Chương 46

4.7K 220 8
                                    

Mộ Dung Mẫn câu khóe môi, 'Không nghĩ tới năng lực nói sang chuyện khác của hắn càng ngày càng thâm hậu, một giây trước còn đang nói với nàng việc của bằng hữu, sau đó lại nói không muốn đi Hàm Lâm Viện mà muốn đi thăm quý phủ của ta...', thấy Vương Tương Khuynh vòng vo không vào trọng tâm câu chuyện, liền cũng chỉ có thể theo ý Vương Tương Khuynh nói rằng: "Ngày đầu tiên không đi Hàn Lâm Viện, mà muốn theo ta quay về phủ trưởng công chúa, bộ ngươi không sợ sau này Trình đại học sĩ chửi ngươi vì tội lười biếng sao?"

"Ách, không sợ, không sợ, còn có Mẫn Mẫn mà! Mẫn Mẫn của ta là trưởng công chúa, xem ai dám mắng ta!" Vương Tương Khuynh cười cong cả mắt, "Huống hồ bá quan văn võ đều nghe là hoàng thượng gọi ta với ngươi đi theo, cho nên bọn họ cũng không dám nói cái gì!" Nói xong kéo kéo ống tay áo Mộ Dung Mẫn.

"Mẫn Mẫn, chúng ta hiện tại ra cung đi! Ta trước tiên mang ngươi đi Vương phủ nhìn một cái, còn có còn có, Mười Ba cùng Liên Hoa nhất định không nghĩ tới ngươi là trưởng công chúa đâu!"

Thư Lan nghe Vương Tương Khuynh nói Mười Ba cùng Liên Hoa nhất định không nghĩ tới chủ nhân chính là trưởng công chúa, thì nhịn cười không được mà bật cười thành tiếng "hi hi", thấy Mộ Dung Mẫn quay đầu liếc mắt trừng nàng, liền lấy tay che miệng mình, cúi đầu, trong lòng im lặng cảm thán, 'Thiệt là tội nghiệp thiếu gia của Vương gia a! Mọi người bên cạnh hắn đều đã biến thành tiểu gián điệp của trưởng công chúa mà cũng không biết! Khắp thiên hạ cũng chỉ có một mình ngươi ngu ngốc, tới ngày hôm nay mới biết được thân phận trưởng công chúa của nhà ta!'

Mộ Dung Mẫn quay đầu lại nói : "Đều nghe Tương Khuynh đi, trước tiên đến Vương phủ, rồi sau đó về phủ trưởng công chúa." Trong lòng cảm thán, 'Tính tình Tương Khuynh sao lại thay đổi nhiều như vậy, trước đây ôn hòa lễ độ, hiện tại, hiện tại, hiện tại...' Mộ Dung Mẫn suy nghĩ chỉ chốc lát mới nghĩ ra được, 'Hiện tại thì giống như tiểu hài tử, tựa hồ thích làm nũng?' nghĩ đến đường đường là một đại nam nhân dĩ nhiên lại hướng nàng làm nũng, Mộ Dung Mẫn trong lòng không khỏi run lên.

'Ai, thật sự ái tình có thể làm thay đổi con người sao?' Ngược lại vừa nghĩ, 'Tựa hồ ta cũng có chút không giống ta...'

Nghe được tiếng Thư Lan cười, Vương Tương Khuynh nhịn không được hai mắt nhìn sang Thư Lan, 'Đúng là khó hiểu cười cái quái gì chứ! Chẳng lẽ đầu óc nha đầu kia có bệnh?' nhưng nghe được Mộ Dung Mẫn nói tất cả đều nghe theo ý mình, liền vội vàng nắm tay Mộ Dung Mẫn đứng lên, nói: "Đi thôi đi thôi, Mẫn Mẫn, chúng ta hiện tại đi thôi!"

Vương Tương Khuynh khẩn cấp muốn mang Mộ Dung Mẫn đi xem ngôi nhà sau này sẽ thuộc về hai nàng, tuy rằng hình như Mộ Dung Mẫn là trưởng công chúa nên sẽ không cần phải ở đâu khác ngoài phủ trưởng công chúa.

Đãi ngộ giữa Trưởng công chúa cùng thần tử bình thường chính là không giống nhau, Vương Tương Khuynh làm chức quan thất phẩm, ở trong cung chỉ có thể đi bộ, mà Mộ Dung Mẫn lại được cưỡi ngựa thậm chí xe ngựa còn có thể trực tiếp ra vào hoàng cung. Dựa hơi Mộ Dung Mẫn, Vương Tương Khuynh rốt cục có thể ngồi xe ngựa ra cung.

Bên trong xe ngựa, Mộ Dung Mẫn ngồi ở giữa đối diện với hướng cửa xe, Thư Kỳ Thư Cầm ngồi bên trái, còn bên phải Thư Lan đang ngồi, Vương Tương Khuynh tiến vào bên trong liếc mắt nhìn Thư Lan, 'Nhất định là đầu óc có vấn đề, nếu không hai người kia lại xa lánh ngươi không muốn cùng ngươi ngồi chung một chỗ!' Trong lòng im lặng bổ xung, chủ tử ngươi thật lương thiện không chê ngươi đều óc có vấn đề mà mang ngươi đi theo hầu bên cạnh, nghĩ nghĩ lại cảm thấy thương nha đầu kia, nghĩ thầm người khác ghét bỏ nàng, vậy bản thân hẳn nên giống như Mẫn Mẫn thiện lương không nên bởi vì đầu óc của nàng có vấn đề mà ghét bỏ nàng, liền chủ động ngồi bên cạnh Thư Lan.

[BHTT][EDIT] Phò mã thượng công chúa - Đông Phương ĐộWhere stories live. Discover now