Chương 36

4.7K 248 3
                                    


Mười Ba nhìn Liên Hoa cử chỉ kỳ quái, bắt đầu vò đầu: "Ngày hôm nay bị làm sao vậy? Thiếu gia rõ ràng đậu trạng nguyện vậy mà vẻ mặt có vẻ mất hứng, chẳng lẽ bởi vì Mộ Dung cô nương không tới? Liên Hoa cũng kỳ quái, khóc cái gì chứ?!" Trong đầu một mảnh hoảng loạn.

"Không một ai bình thường, chỉ có ta là bình thưởng nhất!" Lẩm bẩm xong, liền tìm Triệu quản gia.

Liên Hoa vốn hảo tâm nhắc nhở thiếu gia nhà mình, không nghĩ tới còn chưa nói gì đã bị thiếu gia tức giận, thấy thiếu gia nhà mình trở về phòng, khổ sở cũng muốn trở về phòng đợi. Đi được vài bước, ngẫm lại Mộ Dung Mẫn đúng là đã hai ngày chưa từng tới vương phủ, nghĩ có chút không thích hợp, liền muốn đi tới phủ công chúa tìm hiểu.

Mười Ba mới vừa tìm Triệu quản gia nói lại việc thiếu gia phân phó xong, Liên Hoa đã đi tới trước mặt hắn.

"Mười Ba, ngươi nói xong chưa, nói xong thì nhanh lên đi theo ta!"

Mười Ba đáp: "Ân, nói xong rồi.'

Không đợi Mười Ba hỏi lại, Liên Hoa đã tới nắm lấy cổ tay Mười Ba lôi hắn đi theo ra ngoài.

"Liên Hoa, chúng ta đây là tới chỗ nào a!" Mười Ba bị Liên Hoa dắt đi, thất tha thất thiểu đi thiếu chút nữa ngã xuống đường.

"Ngươi hỏi nhiều làm gì!"

Triệu quản gia nhìn hai người đi xa, cười nói: "Đúng là đôi vợ chồng son a..."

Liên Hoa cũng không trả lời, vẫn đem Mười Ba kéo ra ngoài Vương phủ, mới buông tay hắn ra nói: "Mười Ba, chúng ta đi tìm trưởng công chúa đi, nàng đã hai ngày không có tới tìm thiếu gia chúng ta, không biết có phải đã xảy ra chuyện gì hay phát hiện cái gì hay không..."

Mười Ba nháy mắt mấy cái: "Phát hiện cái gì? Có chuyện gì mà không thể để công chúa phát hiện sao?"

Liên Hoa liếc mắt nhìn Mười Ba, trong lòng thở dài. 'Aiz, thiếu gia chẳng thèm nói cho Mười Ba, rốt cuộc có nên nói hay không a...' suy nghĩ một chút, vẫn không nên nói.

"Nhiều chuyện cái gì hả! Thân là một đại nam nhân mà còn nhiều chuyện, nhanh lên đi theo ta tới phủ trưởng công chúa dò la tin tức đi!" Liên Hoa cước bộ thật nhanh hướng phủ trưởng công chúa đi, thầm nghĩ nhanh lên một chút dò la xem có tin tức gì hữu dụng hay không, trong lòng âm thầm cầu khẩn.

'Nghìn vạn lần đừng bởi vì biết thân phận của thiếu gia cho nên cố ý không đến tìm thiếu gia nha!'

Mười Ba thấy Liên Hoa gấp gáp đi về hướng phủ trưởng công chúa, trong lòng nói thầm: "Hồi nãy, không phải còn nghĩ Lâm cô nương cùng thiếu gia chúng ta xứng đôi sao, sao giờ lại đòi đi tới phủ công chúa chứ?" Nhỏ giọng thở dài. "Ngày sau, ai xui xẻo lắm mới thích nha đầu này, thật tội nghiệp thay hắn a!" Liền nhanh chân đuổi kịp Liên Hoa.

Vương Tương Khuynh trở về phòng nằm xuống giường, nghĩ tới khi này nói chuyện với Liên Hoa bản thân có chút nóng nảy: "Aiz, Liên Hoa dù gì cũng không có ác ý, ta không nên nổi giận với nàng!" Nghĩ tới cảm xúc ngày hôm nay của mình không được bình thường.

"Sẽ không phải tới đại di mụ* đi, nhưng cũng không đúng nha, còn kém vài ngày mà..." Ở trên giường lăn lộn hai vòng, mới đứng dậy mở cửa, tìm Liên Hoa.

[BHTT][EDIT] Phò mã thượng công chúa - Đông Phương ĐộKde žijí příběhy. Začni objevovat