Chương 90: Trúng Kế

68 0 0
                                    

Nếu để cho Nhâm Mục Diệu nằm ở lối đi bộ, đóng giả làm một người nửa chết nửa sống, thì chắc chắn giờ này hắn đã bị trói gô lại, lập tức được đưa vào bệnh viện chỉnh hình làm phẫu thuật chuyển đổi giới tính rồi. Cho nên hắn đành bất đắc dĩ phải thuê người diễn xuất, về phần phân cảnh ở bệnh viện, đành phải tùy thuộc vào chính bản thân Tiểu Diệu Diệu thôi.

"Mục Diệu, Mục Diệu!" Kiều Tâm Du hốt hoảng xông vào bệnh viện, cô kéo một y tá lại vội vàng dò hỏi: "Bệnh nhân mới vừa bị tai nạn giao thông, giờ đang ở nơi nào ạ?"

Y tá chỉ chỉ phòng giải phẫu ở cuối hành lang, "Hiện đang cấp cứu, xin hỏi cô là...?"

"Tôi là vợ anh ấy." Lòng Kiều Tâm Du giờ vẫn còn đang trôi lơ lửng giữa không trung, chính cô cũng không biết mình đang nói gì, chẳng qua đó chỉ là bản năng, "Tình trạng của anh ấy hiện giờ thế nào? Có nghiêm trọng không?"

"Bác sĩ vẫn còn đang cấp cứu, nên......." Y tá nghiêm trang nói.

"Vậy......" Sắc mặt Kiều Tâm Du trắng bệch, cả người cô nhũn ra trượt theo vách tường, ngồi chồm hổm trên đất.

"Tâm Du, chị dâu." Ngay lúc Kiều Tâm Du bước vào bệnh viện, Đinh Hạo Hiên đã sớm an bài tất cả, rất dễ nhận thấy, cô y tá này cũng là diễn viên tạm thời do hắn thuê đến.

Đinh Hạo Hiên đỡ Kiều Tâm Du lên, "Yên tâm đi, bác sĩ đang toàn lực cấp cứu cho cậu ấy, cậu ấy sẽ không có việc gì đâu."

Không ai biết, trong phòng giải phẫu đang có những tiếng rống giận dữ.

"Này! Đừng có dùng mấy thứ ghê tởm gì gì đó đắp lên chân của tôi." Nhâm Mục Diệu hướng gương mặt âm trầm, cùng tức giận về phía bác sĩ, "vô tư" mà gầm thét.

"Nhâm tiên sinh, Đinh tiên sinh đã đặc biệt dặn dò phải dùng thạch cao đắp lên chân của ngài, như vậy mới giống thật."

Nhâm Mục Diệu giật giật khóe miệng, cố nhịn xuống.

Một lát sau, hắn lại quát: "Này! Ông đừng có nói là, tay của tôi cũng phải đắp thạch cao nha?"

"Nhâm tiên sinh, Đinh tiên sinh có nói, nếu làm như vậy thì càng giống "thật"."

Nhâm Mục Diệu lại cắn răng nhịn xuống.

Tiếp sau đó, âm thanh giận dữ lại vang lên "Đầu của tôi cũng phải trùm cái "khăn trùm đầu" này sao?"

Vị bác sĩ cố duy trì vẻ mặt "hiền từ", chậm rãi nói, "Đinh tiên sinh cũng có nói, nên thêm "vết thương" trên đầu, cố làm sao cho giống càng nặng càng tốt."

"Đinh Hạo Hiên, cái tên chết bằm kia, thật rảnh hơi, cậu ta còn "dặn dò" cái gì nữa?" Trong con ngươi tối tăm của hắn đã bắt đầu lóe lên ánh sáng ác độc.

Vị bác sĩ vô tình liếc nhìn vào ánh mắt của hắn, sau đó lập tức né tránh, giọng run run "Không có, như vậy là được rồi. Đinh tiên sinh có mời tới cho ngài vài thợ trang điểm chuyên nghiệp, xin ngài chờ một lát."

"Trang điểm?" Nhâm Mục Diệu cho là mình nghe lầm, "Cái gì? Còn phải trang điểm cho tôi sao, tưởng tôi là "ca kỹ" hả?"

[Hoàn] Gặp gỡ tổng tài tuyệt tình tài khốcWhere stories live. Discover now