không ngừng tuôn ra ngoài. Kiều Tâm Du lập tức dùng tay bên kia chặn vết thương lại, máu đỏ tươi từ giữa kẽ tay rỉ ra......

Lương Tử Ngưng lạnh lùng liếc nhìn cô, "Tôi đã bảo cô nên ngoan ngoãn nghe lời mà!" Ngay sau đó cô ta bấm số gọi cho Nhâm Mục Diệu.

————

Đang trong giờ họp, Nhâm Mục Diệu hết sức chuyên chú lắng nghe tất cả các bản báo cáo doanh thu tháng trước của bộ phận quản lý. Mặc dù trong lúc đối phó với tập đoàn Kim Thái, cổ phiếu có chút rớt giá. Nhưng, nó lập tức lại tăng lên, hiện giờ tình hình rất tốt.

Đột nhiên tiếng nhạc chuông đặc biệt bay bổng tới phòng họp lặng như tờ, là giọng một cô gái làm nũng õng ẹo gào thét to: "Ông xã, ông xã mau nghe điện thoại, bà xã đại nhân gọi tới nè..."

Vì để phân biệt với người khác, Nhâm Mục Diệu đặc biệt đem tiếng chuông của Kiều Tâm Du gọi tới cài đặt nhạc chuông thành bài hát riêng, khẽ cau mày, từ khi nào thì biến thành tiếng chuông tạp nham buồn nôn thế này hả? Nhưng rồi, chân mày hắn lại giãn ra, trừ Kiều Tâm Du ra còn người nào có thứ can đảm đó.

Trên mặt Nhâm Mục Diệu hiện lên nụ cười chói lọi, nhấn xuống phím call, "Tâm Du, nhớ anh sao?"

Các trưởng bộ phận vốn đang ngồi yên trong phòng họp lập tức rối rít mở rộng tầm mắt, người trước mắt thật là tổng giám đốc vô tình máu lạnh của bọn họ sao? Anh ta không ngờ cũng có nụ cười, thật làm cho họ không dám tin, có vài người gở mắt kiếng xuống, lau lau tròng kính của mình, cho là mình hoa mắt.

"Hi, Nhâm Mục Diệu, biết em là ai chứ?"

Đôi mắt tối tăm của Nhâm Mục Diệu lập tức ngưng trệ lại, vẻ mặt cứng đờ, "Tâm Du đâu? Sao cô có điện thoại của cô ấy?"

"Ai ——" Lương Tử Ngưng thở dài một tiếng, "Cô ấy đang ở bên cạnh em, bọn em gặp nhau ôn chút chuyện thôi, anh cần gì lo lắng đến vậy."

"Không! Mục Diệu, đừng tin cô ta..., cô ta muốn......" Kiều Tâm Du hướng về phía điện thoại lớn tiếng gào thét, nhưng lại bị Lương Tử Ngưng lấy tay bịt chặt miệng cô lại. Vì cánh tay cô đã bị cô ta trói, nên không có cách nào phản kháng.

"Cô muốn gì?" Nhâm Mục Diệu lẳng lặng nói, giọng nói bình tĩnh, nhưng là loại an tĩnh trước cơn sóng to gió lớn.

"Muốn gì? Anh nói xem, một cô gái yếu đuối như tôi thì có thể muốn gì? Chỉ muốn gặp mặt anh chút thôi, ai bảo anh là tổng giám đốc tập đoàn Nhâm thị cao cao tại thượng, dân chúng nhỏ như tôi đây muốn gặp anh một lần thật không dễ dàng, cho nên phải cần vợ anh "xây cầu dắt mối*"..."

Dostali jste se na konec publikovaných kapitol.

⏰ Poslední aktualizace: Aug 23, 2018 ⏰

Přidej si tento příběh do své knihovny, abys byl/a informován/a o nových kapitolách!

[Hoàn] Gặp gỡ tổng tài tuyệt tình tài khốcKde žijí příběhy. Začni objevovat