Chương 26

5.1K 284 6
                                    


Vương Tương Khuynh ngủ thẳng cẳng tới trưa mới chịu tỉnh dậy, sờ sờ cái bụng, do bị đói làm tỉnh giấc!

Vương Tương Khuynh tính mở cửa gọi tiểu nhị đem nước nóng vào, thuận tiện kêu thêm chút thức ăn, không nghĩ tới Mười Ba đã đứng chờ ở trước cửa sẵn.

"Thiếu gia, người rốt cục cũng tỉnh!"

"Ngươi sao lại ở đây? Tìm được nhà chưa?" Vương Tương Khuynh vốn nghĩ rằng Mười Ba đang cùng Liên Hoa tìm nhà, hẳn còn lâu mới về, không nghĩ tới mới nửa ngày đã tìm được.

"Các ngươi sáng sớm đã tìm được nhà rồi sao?"

"Thiếu gia, ta cùng Liên Hoa đi ra ngoài tìm nhà, không nghĩ tới chỉ đi chưa được bao lâu đã kiếm được một chỗ, phù hợp với mấy điều kiện mà thiếu gia đã yêu cầu, cho nên chúng ta nhanh chóng quay về. Vốn định trực tiếp dẫn thiếu gia ngài đi xem, không ngờ tới giờ thiếu gia mới chịu tỉnh. Thiếu gia, người chừng nào thì đi lại đó xem xét?" Mười Ba hỏi.

"Nếu đã chọn được nhà phù hợp, thì tạm thời không cần đến xem, ngươi trước đi xuống kêu tiểu nhị đem nước nóng vào phòng, ta muốn tắm rửa, còn nữa, dặn hắn đem vài món lên luôn, bụng ta kêu réo nãy giờ rồi, nếu không ăn chắc chết đói luôn quá!"

Mười Ba nghe thiếu gia nhà mình nói xong, liền trả lời: "Thiếu gia người ở trong phòng chờ một lát, ta xuống kêu tiểu nhị đem nước nóng cùng thức ăn lên liền."

Nói xong liền lập tức đi xuống lầu, trong lòng thầm phỉ nhổ. 'Ngủ tới giờ này mới chịu dậy, không đói mới là lạ đó! Thiếu gia người đúng là con sâu lười!'

Vương Tương Khuynh thấy Mười Ba đã xuống lầu, liền quay về giường tiếp tục nằm, chờ tiểu nhị đem nước cùng thức ăn lên tới. Liên Hoa gõ cửa phòng, gọi một tiếng "Thiếu gia", liền đẩy cửa vào phòng Vương Tương Khuynh.

"Hoa nhỏ, ngươi cùng Mười Ba thế nào tìm được nhà nhanh như vậy? Tỉ mỉ nói rõ cho ta biết!" Chờ Liên Hoa vào phòng, Vương Tương Khuynh buồn miệng, liền hỏi chuyện bọn hắn tìm được nhà, sao có thể nhanh như vậy.

Liên Hoa nghe thiếu gia hỏi nàng làm sao tìm được nhà, liền lưu loát nói:

"Ta cùng Mười Ba đầu tiên là hướng Trương chưởng quầy hỏi thăm xem gần đây có toàn nhà nào cần bán không, không nghĩ tới, vừa hỏi thì có thật, Trương chưởng quầy nói ở Trường An có một căn Triệu phủ, chủ nhân ngôi nhà đó đã dọn đi nơi khác, giờ cũng không có ai ở, mà trước giờ vẫn chưa có bán cho ai. Ta cùng Mười Ba đi xem, Triệu phủ này so với Vương phủ ở Phồn thành không sai biệt lắm, nằm ở hướng Bắc Nam vô cùng tốt, ta cùng Mười Ba cũng đi xem một vòng quanh nhà, thì thấy có hoa viên cùng ao hồ, phù hợp với yêu cầu của thiếu gia!"

"Thế sao nó vẫn chưa bị bán?" Vương Tương Khuynh thắc mắc hỏi một câu, nghĩ cũng quá thuận lợi đi, cảm thấy có điểm không thích hợp, theo lý mà nói những chỗ như vậy không dễ dàng tìm được mới đúng a!

Liên Hoa nghe thiếu gia vừa hỏi như thế, trong lòng cả kinh. 'Rõ ràng sáng sớm đã cùng Mười Ba nghĩ ra lí do để nói rồi, vậy mà giờ nói xong cũng cảm thấy có điểm không hợp lý, không nghĩ tới thiếu gia lại cảm giác được!'

[BHTT][EDIT] Phò mã thượng công chúa - Đông Phương ĐộWhere stories live. Discover now