Chương một: Trùng sinh.

7.5K 215 15
                                    

Một trận đau nhức như búa bổ ập tới, khiến Trần A Nam không khỏi tỉnh lại. Đối diện với ánh sáng lâu ngày không nhìn thấy khiến hai mắt nàng híp lại, một lúc sau thích ứng kịp liền mở to hai mắt.

Trần A Nam nhìn trần nhà mộc mạc trước mắt, hình ảnh khác xa một trời một vực với hoa văn cầu kì trên trần nhà ở Nguyệt ốc, cũng không có tí hương thơm được đốt đắt tiền quanh quẩn, nhưng lại cực kì quen thuộc với nàng.

Quen tới mức khiến cho Trần A Nam nàng cả người đều phát run.

Nàng cả người ngồi phắt dậy, vết đau trên đầu cùng sau gáy đột nhiên ập tới, khiến nàng hai mắt đều hoa, não cũng ong ong theo.

Kì lạ, rõ ràng là nàng đã chết.

Thế mà lúc này lại cảm nhận được cái đau điếng ở đầu, nhìn cảnh vật xung quanh, từng ngóc ngách, từng cái ghế gỗ, chậu cây, nàng có chết cũng không thể không nhận ra.

Nhưng Trần A Nam tuyệt nhiên vẫn nhớ rõ những hồi ức đau lòng ở Tri phủ, cho nên lúc này nàng cực kì kinh sợ.

Nàng thế nhưng sống lại!

Cơn đau ở gáy nhắc nàng nhớ lại hồi bốn tuổi, cả nhà nàng cùng nhau cưỡi ngựa đi thăm ông ngoại bà ngoại, để lại nàng ở nhà cùng tỷ tỷ, lúc ấy còn nhỏ, lại được nuông chiều, cứ ngỡ phụ mẫu đem ca ca đi chơi không dẫn theo nàng, khiến nàng tức giận cùng không phục, liền lén tỷ tỷ lấy trộm con lừa sau nhà, đuổi theo phụ mẫu.

Nhưng nàng không nghĩ bản thân lúc đó bé xíu, hai tay làm sao điều khiển được con lừa già đó, cho nên rất xui xẻo, Trần A Nam té lừa.

Đầu đập xuống đất, gáy cũng theo đó phát đau, sau đó nàng liền bất tỉnh, lúc trước khi ngất chỉ nghe đau đáu tiếng tỷ tỷ la hét.

Giờ nghĩ lại, Trần A Nam không khỏi phát run.

Nàng không nghĩ tới bản thân hồ đồ như vậy, có thể nói là ngu xuẩn, nhưng lại càng không thể ngờ nàng thế nhưng có thể sống lại lúc nàng bốn tuổi đâu?

Đang lúc Trần A Nam nghĩ ngợi lung tung thì bên tai vang lên âm thanh chi cha, tiếng cửa mở rồi tiếng chân người nối nhau chạy vào.

"A Na!"

Trái tim A Nam run lên bần bật, thân người nhịn không được run rẩy. Nàng theo tiếng gọi đè nén đó mà nhìn tới.

Nhìn một cái liền nhịn không được nước mắt lã chã, không quản đầu đau mà khóc rống lên.

Trần A Nam kiếp trước hối hận nhất chính là không thể gặp lại cả nhà, biết cả nhà chết oan nhưng ngay cả chuyện chôn cất họ tử tế cũng không làm được.

Nay nhìn tới phụ mẫu lúc còn trẻ vẻ mặt lo lắng, ánh mắt yêu thương sợ hãi cùng tỷ tỷ và ca ca bộ dạng đau yêu nhìn nàng, Trần A Nam cảm thấy đau lòng đến chết.

Nàng cả người lảo đảo, thân người nhỏ nhắn nhào tới bọn họ, hốt hoảng cùng lo sợ, đau lòng khiến nàng không tài nào để ý bản thân rất nhỏ bé muốn ngã xuống mặt đất như thế nào.

Nàng chỉ nghĩ lại muốn nằm trong lòng phụ mẫu, chỉ muốn chạm vào tỷ tỷ và ca ca một cái.

Chỉ một cái, dù có là mộng nàng cũng nguyện ý.

[Tạm Drop The Beat, Trùng sinh, Cổ đại]VƯƠNG PHI A NAMWhere stories live. Discover now