Chương 38

4.5K 213 11
                                    


"Tương Khuynh, ta..." Lâm Tú Uyển muốn giải thích, nhưng lại không biết nên nói gì, Thanh Mộng đã đi vào trong phòng Vương Tương Khuynh.

"Tiểu thư, ngươi, ngươi, ngươi cùng Vương công tử..."

Lâm Tú Uyển quay đầu lại nhìn thoáng qua Thanh Mộng đang đứng ở cửa phòng, vẫn không trả lời nghi vấn của Thanh Mộng, mà chỉ nói rằng: "Thanh Mộng, ngươi ra bên ngoài đi, ta còn có chuyện muốn nói với Vương công tử."

Lúc này, Liên Hoa cùng Mười Ba cũng đi theo vào phòng Vương Tương Khuynh đứng ngay cửa, cả hai trăm miệng một lời hô một câu: "Thiếu gia..."

"Ở ngoài canh cửa, ta cùng Tú Uyển có việc cần nói, mà thôi ba người các ngươi đi tiền thính chờ đi." Vương Tương Khuynh trực tiếp đuổi ba người tới phòng khách, nếu để bọn họ đứng ở ngoài cách trong này có một cánh cửa sợ rằng ba người họ sẽ nghe được những việc không nên. Thanh Mộng đưa mắt nhìn Lâm Tú Uyển, thấy tiểu thư nhà mình gật đầu, liền đi theo Liên Hoa tới tiền thính.

Một khắc sau, Vương Tương Khuynh cùng Lâm Tú Uyển liền xuất hiện ở trong phòng khách. Liên Hoa thấy thiếu gia nhà mình rốt cục đi ra, những lo lắng, bất ổn trong lòng cuối cùng cũng buông xuống, quen sát Vương Tương Khuynh từ trên xuống dưới một phen, thấy thiếu gia nhà mình y phục ngăn nắp sạch sẽ, cũng không có nếp nhăn, hẳn không có phát sinh cái gì. Nhìn biểu tình của hai người, biểu tình trên mặt của thiếu gia thì vẫn bình thường không, nhưng trên mặt của Lâm Tú Uyển lại mang theo tiêu ý nhàn nhạt, trong lòng cả kinh. 'Lẽ nào thiếu gia muốn cùng Lâm cô nương cùng một chỗ? Vậy trưởng công chúa làm sao bây giờ? Chờ một chút, thiếu gia cùng Lâm cô nương ở chung một chỗ là chuyện tốt a!'

Vương Tương Khuynh nhìn biểu tình của Liên Hoa từ giật mình chuyển thành vui vẻ, nhất thời không hiểu được suy nghĩ của nàng. 'Hoa nhỏ lại đang loạn tưởng cái gì thế?'

"Thiếu gia, các ngươi..." Liên Hoa hay là hỏi thử xem, Thanh Mộng không dám lại mở miệng hỏi cái gì, còn Mười Ba cũng không như Liên Hoa thẳng tính như thế, có cái gì muốn hỏi thì có thể trực tiếp hỏi, vấn đề đáng xấu hổ này, liền chỉ có thể do Liên Hoa hỏi.

Liên Hoa tuy rằng chỉ nói nửa câu, nhưng mọi người ở đây đều minh bạch được nàng muốn hỏi cái gì, Vương Tương Khuynh cùng Lâm Tú Uyển song song 'khụ' hai tiếng, hai người liếc mắt nhìn nhau, lại vội vã đem tầm mắt nhìn chỗ khác.

Vương Tương Khuynh nói: "Hoa nhỏ, chuyện của bản thiếu gia, các ngươi không được phép nhiều chuyện."

Liên Hoa cùng Mười Ba vừa nghe, đều cả kinh. 'Thiếu gia, không phải đem chúng ta là người thân mà đối đã sao? Sao giờ trở lại thân phận hạ nhân rồi?'

Thấy Liên Hoa cùng Mười Ba thay đổi sắc mặt, Vương Tương Khuynh giải thích: "Các ngươi là người thân của ta, nhưng có một số việc, ta không muốn nói nhiều làm gì, ta làm như vậy tự nhiên đều có dụng ý của ta."

Nói đến này, quay đầu nhìn thoáng qua Lâm Tú Uyển, thấy mặt nàng cũng không biến sắc, liền nói tiếp: "Chuyện của ta cùng Tú Uyển, các ngươi sau này không cho phép hỏi, vì đây là chuyện riêng của ta cùng nàng mới biết." 

[BHTT][EDIT] Phò mã thượng công chúa - Đông Phương ĐộWhere stories live. Discover now