Chương 22

5.5K 335 20
                                    


"Mẫn Mẫn, ta chỉ muốn cùng ngươi ở một chỗ, trong quan niệm của ta, tình yêu chỉ có thể dành cho một người, cũng chưa từng có cái ý định bắt cá hai tay gì đâu. Ta chọn ngươi, tất nhiên sẽ cự tuyệt nàng ấy." Vương Tương Kinh ánh mắt kiên định, nhìn Mộ Dung Mẫn.

"Mẫn Mẫn, cho tới nay, ta đều tỉnh tỉnh mê mê, ngày từ đầu vẫn không nhận ra được rằng ta thích ngươi, chờ tới khi thông suốt tâm mình, thì lại thiếu kiên định."

Vương Tương Khuynh hướng Mộ Dung Mẫn kể ra trong khoảng thời gian này, trong lòng nàng biến hóa như thế nào, hoàn toàn quên mất vẫn còn đang đứng trước cửa trường thi, cũng không phát hiện Liên Hoa cùng Mười Ba đang đứng ở bên cạnh chờ nàng. Chờ nói xong hết những lời trong lòng, lại hỏi:

"Mẫn Mẫn, mang ta về nhà đi. Để ta biết ngươi đang ở nơi nào, ta không muốn sau này, mỗi lần nhớ ngươi cũng không biết phải đi đâu tìm ngươi a, chỉ toàn chờ ngươi đến tìm ta." Vương Tương Khuynh trong giọng nói mang theo chút cầu xin.

"Tương Khuynh, lần khoa khảo này, ngươi cảm thấy sao? Có thể lấy được danh hiệu trạng nguyên không?" Mộ Dung Mẫn không có đáp ứng yêu cầu của Vương Tương Khuynh, mà chỉ hỏi hắn cuộc thi lần này như thế nào.

"Nếu như phần luận viết tốt một chút, thì việc lấy danh hiệu trạng nguyên là không thể nghi ngờ. Chỉ sợ bài thi này, ta sẽ làm tốt hơn những gì mong đợi." Vương Tương Khuynh tự tin trả lời.

"Mẫn Mẫn là muốn chờ ta đậu trang nguyện, lúc đó mới mang ta về nhà? Chẳng lẽ Mẫn Mẫn muốn trở thành phu nhân của trạng nguyên ta sao?"

Mộ Dung Mẫn cười gật đầu: "Chờ ba ngày sau lúc công bố yết bảng, ta sẽ nói cho ngươi biết thân phận của ta, được chứ?"

"Hảo." Vương Tương Khuynh suy nghĩ, ngược lại hỏi.

"Vậy nếu như ta không đậu trạng nguyên thì sao? Chả lẽ Mẫn Mẫn muốn lấy người khác?"

Mộ Dung Mẫn cười cười, không trả lời, chỉ nói rằng: "Tương Khuynh, hai ngày nay nhất định rất mệt mỏi, hay về khách lâu sớm một chút nghỉ ngơi đi."

"Vậy Mẫn Mẫn cũng phải theo ta về khách lâu." Vương Tương Khuynh nắm lấy tay Mộ Dung Mẫn, hướng Đón Khách lâu đi.

"Thiếu gia!" Liên Hoa cùng Mười Ba thấy thiếu gia nhà mình ra khỏi trường thi, lúc thấy Mộ Dung Mẫn, trong mắt chỉ có Mộ Dung Mẫn, hoàn toàn không thèm để ý tới bọn họ đang đứng phía sau Mộ Dung Mẫn, mắt thấy Vương Tương Khuynh ở trước mặt mọi người kể khổ, sau khi nói xong lại thấy Vương Tương Khuynh nắm tay Mộ Dung Mẫn muốn đi, chỉ có thể kêu lên.

"Hoa nhỏ, Mười Ba, các ngươi đến lúc nào thế? Tại sau lại đứng phía sau chúng ta?" Vương Tương Khuynh vẻ mặt nghi vấn.

"Thiếu gia! Ta cùng Mười Ba đã đứng phía sau Mộ Dung công tử rất lâu rồi! Mà trong mắt người chỉ có Mộ Dung công tử, làm gì thèm liếc mắt nhìn chúng ta chứ!" Liên Hoa thật sự muốn đánh Vương Tương Khuynh một cái cho hả dạ, nhưng từ sau khi biết thân phận của Mộ Dung Mẫn, cho nên ở trước mặt nàng, cũng không dám làm ra hành động chống đối Vương Tương Khuynh.

[BHTT][EDIT] Phò mã thượng công chúa - Đông Phương ĐộNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ