Chương 58

8.6K 171 35
                                    


Mộ Dung Mẫn cong khóe miệng, hơi mỉm cười, hỏi: "Chuyện tình của nhị tỷ Tương Khuynh, vì sao phải nói cho ta nghe? Sự tình của nhị tỷ và Tử Yên cô nương, vốn là việc riêng tư của các nàng, Tương Khuynh không tiện nói cho ta nghe mới đúng."

Vương Tương Khuynh chép miệng, nhất thời không biết phải trả lời như thế nào, 'Thật sự muốn thử nói chuyện của nhị tỷ cho Mẫn Mẫn nghe sao?' Vương Tương Khuynh hơi lắc đầu, nói:

"Nếu Mẫn Mẫn đã nói như thế, kia... kia tính." Vương Tương Khuynh vẫn là không quyết định được có nên thử nói chuyện của nhị tỷ và Tử Yến cô nương cho Mộ Dung Mẫn nghe không.

Hai người nhất thời không nói chuyện, bầu không khí bỗng nhiên trùm xuống. Sau một lát, Mộ Dung Mẫn lên tiếng đánh vỡ yên lặng trước, mở miệng nói: "Tương Khuynh, ta... Ta muốn biết sự tình của nhị tỷ và Tử Yên cô nương, ngươi vẫn là nói cho ta nghe đi."

Mộ Dung Mẫn vốn nghĩ rằng khi mình nói đây là việc riêng của hai người kia nên bản thân không tiện biết, Vương Tương Khuynh tất nhiên sẽ kiên trì nói cho chính mình nghe, nào nghĩ rằng mình vừa nói xong Vương Tương Khuynh thế nhưng liền thành thật không nói nữa, 'Lòng hiếu kỳ của mình đều bị nàng ấy gợi lên, như thế nào có thể dễ dàng bỏ qua được?!'

Vương Tương Khuynh nghe Mộ Dung Mẫn nói như thế, chớp chớp mắt, chửi thầm nói: 'Mẫn Mẫn cũng có tính bà tám sao? Không phải trước đó nàng ấy nói là việc riêng của các nàng sao?' cắn cắn môi, nâng tay phải lên nắm lấy bàn tay Mộ Dung Mẫn, nói:

"Mẫn Mẫn, việc đó... Ta... nhị tỷ của ta cùng Tử Yên cô nương hai người họ đang ở bên nhau."

"Cái gì? Các nàng ở bên nhau?" Mộ Dung Mẫn kinh ngạc, mở to mắt nhìn Vương Tương Khuynh, vốn nghĩ rằng Vương Tương Khuynh sẽ nói cho mình biết chuyện Vương Tương Nhan cùng Tử Yến tự hồ có cảm tình không tầm thường, nào có biết Vương Tương Khuynh thế nhưng nói thẳng Vương Tương Nhan cùng Tử Yên ở bên nhau.

"Hai nữ tử... Nữ tử sao lại có thể ở bên nhau?" Mộ Dung Mẫn dừng một chút, tiếp tục hỏi: "Tương Khuynh nói ở bên nhau, là như tình cảm vợ chồng sao?"

"Ân... Ân a" Vương Tương Khuynh gật đầu, trong lòng lại khổ sở, 'xem ra Mẫn Mẫn, không thể nào tiếp thu được chuyện hai nữ tử ở bên nhau, vậy ta đây cùng Mẫn Mẫn...' Vương Tương Khuynh nghĩ đến đây liền không dám nghĩ tiếp nữa, thấy Mộ Dung Mẫn một bộ dáng sợ ngây người, chịu đựng sự đau đớn trong lòng:

"Mẫn Mẫn, nhất định là lần đầu tiên nghe đến chuyện hai nữ tử yêu nhau đi? Ngươi có thể hay không cảm thấy nhị tỷ của ta như vậy là không đúng lễ đạo, kinh hãi thế tục?"

Mộ Dung Mẫn nhất thời không biết nên trả lời như thế nào, trong lòng tự hỏi chính bản thân: 'Thật sự kinh hãi thế tục sao? Hai nữ tử yêu nhau chính là không đúng sao? Trong hậu cung việc nữ tử có với nhau cũng không phải ít, không thiếu người chủ yếu bởi vì tịch mịch cho nên mới ở bên nhau, yêu nhau tuy không đúng nhưng cũng có đi...'

"Mẫn Mẫn, Mẫn Mẫn ~" Vương Tương Khuynh liền kêu hai tiếng Mẫn Mẫn, mới kéo được Mộ Dung Mẫn thoát khỏi dòng suy nghĩ của bản thân, thấy Mộ Dung Mẫn lấy lại tinh thần nhìn về phía mình, Vương Tương Khuynh mới tiếp tục nói: "Mẫn Mẫn nếu không nghĩ ra được câu trả lời, liền không cần nói nữa, đừng suy nghĩ nhìu. Dù gì ngươi vẫn là lần đầu tiên nghe đến việc hai nữ tử yêu nhau, không tiếp thu được cũng là chuyện bình thường."

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Aug 26, 2019 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

[BHTT][EDIT] Phò mã thượng công chúa - Đông Phương ĐộWhere stories live. Discover now