Chương 80: Bất Chợt Quan Tâm

69 0 0
                                    

Ánh dương ấm áp, ôn hòa, dịu dàng trong ngày mùa đông dần dần tạo thành những lớp vẩy trên cửa sổ, xuyên qua lớp kính bạc, dần dần xua đi màn đêm xám tối mờ mờ trong phòng.

"Ư......" Kiều Tâm Du mê sảng kêu lên một tiếng, cô muốn xoay người. Lại đột nhiên cảm giác được thắt lưng có vật gì đó ngăn cản động tác của cô.

Đôi mắt trong trẻo mở ra, sao cô lại ở phòng ngủ? Đáng lẽ phải ở phòng làm việc chứ? 

Nói không chừng là cô bị mộng du, gần đây cô có cảm giác mình hay mơ hồ, hoảng hốt, ngớ ngẩn, có lẽ vì vậy nên không thể nhớ rõ tối hôm qua mình ngủ ở chỗ nào, cũng là chuyện bình thường thôi. Kiều Tâm Du vươn tay xoa xoa mi tâm của mình.

Tối hôm qua cô nằm mơ thấy Nhâm Mục Diệu - hắn thật ôn nhu, dường như chưa bao giờ ôn nhu như vậy. Kiều Tâm Du mềm mại xoa gò má đã sớm phiến hồng của cô, lộ ra vẻ ngượng ngùng, khẽ che miệng cười trộm.

"Ngoan...... Đừng nhúc nhích......" Sau lưng đột nhiên truyền đến giọng nói trầm thấp của đàn ông.

Tim Kiều Tâm Du đập mạnh, nụ cười cứng đơ trên mặt, khẽ hít sâu một chút khí lạnh, không khỏi tự hỏi: "Mình đang nằm mơ sao?" Nhưng có hơi thở ấm áp, mùi đặc trưng của người đàn ông đó đang phả vào trên cổ của cô, loại cảm giác này rất chân thật.

Kiều Tâm Du xoay người lại, rút mình ra khỏi vòng tay của hắn, nhìn thấy khuôn mặt lạnh lùng quen thuộc ấy, lập tức coi hắn như kẻ trộm, nghiêm túc chất vấn nói: "Sao anh lại ở đây?" .

"Gối ôm" mêm mại trong ngực không còn, khiến tròng mắt Nhâm Mục Diệu hiện lên vẻ âm trầm, trên mặt hắn đầy vẻ mỏi mệt. Trải qua sự việc tối hôm qua, Nhâm Mục Diệu cuối cùng kết luận làm Liễu Hạ Huệ thực không dễ dàng. Tối hôm qua Kiều Tâm Du ngủ thật không an phận, bàn tay nhỏ bé của cô không ngừng sờ loạn, lại còn đem hắn trở thành gối ôm, hướng thẳng lên người hắn mà cọ cọ ...... đã thế mà thân thể Nhâm Mục Diệu còn không có phản ứng gì thì đó chính xác là không bình thường. Trong một buổi tối hắn phải đi tắm nước lạnh ba lần, hắn thật không biết trước đây mình đã tạo nên oan nghiệt gì, thân thể đã sớm gầm thét đòi thác loạn, nhưng lại vẫn cố nhịn không muốn cô.

"Tại sao tôi lại không thể ở chỗ này, đây là nhà của tôi mà." Nói xong, hắn uể oải mệt mỏi nhắm mắt lại, "Tôi muốn ngủ......"

Cánh tay vòng qua, giữ chặt lấy chiếc eo nhỏ nhắn của Kiều Tâm Du, đem cô ôm vào trong lòng hắn, thấp giọng nói: "Ngủ cùng tôi đi."

Kiều Tâm Du cố thoát khỏi giam cầm của hắn, "Muốn ngủ thì ngủ một mình, tôi không mệt." Cô vì phòng ngừa sợ hắn lại "đánh lén", nhanh chóng bò xuống giường, cách xa phạm vi nguy hiểm.

Nhâm Mục Diệu không cưỡng bách cô, chỉ trở mình một cái, thì thầm, "Đừng quên ăn điểm tâm, trời đang lạnh, nhớ mặc thêm áo, đừng vùi mình trong phòng làm việc mãi, nên ra ngoài phơi chút nắng mặt trời......" Giọng nói của hắn ngày càng thấp, càng ngày càng nhẹ, lời nói của hắn ở khúc sau cô đã không thể nghe rõ rồi, đến khi nhìn lại, hắn đã ngủ.

Hắn đang quan tâm cô sao? Cần gì phải thế chứ!

Kiều Tâm Du sửng sốt, cánh môi hồng giương một đường cong, khẽ hiện lên trên mặt một nụ cười hạnh phúc.

[Hoàn] Gặp gỡ tổng tài tuyệt tình tài khốcWhere stories live. Discover now