12 NHẦM ĐỊA CHỈ ? CHỊ BỊ LỪA !

1.8K 109 7
                                    


Đúng lúc thì Phạm Hương trở lại. Cô tươi cười chào Khánh Linh cùng mọi người rồi lui bước cùng Phạm Hương. Đang lúc lên thang máy, Phạm Hương nói như cảnh báo :
- Minh Tú tốt nhất đừng dính dáng gì đến Khánh Linh cả. Khó chơi lắm.
- Sao vậy ạ ?
- Cứ nghe lời tôi, không thừa đâu.


Trợ lí Phạm dẫn chị lên lầu trên. Phòng làm việc của Tổng giám đốc được đóng kín bằng hệ thống cửa tự động có camera quan sát đặt phía ngoài. Không gian rộng rãi lại thoáng mát, Tú có chút choáng ngợp.


Chị cùng Phạm Hương bước vào, Đồng Ánh Quỳnh đang ngồi ngay bàn làm việc. Hôm nay cô mặc bộ vest xanh đậm phẳng phiu không một nếp nhăn, mái tóc chải chuốt kĩ lưỡng trông phong độ và trẻ trung hơn người. Dáng ngồi cô thảnh thơi, đĩnh đạc làm toát lên một sức hút mãnh liệt. Thế mà không hiểu sao ngày trước Tú lại có thể nhầm người này thành trợ lí được cơ đấy.
Vừa thấy chị bước vào, cô chẳng giấu giếm gì mà nhìn thẳng vào mắt chị, khóe miệng thấp thoáng nét cười. Phạm Hương giới thiệu :
- Đây là Nguyễn Minh Tú, nhân viên mới của phòng kinh doanh.
- Được rồi, cậu ra ngoài đi.


Khi chỉ còn lại hai người, Tú bắt đầu thấy run run như tên trộm bị bắt quả tang, chị không dám nhìn vào ánh mắt cô. Cô đứng dậy tiến sát vào chị hơn, miệng cô mấp máy vài câu :
- Hy vọng chị nhân viên mới sẽ thích vị trí công tác mới.
- Vâng...thưa...Tổng giám đốc....
- Được rồi, chị ra ngoài đi.


Chị vừa bước đi, cô nói với theo :
- À, tôi có việc nhờ chị.
- Có việc gì ạ ?
- Chị liên lạc với vợ tôi, nói rằng tôi hài lòng về chị ấy lắm, chị ấy rất ngoan vì đã nghe lời tôi chuyển công tác.


Chị khẽ mỉm cười. Cô vội nói :
- À, chị đừng cười như vậy nữa, không cần quyến rũ tôi, tôi đã có vợ rồi. Tôi yêu vợ tôi. Chỉ một mình cô ấy được quyến rũ tôi thôi.
- Cô ấy quyến rũ ngài ? Bằng cách nào ?
- Ví dụ như cài lệch nút áo chẳng hạn....


Hôm nay Đồng Ánh Quỳnh thật sự rất vui vì cuối cùg chị cũng đồng ý chuyển công tác, cô muốn ăn mừng ở nhà hàng Single 1 nhằm mục đích chào mừng nhân viên mới, Đồng Ánh Quỳnh gọi Khánh Linh đến gặp cô, đôi mắt Khánh Linh lẳng lơ như mọi ngày, nhìn cô. Cô điềm tĩnh :
- Cô Linh. Cô mời mọi người tối nay 19.00pm ở nhà hàng Single 1, chào mừng nhân viên mới, nhớ thông báo cho chị ấy hộ tôi.
- Vâng.


Khánh Linh lui ra ngoài, đi thẳng đến chỗ Minh Tú :
- Tổng giám đốc nói muốn chào mừng nhân viên mới, nên tối nay 19.00 tại nhà hàng Single 2. Mong chị đến đúng giờ.
Minh Tú cười tươi, gật đầu.


Hết giờ làm, mọi người chuẩn bị đồ đạc chạy thật mau đến điểm hẹn của Tổng giám đốc. Minh Tú cũng thế, sau khi hoàn thành xong việc, cũng mau mắn lấy xe chạy thật nhanh, chị chẳng hiểu tại sao lại đặt tiệc ở một vị trí xa như thế. Chạy mãi mới đến nhà hàng Single 2, nhưng hỏi mãi, lễ tân cũng nói không có tiệc của công ti Đồng Đồng, chị đành ngồi chờ vì nghĩ mọi người đến trễ nhưng chị nào biết mình đã bị Khánh Linh lừa.

Nhà hàng này có hai cơ sở. Single 1 ở trung tâm thành phố, rất gần công ti Đồng Đồng, còn Single 2 - nơi chị đang ngồi lại ở tít bên kia Thành Phố, sang đây tha hồ mà hít gió sông. Đợi mãi không được chị đành ngồi đây mà " dự tiệc " một mình thôi.

Trong khi đó tại nhà hàng Single 1, Đồng Ánh Quỳnh lo lắng không hiểu sao đến giờ mà Minh Tú vẫn chưa đễn, cô gọi cho chị :
- Tú, chị đang ở đâu?
- Chị đang ở bên ngoài.
- Thế chị không biết hôm nay công ti có tiệc à ?
- Tiệc ở đâu vậy?
- Nhà hàng Single 1.


Ôi trời, là Single 1, thế sao Khánh Linh lại nói với chị là Single 2 nhỉ ? Làm cô mất công chạy đến đây, chẳng có mống nào cả. Chỉ thở dài :
- Là chị nghe nhầm địa chỉ thôi. Chị tưởng ở Single 2.
- Chị sang tận đó ? Sao chị không mau về đi. Mà thôi, cứ ở đó, em sang với chị.

Chưa đầy mười lăm phút sau, cô đã có mặt. Đập vào mắt Quỳnh là.....

#Moon

Câu hỏi chap trước, mọi người đều đoán là Quỳnh, đáp án là Phạm Hương, nên chap này là chap cuối cùng trong ngày nha, ^^ Thật cảm ơn vì không ai đoán đúng. Lạy trời.  Tôi relax đây....!!!

[ QUỲNH TOO ] CÓ AIWhere stories live. Discover now