Chương 75: Thì Ra Là Một Trò Đùa

62 1 0
                                    

Chân mày Trầm Trạm Vân nhếch lên, trong lòng đốt lên một cơn phẫn hận. Lẽ ra người nằm trên mặt giường lớn này phải là cô mới đúng, cô sẽ không quên là cô ta đoạt đi vị trí của cô.

"Cô đứng lên cho tôi!" Trầm Trạm Vân tiến lên kéo Kiều Tâm Du, giống như đang bảo vệ vị trí của mình .

"Thật ồn ào, phiền quá..." Kiều Tâm Du không nhịn được, vung tay gạt tay cô ta ra, cuộn mình tiến vào mộng đẹp.

Bởi vì động tác vừa rồi, chăn tơ tầm trên người Kiều Tâm Du trượt xuống, lộ ra da thịt trơn mềm nhẵn mịn, trên người còn điểm một chút hồng, giống như hồng mai trong tuyết trắng, kích thích thị giác của cô ta.

Trầm Trạm Vân nghĩ tới Vạn Khải Phong biến thái in dấu vết roi dài hẹp trên người, trên da thịt bị sáp dầu nóng còn gây nên đám bọt nước, còn có cái kẹp tạo thành từng khối máu tụ.

Cô tức giận căm phẫn vươn tay, hận không thể xé rách mặt cô ta ra, nhưng chợt dừng lại giữa không trung, trên mặt Trầm Trạm Vân hiện lên vẻ giảo hoạt, thu tay về.

Kéo ngăn tủ đầu giường, cô nhanh chóng đem một túi giấy tờ nhét vào.

Kỳ thật, cô đã sớm giữ lại cho mình, tay nắm chặt chứng cớ trộm tài liệu cơ mật của tập đoàn Vạn Hồng, thứ nhất, vạn nhất sự việc bị bại lộ, khi bị tố giác, cô có thể đưa cho Nhâm Mục Diệu lấy công chuộc tội, khỏi bị lao ngục tai ương. Hơn nữa, ngày nào đó cô thiếu tiền xài, cũng có thể dùng nó lấy tiền của Vạn Khải Phong. Bây giờ cô lấy ra, chẳng những có thể tiếp tục giá họa cho Kiều Tâm Du, lại có thể khiến cho Nhâm Mục Diệu có đầy đủ căn cứ chính xác để kiện Vạn Khải Phong cặn bã kia.

"Cô đang làm gì vậy?" Phía sau đột nhiên truyền đến giọng nói sắc bén.

Trầm Trạm Vân khẩn trương, tay run run, túi giấy tờ trong tay rơi xuống.

"Ồn quá đi..." Kiều Tâm Du bất mãn nói thầm một tiếng, tiện tay kéo chăn lên, đem mình cuốn như một con nhộng. Cơn buồn ngủ như hắc ám vô biên vô hạn, chặt chẽ vây cô trong đó, cô thầm nghĩ muốn vứt bỏ tất cả phiền não, chỉ muốn ngủ say.

Tầm mắt Nhâm Mục Diệu dừng ở trên túi giấy tờ kia, không tự chủ hạ thấp giọng nói, nheo lại con ngươi đen hỏi: "Đây là cái gì?" Toàn thân hắn bao phủ một tầng hơi thở âm u, từng bước một tiến tới gần cô ta.

"Đây, đây là..." Trầm Trạm Vân kích động sắc mặt đỏ lên, ánh mắt nhìn loạn, lòng bàn tay chảy ra mồ hôi lạnh, "Cô ta ngủ như chết, em hỏi không ra cái gì, cho nên tùy tiện tìm kiếm ở trong phòng, kết quả tìm được cái này." Như vậy có thể chứng minh túi giấy tờ này cùng với mình không có quan hệ.

Đuôi lông mày Nhâm Mục Diệu giơ lên, mang theo vẻ nghi hoặc, "Những thứ này là gì?" Ngồi xổm người xuống, nhặt lên.

Bên trong túi có hai USB, một phần là đơn đấu thầu ban đầu của tập đoàn Vạn Hồng, còn có một cuốn băng ghi âm. Mọi thứ Nhâm Mục Diệu muốn đều ở trong đây, hắn chỉ dùng một kế nhỏ, lập tức khiến cô ta ngoan ngoãn đem chứng cớ đưa đến trước mặt hắn.

"Cám ơn..." Trong con mắt sâu thẳm của Nhâm Mục Diệu hiện lên ý cười, "Cô giúp tôi tìm được chứng cứ quan trọng như vậy."

[Hoàn] Gặp gỡ tổng tài tuyệt tình tài khốcDonde viven las historias. Descúbrelo ahora