Chương 3

9.4K 535 34
                                    


Tiểu ca bán mứt quả hô một tiếng liền bỏ chạy, Vương Tương Khuynh nhìn cả nam lẫn nữ, từ lớn tới bé trong khoảng cách trăm mét đều bỏ chạy thụt mạng.

"Chà chà, lời đồn quả thật đáng sợ a! Ta thân là thanh niên tốt, chẳng bao giờ làm ra chuyện thương thiên hại lý, thế mà bọn họ lại sợ ta! Liên Hoa, Mười Ba, thật tốt khi có các ngươi đi cùng, nếu không khẳng định ta tịch mịch tới chết mất!''

Quay qua nhìn thiếu gia nhà mình, Mười Ba chỉ có thể nói:

"Thiếu gia, ngài là chủ tử của ta, tự nhiên phải đi theo rồi." Trong lòng thì thầm phỉ nhổ "Thiếu gia a, ta cũng sợ ngươi a, ngươi đừng có mà cả ta cũng đùa giỡn a!! Ta không phải món đồ chơi của ngươi a! Ngươi chỉ sợ tịch mịch vì không có ai đùa giỡn đi!"

Liền Hoa thì không giống hắn, trong lòng nghĩ gì đều nói ra hết: "Thiếu gia, người đừng có ban ngày ban mặt đùa giỡn nhiều người như vậy, từ chuyện người cưỡng gian Trần thiếu gia, mọi người đều nói người nam nữ đều ăn!! Hiện tại không chỉ nữ tử sợ người đùa giỡn! Mà ngay cả nam nhân cũng sợ bị người đùa giỡn a!"

"Hài tử ngươi, thế nào lại theo người khác nói bậy! Cái gì mà cưỡng gian Trần thiếu gia! Chả phải hôm đó ngươi cũng ở bên cạnh ta sao! Ta chính là giáo huấn hắn a! Hơn nữa cũng chỉ vì muốn cứu vị cô nương kia thôi!"

"Thiếu gia, chả lẽ người coi trọng cô nương kia! Nói gì thì nói cô nương kia lớn lên cũng xinh đẹp a!"

"Nói bậy cái gì a! Thiếu gia nhà ngươi như thế nào lại đi coi trọng người khác đây, thiếu gia ta nhìn từ trên xuống dưới, nhìn từ xa đến gần, còn không bằng tiểu hoa nhỏ trước mặt ta a!"

"Thiếu gia! Người hảo đáng ghét a! Lại đùa giỡn ta!"

"Nha, hoa nhỏ xấu hổ nha ~ "

...

Vương Tương Khuynh mang theo Mười Ba cùng Liên Hoa, đi tới tửu lâu lớn nhất nơi này —— Vạn Khách lâu, cứ thế ăn chơi cả ngày.

Vạn Khách lâu, phía trước lâu cùng phía sau có chút khác biệt, phía trước là nơi ăn uống dừng chân, lâu có hai tầng, đều lắp đặt thiết bị tráng lệ, lầu một là phòng khách, lầu hai thì dùng ghế dựa. Phía sau lâu, cũng có ba tầng,  là nơi cho khách lữ hành cùng thương nhân dừng chân nghỉ ngơi. Vạn Khách lâu này so ra với những nơi khác tốt hơn gấp trăm lần, nhưng giá cả thì đắt hơn những chỗ khác, nếu dùng từ hiện đại để hình dung, chính là giá cả chả khác nào trong khách sạn năm sao!

''Làm một phú nhị đại thật tốt nha! Không cần đi làm mà vẫn có cơm ngon áo đẹp!"

Ngay lúc Vương Tương Khuynh cảm thán cuộc sống hoàn mỹ của mình, thì một giọng nói không nóng không lạnh cắt ngang.

"Không học vấn, không nghề nghiệp chỉ biết tiêu xài, đúng là tên bại gia tử!"

Vương Tương Khuynh nhìn trái phải, thấy rõ ràng mọi người chung quanh chưa ăn xong đã đứng dậy tính tiền đi! Nghĩ rằng bọn họ đi hết, không ngờ tới phía sau mình còn một người đang ngồi, hẳn là kẻ vừa lên giọng trào phúng mình đi. Vương Tương Khuynh đứng dậy ngồi vào bàn của hắn, hỏi:

[BHTT][EDIT] Phò mã thượng công chúa - Đông Phương ĐộOù les histoires vivent. Découvrez maintenant