Chương 21

5.4K 331 6
                                    


Liên Hoa ngơ ngác rời khỏi phòng Vương Tương Khuynh, thẳng đến khi trở về gian phòng của mình, trong đầu cũng chỉ lập đi lập lại câu nói lúc nãy của Vương Tương Khuynh 'Hoa nhỏ, kỳ thật người mà ngươi vẫn gọi Triệu Mẫn công tử, thật ra nàng không phải họ Triệu, nàng họ Mộ Dung, nàng cũng không phải là nam tử, mà là nữ tử.'

"Họ Mộ Dung... là nữ tử, là nữ tử, là nữ tử..."

Mười Ba vào phòng Liên Hoa, nghe được nàng không ngừng lập đi lập lại 'là nữ tử', nhịn không được lại gần hỏi: "Liên Hoa, cái gì là nữ tử?"

Liên Hoa nâng má ghé vào trên bàn một mực nghĩ đến lời Vương Tương Khuynh nói, bỗng nhiên bị Mười Ba hỏi, bật người hồi phục lại tinh thần: "Mười Ba! Sao ngươi vào phòng của ta mà không gõ cửa!"

"Ta có gõ a! Gõ tới sưng cả tay rồi này, mà vẫn không thấy ngươi ra mở cửa, ta sợ ngươi ở trong này xảy ra chuyện gì cho nên trực tiếp đi vào luôn. Khi nãy, ta thấy ngươi từ phòng thiếu gia đi ra, sắc mặt không được tốt..."Mười Ba nhìn thấy biểu tình của Liên Hoa sau khi từ phòng thiếu gia đi ra, nghĩ rằng nàng ấy chắc bị choáng váng hay gì đó, mà bản thân hắn đứng ở trước cửa có kêu nàng mấy lần mà vẫn không nghe.

Liên Hoa nhíu mày, hỏi: "Mười Ba, ngươi đứng ở trước cửa không có nghe thấy lời thiếu gia nói với ta sao?"

"Thiếu gia nói gì với ngươi? Không có nghe thấy a..."

Thấy Mười Ba không nghe được lời thiếu gia nói, lúc này nội tâm Liên Hoa quấn quýt, không biết có nên đem chuyện của Triệu Mẫn, không phải, là Mộ Dung Mẫn nói cho hắn nghe không. Suy nghĩ một chút, vẫn là nên nói ra:

"Mười Ba, ngươi biết không, hóa ra Triệu Mẫn công tử không phải là công tử a, cũng không phải họ Triệu mà là họ Mộ Dung."

"Ngươi nói sao? Triệu Mẫn công tử kỳ thật là nữ tử? Nàng không phải họ Triệu mà là họ Mộ Dung! Nếu vậy nàng chẳng phải là Mộ Dung Mẫn... vị trưởng công chúa kia sao!" Mười Ba vẻ mặt kinh ngạc, không nghĩ tới Triệu Mẫn dĩ nhiên là trưởng công chúa.

"Vậy thiếu gia, hắn..."

Liên Hoa thở dài, nói: "Thiếu gia của chúng ta, hẳn không biết nàng là trưởng công chúa. Từ ngày thiếu gia bị thương, mọi chuyện đều quên hết, lúc trước còn hỏi ta hiện tại đang là triều đại nào, hiện thánh thượng là ai, còn cả đống sự tình khác. Hơn nữa, nếu thiếu gia không nhớ, vậy thì đối với họ Mộ Dung này cũng không biết gì hết a."

"Vậy sao ngươi không nói cho thiếu gia biết nàng là trưởng công chúa?"

"Ta lúc đó vẫn còn đang sợ ngây người... Huống chi, trưởng công chúa nhất định sẽ đem mọi việc nói cho thiếu gia biết, nên đối với chúng ta đều tự xưng là Triệu Mẫn, nếu không phải thiếu gia nói cho ta biết, ta còn tưởng rằng nàng là Triệu Mẫn công tử a! Trưởng công chúa sợ là đã sớm biết thiếu gia của chúng ta không biết nàng là trưởng công chúa...Ta...Ta không dám nói cho thiếu gia biết, vạn nhất sau này thiếu gia cùng công chúa ở chung một chỗ, biết chính ta đã nói cho thiếu gia biết thân phận của nàng, khẳng định sẽ phạt ta a!"

Mười Ba thấy Liên Hoa không dám nói cho thiếu gia biết thân phận thật sự của Mộ Dung Mẫn, nghĩ bản thân hắn nên đi nói cho thiếu gia biết, nhưng chưa kịp làm gì thì đã bị Liên Hoa lôi kéo nói:

[BHTT][EDIT] Phò mã thượng công chúa - Đông Phương ĐộΌπου ζουν οι ιστορίες. Ανακάλυψε τώρα