Chương 56

4.2K 207 25
                                    

Liên Hoa dẫn Mộ Dung Mẫn đi tới sương phòng, mới đi tới cửa, Mười Ba liền vội vàng mà chạy tới, hô hấp còn chưa ổn định đã nói: "Không... không... không ổn!"

Mộ Dung Mẫn vừa nghe Mười Ba nói không ổn, liền nghĩ đến nhất định là Vương Tương Khuynh xảy ra chuyện, vội vàng hỏi: "Mười Ba, làm sao vậy? Có phải hay không Tương Khuynh xảy ra chuyện?"

Mười Ba hít một hơi lớn, chạy hồng hộc từ phòng khách đến sương phòng, thật sự sắp chết: "Ân...Ân... Thiếu gia... Thiếu gia trên đường vào cung bị người ám sát! Hô ~ hô ~ trưởng công chúa, Liên Hoa, các ngươi nhanh đi phòng khách đi!"

Mộ Dung Mẫn chạy thật nhanh tới phòng khách, còn chưa bước vào phòng khách liền phát hiện trên đất toàn máu, 'Để lại nhiều máu như vậy, Tương Khuynh sẽ không ...'

"Tương Khuynh! Tương Khuynh." Mộ Dung Mẫn bước vào, nhìn thấy Vương Tương Khuynh khuôn mặt tái nhợt đang nhắm mắt ngồi dựa ở trên ghế, tay trái đều là máu, "Tương Khuynh, làm sao vậy?"

Vương Tương Khuynh mở mắt ra, thấy là Mộ Dung Mẫn, chịu đựng đau nhức nở nụ cười, giơ lên cánh tay phải không có bị thương, phất tay ý bảo bản thân không có việc gì.

Liên Hoa cùng Mười Ba chạy theo sau tới, ngồi xỗm trước mặt Vương Tương Khuynh: "Thiếu gia, đau không?"

Vương Tương Khuynh chỉ "Ân" một tiếng, liền không thèm nói nữa. Vương Tương Khuynh cắn răng chịu đựng cơn đau, không muốn ở trước mặt Mộ Dung Mẫn thét lên, nếu như Mộ Dung Mẫn không có ở đây, thật muốn thét ra tiếng: 'Đau chết đi được! Một kiếm đã thấy xương a, mà phải chịu đến tận ba nhát kiếm, nếu không dùng tay trái ngăn cản, sợ là cái mặt cũng không còn!'

Liên Hoa thấy thiếu gia nhà mình vẻ mặt đều là mồ hôi lạnh, nhìn tay đầy máu, tất nhiên là đau muốn chết, trong lòng cũng tê rần, nước mắt cứ vậy mà chảy ra.

Thấy Liên Hoa khóc, Vương Tương Khuynh cũng muốn khóc theo: "Hoa nhỏ, bản thiếu gia còn chưa có chết đâu, đừng khóc!" Vương Tương Khuynh chịu đựng đau nhức, nghẹn ra một câu, Liên Hoa nghe xong không có ngừng mà còn khóc lợi hại hơn.

"Thư Cầm, Thư Kỳ, các ngươi nói ta nghe đã xảy ra chuyện gì? Chẳng phải bảo các ngươi đi theo phía sau sao? Thế nào lại để Tương Khuynh bị thương?" Mộ Dung Mẫn thấy một đống người bắt đầu vây quanh Vương Tương Khuynh, không còn chỗ cho mình chen vào, liền quay ngược lại hỏi, muốn biết lúc Vương Tương Khuynh rời khỏi phủ rốt cuộc đã phát sinh chuyện gì. Thư Cẩm đang cầm kéo cắt ống tay áo Vương Tương Khuynh cùng Thư Kỳ đang cầm kim sang bên cạnh nghe vậy, muốn đứng lên hành lễ, Mộ Dung Mẫn thấy vậy nói rằng: "Không cần hành lễ, nói rõ cho ta biết chuyện gì xảy ra!"

Thư Kỳ đem kim sang đưa cho Liên Hoa, dặn dò nói: "Trên cánh tay Vương công tử bị ba vết kiếm, hai đạo ở mặt trên cánh tay, còn một đạo ở trên cánh tay, một vết thương đã được thoa dược, chờ Thư Cầm cắt mặt trên tay áo, ngươi liền bôi thuốc cho Vương công tử."

Liên Hoa tiếp nhận kim sang dược, gật đầu không ngừng, "Ừ, ta... Ta đã biết.'' Nói xong, nâng gương mặt ngấn lệ chuyển hướng nhìn Vương Tương Khuynh, tiếp tục nói: "Thiếu gia, sau này ngươi đi đâu ta đều phải đi theo ngươi, sẽ không để cho ngươi bị thương nữa!"

[BHTT][EDIT] Phò mã thượng công chúa - Đông Phương ĐộDonde viven las historias. Descúbrelo ahora