Chương 29

4.9K 283 7
                                    


Vương Tương Khuynh không đế ý ánh mắt hóng chuyện của chưởng quầy, trấn định tự nhiên mà lên lầu. Không nghĩ tới Trầm Trữ này, dĩ nhiên đi theo phía sau Vương Tương Khuynh, cũng lên lầu.

Đứng ở trước cửa phòng, nhìn Trầm Trữ ở phía sau, Vương Tương Khuynh chỉ có thể bất đắc dĩ mà nói: "Trầm cô nương, ngươi không phải nói muốn nghỉ ngơi sao? Tại sao còn không về phòng mình đi, theo ta làm gì?"

"Bây giờ chúng ta chính thức trở thành bằng hữu, không bằng ở trong của ngươi nghỉ ngơi đi, còn có thể tiết kiệm tiền mà!" Trầm Trữ cười ha hả hướng Vương Tương Khuynh nói, thấy Vương Tương Khuynh lo lắng không chịu mở cửa, liền tích cực đi tới mở cửa cho Vương Tương Khuynh, thấy Vương Tương Khuynh biểu tình ngây ra, liền tự làm chủ nói.

"Không cần cảm tạ ta!" Xong đi vào trong trước.

'Này này này cô nương, ngươi cũng quá tự tiện rồi!'

Liên Hoa đi theo bên người Vương Tương Khuynh thấy Trầm Trữ thành thục như thế, nuốt nước miếng, hướng Vương Tương Khuynh nói: "Thiếu gia, cái vị cô nương này, nên giải quyết như thế nào a!"

Nghĩ đến thân phận của công chúa, trong lòng càng thay thiếu gia nhà mình lo lắng. 'Vạn nhất xử lý không tốt, bị công chúa chém chết làm sao bây giờ, rồi còn bị hoàng thương chém bay đầu luôn thì làm sao đây!'

Vương Tương Khuynh lắc đầu, thở dài: "Aiz, nếu như Mẫn Mẫn mà biết, ta bị một cô nương dính lấy không tha, còn không biết ghen tới cỡ nào đây!"

Vương Tương Khuynh theo vào phòng, không nghĩ tới Trầm Trữ đã ngồi xuống bàn, tự mình rót trà uống.

"Trầm cô nương, ngươi dự định ở trong này nghỉ ngơi tới chừng nào?"

"Ta chỉ mới ngồi xuống, mà ngươi đã muốn đuổi ta đi?" Trầm Trữ hơi ngửa đầu nhìn về phía Vương Tương Khuynh.

"Ta tốt xấu gì cũng là bằng hữu, sao không để ta ngồi lâu một chút?" Nói xong lại rót một ly trà. "Tới tới, đừng khách khí, ngồi xuống uống trà tâm sự tí đi."

'Ôi mẹ ơi, đây là phòng của ta mà, sao lại cảm thấy ngươi là chủ nhân chỗ này a!' Vương Tương Khuynh thấy như thế, nhưng chỉ có thể im lặng ở trong lòng thầm phỉ nhổ.

"Ngươi thân là nữ nhân, mà lại ở trong phòng của nam tử ta, không tốt lắm đâu!" Vương Tương Khuynh chỉ có thể dùng cái cớ này để đuổi Trầm Trữ đi.

Tuy biết Trầm Trữ da mặt dày, nhưng Vương Tương Khuynh thật sự không ngờ da mặt cô nương này lại dày kinh khủng như vậy: "Vương công tử a, trong phòng này đâu chỉ có hai người, không phải còn có tiểu nha hoàn của ngươi sao! Không có việc gì! Huống chi, lão nương lúc trước ở trên giang hồ..."

Nghe được Trầm Trữ tự xưng lão nương, Vương Tương Khuynh cùng Liên Hoa trăm miệng một lời mà cắt đứt lời nói của nàng, hỏi: "Lão nương?"

Vương Tương Khuynh ở trong lòng thầm nghĩ. 'Xem ra mấy cô nương trong giang hồ, cả đám đều bị nhiễm tánh đàn ông a...'

'Éc, không cẩn thận bị lộ rồi.' Trầm Trữ hơi đỏ mặt, nói: "Khụ khụ, cái kia, ta nói sai! Bản cô nương lúc trước ở trên giang hồ có đi du ngoạn một thời gian, mỗi một địa phương đều không ở quá lâu, rất nhiều lần đều cùng một đám đại nam tử ở chung trong một ngôi miếu đổ nát. Cho nên a, ở trong phòng ngươi, cũng không có gì đáng ngại. Huống chi, không phải còn có cái gì mà Hoa Sen của nhà ngươi sao!

[BHTT][EDIT] Phò mã thượng công chúa - Đông Phương ĐộDonde viven las historias. Descúbrelo ahora