Chương 23

5.7K 308 28
                                    


"Tú Uyển, sao ngươi cứ tự làm khổ mình như vậy? Nam tử trong thiên hạ nhiều vô số kể, tội gì phải chờ ta." Vương Tương Khuynh nói xong, gỡ tay của Lâm Tú Uyển ra, đưa lưng về phía nàng tiếp tục nói.

"Tú Uyển, nghe lời ta, chỉ nên làm bằng hữu. Có một ngày, khi ngươi nhớ lại chuyện hôm nay, ngươi sẽ cảm thấy may mắn, vì ta đã không đáp ứng chuyện cùng ngươi ở chung một chỗ."

Đã nói đến nước này, chỉ trầm mặc, sau một lát, Vương Tương Khuynh mở cửa ra, quay đầu hướng Tú Uyển cười nói:

"Tú Uyển, sớm trở về nhà đi." Trong nụ cười, chỉ còn tình cảm bằng hữu thân thiết.

"Triệu Mẫn vẫn còn đang ở đại sảnh chờ ta, hôm nay ta sẽ không có khả năng hộ tống ngươi về Lâm phủ, trên đường trở về, ngươi nhớ cẩn thận."

Vương Tương Khuynh dẫn Lâm Tú Uyển đến cửa Đón Khách lâu, xoay người quay vào trong đại sảnh, ngồi xuống bên cạnh Mộ Dung Mẫn, vừa cười vừa nói: "Mẫn Mẫn, ta đã cùng Tú Uyển nói rõ ràng. Từ nay về sau, bọn ta chỉ là bằng hữu."

"Tú Uyển? Gọi nhau cũng thân thiết ghê." Mẫn Mẫn nói đùa.

"Tương Khuynh gọi thân thiết như vậy, khiến trong lòng ta cảm thấy khó chịu a!"

"Vậy Mẫn Mẫn muốn ta sau này gọi nàng là gì? Hay gọi nàng là Lâm cô nương?" Vương Tương Khuynh cẩn cẩn dực dực mà thăm dò hỏi thử, dù sao, vợ là lớn nhất, phải nghe lời a.

'Mẫn Mẫn nếu không thích, ta sẽ sửa, Mẫn Mẫn muốn ta làm cái gì, ta sẽ làm theo cái đó, Mẫn Mẫn nói gì, ta cũng đều nghe theo!' Vương Tương Khuynh âm thầm ở trong lòng tuyên thệ.

*Thê nô cmnr :v

Liên Hoa cùng Mười Ba nhìn bộ dạng ngoan ngoãn nghe lời như cún của thiếu gia nhà mình, không khỏi ở trong lòng phỉ nhổ.

'Hiện tại chưa biết thân phận của trưởng công chúa, còn chưa trở thành phò mã, mà đã sợ vợ rồi, nếu sau này trở thành phò mã, thật không biết còn ra sao nữa!'

"Nếu gọi nàng là Lâm cô nương, có cảm thấy kì hay không? Hay ngươi cứ tiếp tục gọi nàng là Tú Uyển đi." Mộ Dung Mẫn thấy bộ dạng Vương Tương Khuynh muốn lấy lòng nàng, cảm giác khó chịu trong lòng liền tiêu biến không còn dấu vết.

Mộ Dung Mẫn ở Đón Khách lâu cùng Vương Tương Khuynh dùng bữa tối xong, mới rời khỏi. Vương Tương Khuynh vốn định lấy lý do trời tối không an toàn, mà hộ tống Mộ Dung Mẫn trở về, thế nhưng Mộ Dung Mẫn vẫn kiên quyết cự tuyệt.

"Tương Khuynh, không cần theo ta. Hôm nay ta có đem theo người, nên không sao." Vương Tương Khuynh nghe xong lời này, chỉ có thể im lặng đứng trước cửa nhìn theo bóng lưng Mộ Dung Mẫn ly khai, thẳng đến khi không nhìn thấy nữa, mới xoay người trở về phòng.

Mười Ba cùng Liên Hoa đi theo phía sau Vương Tương Khuynh, mắt to mắt nhỏ nhìn nhau.

'Liên Hoa, chúng ta có nên nói cho thiếu gia biết thận phận của trưởng công chúa hay không? Nếu cứ để như vậy, sợ không tốt a!'

Liên Hoa trừng mắt. 'Ngươi dám! Đừng quên hôm nay ở trước cửa trường thi, công chúa đã nói gì!'

Mười Ba nhớ tới buổi chiều vốn hắn cùng Liên Hoa đứng ở cửa trường thi chờ thiếu gia nhà mình thi xong đi ra, lại không nghĩ tới Mộ Dung Mẫn dĩ nhiên lại tới. Lúc Liên Hoa cùng Mười Ba nhìn thấy Mộ Dung Mẫn mặc nam trang, cũng không dám tiến lên gọi "Triệu công tử", mà chỉ liếc nhìn xung quanh, sau đó hạ giọng hô "Trưởng công chúa."

[BHTT][EDIT] Phò mã thượng công chúa - Đông Phương ĐộWhere stories live. Discover now