Chương 100: Ái Bất Dung Sảm Tạp (chữ Sảm Tạp ở đây có nghĩa là trộn lẫn)

48 0 0
                                    

Kiều Tâm Du vốn nghĩ hắn chỉ nói cho có thôi, không ngờ tới, bước sang ngày thứ hai cô đã ngồi lên phi cơ, bay tới Hy Lạp - Athen – Biển Aegean, cũng không hiểu tại sao hắn có thể có hộ chiếu xuất ngoại trong thởi gian ngắn đến vậy.

Chiếc phi cơ tư nhân này được trang hoàng giống như là một gian nhà trọ, có phòng khách, quầy bar, phòng ngủ, phòng giải trí, thậm chí còn có nhà để xe.

"Nghỉ một lát đi, mấy giờ nữa là tới." Nhâm Mục Diệu đắp chăn cho cô, nhẹ nhàng hôn một cái lên trán cô.

"Vậy em ngủ đây, đến nơi anh nhất định phải gọi em dậy nha." Lần đầu tiên ngồi máy bay, Kiều Tâm Du có chút hồi hộp, tay nắm chặt ống tay áo của hắn.

Nhâm Mục Diệu vỗ vỗ tay cô, "Yên tâm đi, cùng lắm thì anh bỏ em lại trên phi cơ thôi!"

Kiều Tâm Du hướng về phía hắn làm một cái mặt quỷ, lúc nãy cô còn hăng hái ngắm nhìn những quầng mây ngoài cửa sổ, chúng thật giống như những cục bông gòn, hiện giờ thì cô rất buồn ngủ, mắt cũng mở không lên. Không biết vì sao gần đây cô luôn mệt mỏi rã rời, thậm chí lúc ăn cơm cũng có cảm giác uể oải.

Đợi đến khi cô mở mắt lần nữa, khung cảnh xa lạ trước mắt lập tức khiến cô kinh hãi, vách tường trắng như tuyết, màn cửa sổ màu lam nhạt, nội thất căn phòng khá là đơn giản, "Mục Diệu, Mục Diệu!" Giọng của cô có vẻ hốt hoảng.

Ở một nơi xa lạ thế này mà bắt cô ở một mình, một loại cảm giác sợ hãi âm thầm ập tới tâm cô.

"Sao vậy?" Nhâm Mục Diệu ở phòng làm việc bên cạnh nghe được tiếng của cô, ngay lập tức chạy vào phòng ngủ. 

Kiều Tâm Du nhào vào ngực của hắn, "Đừng để em một mình ở nơi xa lạ thế này, được không?." Thì ra, nhìn bề ngoài cô kiên cường là thế, song vẫn thiếu hụt cảm giác an toàn.

Nhâm Mục Diệu thật cao hứng, điều này chứng tỏ vị trí của hắn ở trong lòng cô càng ngày càng quan trọng.

"Được! Anh đáp ứng em, thời gian ở đây, anh sẽ không để em rời xa anh dù chỉ nửa bước." Nhâm Mục Diệu không nhịn được, hạ xuống một nụ hôn lên đôi môi hồng kia, nụ hôn giống như chuồn chuồn lướt nước, cực kì êm ái, "Ở đây múi giờ chênh lệch, em nên nghỉ ngơi thật nhiều."

"Đây là đâu?" Kiều Tâm Du quan sát bốn phía, nhìn vách tường trắng toát, trần nhà hình cung, còn có pho tượng nữ thần thật khéo léo và đáng yêu, mang phong cách của một đất nước khác.

"Chúng ta đã đến Athen rồi, lúc phi cơ hạ cánh thấy em ngủ rất ngon, nên anh không muốn đánh thức em. Đây là phòng của chúng ta ở Athen."

Kiều Tâm Du giống như đưa trẻ vừa làm sai chuyện, cô nghiêng đầu, "Ngại quá! Gần đây em càng ngày càng thích ngủ rồi."

"Phải là con chúng ta rất tham ngủ chứ!" Nhâm Mục Diệu vén chăn cô lên, chui vào, "Để anh ngủ với em."

Kiều Tâm Du bĩu môi, chậm rãi nói: "Nhưng em vừa ngủ đủ rồi, giờ không muốn ngủ nữa."

"Vậy để anh dẫn em đến một nơi!" Hắn dắt tay cô bước ra bên ngoài. Thực tế là không cho Kiều Tâm Du có cơ hội suy nghĩ.

[Hoàn] Gặp gỡ tổng tài tuyệt tình tài khốcWhere stories live. Discover now