Chương 11

6.9K 410 35
                                    


Vương Tương Khuynh vô cùng thân thiết kêu một tiếng:

"Mẫn Mẫn." Liền nhanh chóng đi về hướng Mộ Dung Mẫn. Mười Ba cùng Liên Hoa đi theo phía sau Vương Tương Khuynh, cả hai nhìn nhau, trong lòng không khỏi suy nghĩ hành vi của thiếu gia như vậy, tựa hồ không thích hợp a!

Liên Hoa nhìn thiếu gia nhà mình sau khi thấy Triệu Mẫn công tử tựa như thấy người yêu, mặt mày đều cười tươi như hoa nga, liền nhỏ giọng hỏi Mười Ba:

"Mười Ba, ngươi nói xem có khi nào thiếu gia của chúng ta thích vị công tử Triệu Mẫn kia không? Gọi vô cùng thân thiết như vậy! Một đại nam nhân a, lại gọi một người nam nhân khác bằng cái tên thân mật!!"

Mười Ba: "Ha Hả! !"

Liên Hoa thấy Mười Ba chỉ nói hai chữ như vậy, liền khinh bỉ trừng mắt nhìn hắn, rồi đuổi theo sau Vương Tương Khuynh, hướng Mộ Dung Mẫn hành lễ:

"Gặp qua Triệu công tử ~ "

Mộ Dung Mẫn mỉm cười nhìn Liên Hoa rồi gật đầu, sau đó hướng Vương Tương Khuynh nói:

"Tương Khuynh, ta ở đây chờ ngươi đã lâu, ngươi thật đúng là tham ngủ! Có muốn uống một chén không?"

Vương Tương Khuynh để Mười Ba cùng Liên Hoa ngồi ở một bàn ăn khác, còn nàng thì ngồi xuống bàn của Mộ Dung Mẫn, cầm lấy bình rượu rót cho bản thân một chén liền ngẩn đầu lên hỏi:

"Mẫn Mẫn, ngươi là tới tìm ta sao?"

"Lời ước định lúc trước ta còn nhớ kỹ a. Chỉ là Tương Khuynh tại sao ngươi lại tới Thịnh Đều sớm như vậy. Đợt thi khoa cử, còn cách ba tháng mới tới nha."

"Ai, nói đến việc này, do ta ở Phồn thành đợi không nổi nữa nên muốn nhanh chóng tới Thịnh Đều sớm một chút mà thôi. Huống chi ta còn nhớ ngươi."

Mộ Dung Mẫn nghe được Vương Tương Khuynh dám lớn tiếng nói nhớ mình, liền không khỏi đỏ mặt:

"Tương Khuynh, sao có thể như vậy..."

"Vậy Mẫn Mẫn có nhớ ta hay không?"

Mộ Dung Mẫn cảm thấy da mặt của Vương Tương Khuynh thật dày lại dám hỏi ra câu như vậy, chỉ đành nói sang chuyện khác:

"Tương Khuynh, có muốn ra ngoài đi dạo, ngắm cảnh đêm ở Thịnh Đều hay không? Vốn ban đầu ta đã hứa với ngươi là phải chiêu đãi người mà."

Vương Tương Khuynh thấy Mộ Dung Mẫn xấu hổ, cũng không truy vấn tiếp:

"Vậy sau khi thưởng thức xong bình rượu này, liền đi thăm quan cảnh đêm ở Thịnh Đều đi." 

Mười Ba cùng Liên Hoa ngồi bàn bên cạnh, nghe được cuộc đối thoại của thiếu gia với Triệu Mẫn công tử, chỉ mắt to trừng mắt nhỏ, lâu lâu chớt chớt mắt, tựa hồ muốn nói 'Ngươi nghe thấy không? Thiếu gia của chúng ta nói muốn Triệu Mẫn công tử!! Còn hỏi Triệu Mẫn công tử có phải cũng muốn hắn hay không!! Thật sự không biết xấu hổ a!!'

Vương Tương Khuynh thưởng rượu xong, quay đầu hướng Mười Ba cùng Liên Hoa nói:

"Mười Ba, hoa nhỏ, ta cùng Triệu công tử định đi ra ngoài thưởng thức cảnh đêm ở Thịnh Đều, các ngươi muốn đi chung không? Nếu không thì tự kiếm nơi khác chơi đi."

[BHTT][EDIT] Phò mã thượng công chúa - Đông Phương ĐộWhere stories live. Discover now