Chương 32

4.8K 269 5
                                    


"Vương công tử, đây là năm mươi lượng tiền thối của ngươi, ngươi cầm lấy đi!" Trương chưởng quầy chạy nhanh vào trong lấy tiền, đem ra năm mươi lượng bạc đưa cho Vương Tương Khuynh.

Vương Tương Khuynh cầm lấy năm mươi lượng, hỏi: "Trương chưởng quầy, ta muốn hỏi một câu, Triệu công tử rốt cuộc trả cho ngươi bao nhiêu tiền?" Vương Tương Khuynh nghĩ, khi nào gặp Mộ Dung Mẫn thì đem số tiền này trả lại cho nàng, ta cũng không phải là tiểu bạch kiểm cần bao nuôi, thật xấu hổ quá đi!

Trương chưởng quầy nghe Vương Tương Khuynh hỏi như vậy, trong lòng liền minh bạch được ý tứ của Vương Tương Khuynh, liền nói: "Vương công tử, ngươi tự mình hỏi Triệu công tử đi!" Hắn cũng không muốn bởi vì lắm miệng mà để lộ chuyện gì a, nếu không sau này chắc chắn bị trưởng công chúa vả miệng.

"Ách, vậy được rồi." Vương Tương Khuynh suy nghĩ một chút, đến lúc đó đem số tiền này tới giao cho Mộ Dung Mẫn cũng được, dù gì sau này Mộ Dung Mẫn sẽ trở thành nữ chủ nhân Vương gia của nàng a.

"Thiếu gia, xe ngựa đang ở trước cửa, ta đem hành lý lên xe hết rồi, có thể đi liền!" Mười Ba sau khi trở về, liền chịu khó đem hết đống hành lý lên xe, xong xuôi liền đứng trước cửa chờ thiếu gia nhà mình.

"Vậy đi thôi." Vương Tương Khuynh đáp một câu, đoàn người ngồi trên xe đi tới Vương phủ.

Tới trước cửa Triệu phủ cũ.

"Ơ, tấm biển từ khi nào đã đổi thành Vương phủ rồi?" Vương Tương Khuynh xuống xe, ngẩng đầu nhìn, liền phát hiện tấm biển Triệu phủ đã bị đổi thành Vương phủ.

Mười Ba ngẩng đầu nhìn thoáng qua: "Thiếu gia, ta ngày hôm qua bỏ thêm chút tiền, cho nên họ mới làm xong nhanh như vậy."

"Qủa nhiên có tiền là có tất cả a!" Vương Tương Khuynh cảm thán một câu, liền mang theo Liên Hoa cùng Mười Ba vào Vương phủ.

Triệu quản gia thấy Vương Tương Khuynh đã trở về, bước lên phía trước nói: "Vương lão gia, lúc họ đem tấm biển Vương phủ đến, tiểu nhân đã trực tiếp sai hạ nhân treo lên, còn có, Vương lão gia, gian phòng của ngài đã dọn dẹp xong hết rồi, tiểu nhân liền mang ngài qua đó xem."

"Khụ Khụ." Vương Tương Khuynh vẫn không quen với việc bị người khác gọi là Vương lão gia.

"Triệu quản gia, sau này, ngươi cứ gọi ta là Vương công tử đi! Nếu còn dám gọi Vương lão gia, ta liền đuổi ngươi, tìm một quản gia khác!"

Triệu quản gia vừa nghe Vương Tương Khuynh muốn đuổi mình, vội vã nói: "Vâng vâng vâng, Vương công tử, sau này ta đều gọi ngài là Vương công tử! Tiểu nhân cũng không dám gọi ngài là Vương lão gia nữa!"

"Xem ra uy hiếp là hữu dụng nhất!" Vương Tương Khuynh cảm thán.

"Triệu quản gia, ngươi trước kêu hai người đi ra ngoài cửa đem đồ ở trên xe ngựa xuống, coi có gì thì sắp xếp lại, còn nữa mang ta tới phòng của ta xem."

Triệu quản gia kêu hai người hạ nhân, theo lời dặn của Vương Tương Khuynh mà làm, xong liền mang Vương Tương Khuynh tới phòng của hắn. "Vương công tử, chính là chỗ này, phòng của ngài, còn hai căn phòng bên cạnh, thì để Mười Ba cùng Liên Hoa vào, cụ thể họ muốn gian phòng nào, thì tùy theo ý của họ."

[BHTT][EDIT] Phò mã thượng công chúa - Đông Phương ĐộWhere stories live. Discover now