Vài lời thổ lộ.

975 58 19
                                    

Xin chào các bạn, tôi là Mễ Bối đây, cũng không phải chuyện lớn gì mà tôi đăng lên một post này, cũng không phải thông báo tạm dừng hay gì khác đâu, chỉ là có một số chuyện tôi muốn một lần giải bày cùng nói rõ ra thôi.

Chuyện là tôi biết bản thân mình chỉ là một hạt cát trong vô số các tác giả viết truyện khác, bản thân cũng không có nổi tiếng, người biết đến có thể đếm trên đầu ngón tay, tôi biết điều này có lẽ do khả năng viết lách tôi không bằng các vị tác giả lớn khác, và tôi cũng đồng ý điều đó, cho nên tôi mỗi ngày đều cố gắng đi lên, không ngừng học hỏi và trau dồi kinh nghiệm.

Tuy nhiên thì, có người thích cũng sẽ có người ghét, tôi biết truyện của mình viết ra sẽ có sạn, thậm chí có người từng bảo truyện của tôi rất không thực tế, quá ảo tượng và họ không thích, thậm chí là ghét. Tôi tiếp thu ý kiến này, và cũng phải đồng ý rằng, có một vài tình tiết trong truyện quá không thực tế, không đồng nhất với quan điểm sống của các bạn, đó xem như là sự thiếu sót của tôi, và vì tôi biết điều đó, nên mỗi câu chuyện, trước khi để các bạn nhảy vào, tôi có để một lưu ý nho nhỏ như thế này:

Ø LƯU Ý: Truyện của mình viết ra, có lẽ sẽ có một số tình tiết nó quá không phù hợp với thực tế, đi ngược thậm chí vô lý, tuy nhiên mình vẫn viết xuống, để thỏa mãn cái tưởng tượng và rèn luyện khả năng đánh máy, viết lách thôi. Nếu đây là thể loại bạn chướng mắt nhất trong đời bạn, xin vui lòng đừng xem tiếp. Nếu bạn kiếm thứ giải trí, thì có thể xem. Nếu bạn không thích điều này nhưng lại thích lối mình hành văn, thì xin mời tham khảo. Người với người có sợi dây tôn trọng, hãy bình luận, thêm góp ý kiến một cách đàng hoàng nhất, đừng để cái sự châm chọc nó lồ lộ ra, gõ lên những từ không hay, với những ý kiến "đau mắt" như vậy, mình xin phép không quan tâm, nếu tâm tình tốt sẽ trả lời đàng hoàng lại, hoặc xóa bỏ luôn ạ. Mình cảm ơn.

Nếu truyện của mình không phải loại bạn thích thì không sao, mình chấp nhận ý kiến, dù sao cũng rất vui vì bạn đã tìm kiếm đến và cho ý kiến, hiện tại mình cũng không thể sửa lại cả câu chuyện, sửa lại từng chi tiết từ đầu đến đuôi, vì đã lỡ đi một chặng đường, đích đến cũng sắp thấy rồi, mấy ngày qua mình chậm trễ viết truyện vì vậy, cảm thấy hoang mang, mình đã từng nghĩ rằng, hay là khóa truyện luôn nhỉ? Dù gì thì có chi tiết không thực tế như vậy, cũng khiến mình buồn lòng. Sau đó mình lại quyết định viết tiếp, dù sao đã đâm lao đành theo lao, mình cũng đã viết lưu ý, các bạn đọc không thích không cần xem tiếp, ai ủng hộ thì mình rất thật lòng cám ơn, mình đã nghĩ rằng, trong truyện mình không viết bất cứ chi tiết nào xấu xa, đi ngược với đạo đức sống, có thể phù hợp để đọc chơi, giải trí, tạo ít niềm vui cho các bạn thì cũng hạnh phúc mà nhỉ?

Lòng vòng vậy thôi, mình sẽ đi tiếp chặng đường này, cám ơn các bạn đã ủng hộ.

Chân trọng.

Mễ Bối.

[Tạm Drop The Beat, Trùng sinh, Cổ đại]VƯƠNG PHI A NAMWhere stories live. Discover now