Chương mười bốn: Cướp dâu.

3.1K 183 16
                                    

Trần gia trên dưới ngập trong sự vui vẻ, âm thanh huyên náo, ánh lửa đỏ cháy, chữ hỷ dán khắp nơi, kẻ tới chung vui rất đông, dù không thể khoa trương như hôn lễ ở kinh thành nhưng so về chất lượng, chính là không kém.

Trần A Nam dung nhan xinh đẹp tuy lãnh nhưng là đuôi mắt đều nhịn không được ánh lên sự vui sướng, phấn khởi vô cùng, trên dưới nàng mặc trang phục hồng, nhìn từ xa chẳng khác gì tiên nữ giáng trần, nếu không phải bên cạnh nàng còn có dung nhan khủng bố của anh bạn hàng xóm Viễn Xuyên, thì trai trong thôn này nhất định ngươi tới ta đi, đến bắt chuyện với nàng.

Viễn Xuyên thành công trợn mắt nhỏ dọa đám tiểu tử kia cút thật xa, chỉ cần là nam nhân đến gần ba thước, hắn nhất định chọi đá đuổi đi.

Trần A Nam khẽ liếc nhìn cái người bên cạnh, nhịn không được khẽ nhắc nhở hắn.

"Viễn Xuyên, huynh có thể yên lặng một tí được không?"

Hết chọi đá rồi chửi người, đây cũng không phải phiên chợ đâu.

Viễn Xuyên bộ dạng tỉnh bơ, anh tuấn nhìn trời, sau đó thỉnh thoảng lén lút nhìn tiểu mĩ nhân bên cạnh, hai tai nóng nghi ngờ, hắng giọng nói.

"Lão bá nhờ huynh trông coi muội, muội mới về làm sao biết được đám tiểu tử kia thế nào xấu, huynh là bảo vệ, đang bảo vệ muội đấy."

Dứt lời liền một cước đá bay tiểu tử nhà nuôi heo bên cạnh Trần gia.

Trần A Nam trợn mắt, nhưng là thấy phụ thân từ đằng xa hài lòng gật đầu, tiếp tục tiếp khách, nàng không đành để cha lo lắng, cho nên nàng không quản bọn hắn chơi đùa, bởi trong mắt nàng kể cả Viễn Xuyên hay đám nam tử ở đây đều là tiểu tử mà thôi.

Viễn Xuyên tiếp tục đá bay, nhưng là khi có vài cô nương đến gần tiếp chuyện, chỉ thấy hắn dung nhan anh tuấn, làn da lúa mạch khỏe mạnh, điển trai cười rộ lên, một tiếng ca hai tiếng muội, hại cô nương nhà người ta mặt mũi đều hồng.

Trần A Nam đứng gần đó không xa, da gà theo nhau nổi lên hai ba tầng. Sau đó lén lút, như gió thổi, nhẹ nhàng bước mấy bước rời xa.

Cô nãi nãi không thèm nhìn bọn con nít các ngươi mày đưa mắt lại, thật ớn lạnh a.

"Thần tiên tỷ tỷ."

Tay áo A Nam bị kéo, chỉ thấy Trần Mạch nhỏ nhắn chớp con ngươi to tròn, dễ thương chết người nhìn nàng mong đợi.

Trần A Nam khẽ hô một tiếng, liền đưa tay lớn nắm lấy tay nhỏ của hắn, cười cười nhìn hắn hỏi.

"Mạch nhi có chuyện gì muốn nói sao?"

Sau đó chưa đợi nàng nghe hắn trả lời chỉ thấy âm thanh uỳnh uỳnh từ bụng hắn phát ra, dung nhan Trần Mạch liền đỏ đến kì dị, Trần A Nam cười ra tiếng.

"Đi thôi, dì dẫn Mạch nhi đi kiếm đồ ăn."

Trần A Nam tay nắm tay, kéo hắn tới chỗ mẫu thân cùng tẩu tử, mặt cười hì hì, khẽ nói.

"Nương, có gì ăn không?"

Lệ Tố lau tay, nhìn con gái út kéo cháu trai tới, ngạc nhiên hỏi.

[Tạm Drop The Beat, Trùng sinh, Cổ đại]VƯƠNG PHI A NAMWhere stories live. Discover now