15 LỢI DỤNG BÒ SỮA

2K 98 9
                                    

[ Mới xem Mẹ Chồng về. Ấn tượng Thanh HằngPhạm Tổng Phu Nhân.

Tư Thì, à không Tư Rình  mới đúng, cười méo mỏ với bả, công nhận mặt bả có tính giải trí cao thiệt, nhìn là mẮc cười rồi.

Ra rạp để biết mẻ ba lơn cỡ nào, phim nói chung ok, trang phục đẹp, thần thái tốt, có tính nhân văn, tính hài hước. Nhớ ra rạp ủng hộ Ka nhé, mãi yêu ] -> Tiết mục pr đã kết thúc.

Thanh Hằng : Cảm ơn cưng !

Au : Không có gì đâu chế, có qua có lại, chế mần phim em coi, em pr chút đỉnh vậy mà.

Thanh Hằng : Ờ.

[ Cuộc trò chuyện nhạt nhẽo đã kết thúc ]

*********************************************************

Chị đã bị thằng nhóc Bò Sữa ôm cứng, chị gỡ tay nó ra không được đành ôm hôn nó, vuốt tóc nó. Chị nịnh nọt:
- Ngoan nào, Bò Sữa, buông tay ra nhé !
- Mẹ,mẹ... Mẹ đi đâu vậy, mẹ bỏ con sao.


Nó vẫn không bỏ thói gọi chị là mẹ, chị quay sang cầu cứu cô :
- Này Quỳnh, em xem cháu em, nó......


Quỳnh thờ ơ nhún vai, trong lòng thầm cảm ơn cậu nhóc. Cuối cùng chị bị Bò Sữa kéo lại vào nhà, một bước cũng không chịu rời. Nó mở to mắt, nhặt một cuốn truyện tranh đưa cho chị :
- Mẹ đọc truyện nhé !


Nó ngồi tựa vào lòng chị. Khi Đồng Ánh Quỳnh từ phòng làm việc bước xuống, cô lặng người.

Hai dì cháu, một lớn một nhỏ đang dựa vào nhau ngủ say sưa. Chị nghe tiếng bước chân nhưng vẫn giả vờ ngủ, nhắm chặt đôi mắt của mình lại.

Cô nhẹ nhàng đến bên sau gáy chị, từ từ hạ đôi môi mình xuống phần da thịt ấm áp sau gáy chị. Lúc ấy một xúc cảm mãnh liệt tràn lên như cơn bão quét qua cơ thể chị. Cô vừa rời đi vừa lẩm bẩm : " Em không đính hôn với Khánh Linh, vì em đã là " chồng " của người khác rồi ".

Đôi mắt chị từ từ mở ra, ngoái theo bóng lưng người kia đang rảo bước lên lầu. Không hiểu lời cô vừa nói là thật hay bông đùa.
Đêm hôm đó có hai kẻ không ngủ được. Một người thì bần thần trước gương, ngoái đầu ra sau nhìn chằm chằm dấu vết hồng hồng còn in hằn trên da. Còn người kia đang thao thức quét quét ngón tay trên môi mình, mút nếm như tên biến thái.


___________________


Hôm nay là CN, Tú được nghỉ ở quán Cafe, chị quanh quẩn ở nhà giúp mẹ, mẹ chị hớt hãi chạy vào :
- Tú, lên phòng thay đồ, có khách, là đến xem mắt con.


Tú thở dài, cái trò xem mắt cũ rích này mẹ chị cứ sử dụng, từ khi biết cô yêu thích nữ nhân thì liền tìm mấy mối tốt tốt đến xem mắt.. Lần nào cũng bị chị phá tung. Lần này chắc không khác. Chị ngoan ngoãn lên phòng thay quần áo, lựa 1 cái quần cụt màu hồng phấn và cái áo màu xanh đọt chuối, nhìn vô cùng kì quái, bước xuống lầu thì mọi người đã có mặt đông đủ.

Chị ngạc nhiên đến bật cười. Kẻ đến xem mắt chị hôm nay không ai khác chính là Phạm Hương. Vừa gặp chị, Phạm Hương như gặp được thần hộ mạng :
- Tú. Cứu..tui.......help me.....
- Trợ lí Phạm ?! Sao cô lại...
- Tôi... Bị mẹ ép.....

[ QUỲNH TOO ] CÓ AIWhere stories live. Discover now