Chương 27

5K 290 24
                                    


"Triệu quản gia, ngôi nhà này có thật chỉ một nghìn lượng không?" Vương Tương Khuynh xác nhận lại một lần nữa.

'Thứ tiện nghi như vậy, thật đúng là không dám mua a!'

"Vương công tử, ta thấy ngươi thật sự thích ngôi nhà này, cho nên mới bán cho ngươi. Vì chủ của ngôi nhà này từng nói, nếu có người thích mua ngôi nhà này, thuận mua vừa bán, còn với những người ham rẻ, không bằng bán cho người thích nó."

"Triệu quản gia, ta muốn hỏi một câu, ngôi nhà này, sẽ không có người chết rồi thành ma ám nó đi. Chứ làm gì có chuyện nhà tốt như vậy, mà chủ nhân ngươi không chịu ở chứ! Nếu mua thì quá tiện nghi cho chủ ngươi rồi!" Vương Tương Khuynh nhìn Triệu quản gia, muốn từ sắc mặt của Triệu quản gia mà suy đoán. Theo lý thuyết nếu bị người khác nói trúng tim đen, khẳng định sẽ kinh ngạc, không nghĩ tới Triệu quản gia cũng không hiện vẻ kinh ngạc gì cả.

'Không hổ là quản gia, người từng trải, biểu tình có thể  khống chế tốt như vậy!'

"Vương công tử thích nói giỡn! Trong nhà này, chưa bao giờ có người chết, lão già ta xin thề với trời! Chủ nhân ta muốn bán nơi này, bởi vì đã mua được một ngôi nhà tốt hơn ngôi nhà này gấp trăm lần! Vương công tử nếu không tin, ta cũng không có biện pháp! Ngươi nếu không muốn mua..."

"Khoan! Mua thì mua, chỉ một nghìn lượng thôi mà!" Vương Tương Khuynh nghe Triệu quản gia nói, đành đánh gãy, quyết định mua ngôi nhà này, đứng tại chỗ từ trong áo móc ra ngân phiếu.

"Triệu quản gia đã nói như vậy, ta nếu còn hoài nghi thì lỗi do ta. Đây là một nghìn lượng, ngươi nhận lấy, còn giấy tờ nhà,..."

Triệu quản gia tiếp nhận một nghìn lượng, từ trong lòng móc ra giấy tờ: "Đây là giấy tờ nhà và đất đai, chủ nhân nhà ta đã viết sẵn rồi, Vương công tử chỉ cần ký tên, đóng dấu, sau đó ngôi nhà này liền là của Vương công tử."

Triệu quản gia dẫn Vương Tương Khuynh vào thư phòng, đem văn chương cùng mực đóng dấu, Vương Tương Khuynh tiếp nhận giấy tờ, tên nguyên chủ nhân thấy được hai chữ "Thư Lan", nghi hoặc hỏi:

"Triệu quản gia, ngươi không phải nói đây là Triệu phủ sao? Thế nào tên người chủ lại là họ Thư?"

Liên Hoa cùng Mười Ba nghe được chữ "Thư", tim như muốn rớt ra ngoài.

"Vâng thưa Vương công tử, vị Thư Lan này là thiếp thân hậu hạ bên người của chủ nhân ta, chủ nhân giao cho Thư Lan cô nương giải quyết chuyện ngôi nhà này, cho nên ký chính là tên Thư Lan cô nương."

"Thì ra là vậy! Mà chủ nhân nhà ngươi cũng tín nhiệm thủ hạ ghê!" Vương Tương Khuynh tỉ mỉ nhìn giấy tờ trong tay, tất cả đều không có vấn đề gì, liền ký tên mình xuống, đóng dấu vân tay.

Liên Hoa cùng Mười Ba thấy thiếu gia mua ngôi nhà này, nhất thời thở phào nhẹ nhõm, bình tĩnh trở lại, chỉ sợ nói ra điều gì sai để bị phát hiện.

"Thiếu gia a, ngôi nhà cũng đã mua, chúng ta lúc nào mới vào ở?"

"Trước về khách lâu thua thập đồ đạc cái đã, rồi ngày mai dọn tới nơi này đi!" Vương Tương Khuynh trả lời xong, thấy Triệu quản gia còn đứng ở bên cạnh, liền hỏi.

[BHTT][EDIT] Phò mã thượng công chúa - Đông Phương ĐộTempat cerita menjadi hidup. Temukan sekarang