Tóm Tắt & Kết Thúc

1.8K 136 41
                                    

Gửi đến những bạn đã trông chờ vào diễn biến lẫn cái kết của Nhịp đập con tim suốt gần hai năm nay. Tớ xin lỗi vì đã không giữ được lời hứa sẽ hoàn thành nó, vậy nên tớ sẽ cho nó một cái kết thật dài dòng nhưng cũng thật ngắn gọn trong vòng một chương này.

Như đã nói, đây sẽ là chương tóm tắt diễn biến và kết thúc. Nhưng chỉ bắt đầu từ chương 48. Nếu mọi người không nhớ được những diễn biến trước thì chịu khó xem lại những chương đầu, tớ chỉ diễn giải phần tiếp nối của mạch truyện thôi.

Giờ thì bắt đầu thôi nào. Hồi kết của Nhịp Đập Con Tim.

***

Sau một đêm mây mưa cùng nhau ở bãi biển, Taehyung và Yoongi bị áp giải về nhà họ Kim bởi thuộc hạ của cha Taehyung. Ở đó, Yoongi phát hiện ra bí mật của Taehyung cũng như phần nào quá khứ của cậu ta. Thật ra mẹ của Taehyung chỉ là người tình của ông Kim, với thân phận thấp kém nên luôn bị mẹ của Namjoon khinh rẻ và ức hiếp. Để rồi toàn bộ cơn thịnh nộ đều trút cả lên đầu Taehyung, đứa bé còn chưa tròn năm tuổi. Do ám ảnh bởi sự hành hạ tinh thần ngay lúc nhỏ, đánh đập, chửi mắng vào bị nhốt trong tủ áo nhiều ngày, dẫn đến sau này Taehyung bị mắc hội chứng sợ bóng tối và không gian hẹp.

Biết được nguyên do dẫn đến tính cách hiện giờ của Taehyung, Yoongi bắt đầu có cái nhìn thiện cảm hơn trước. Xem Taehyung như một người bạn thật sự. Dù với Taehyung, từ lâu đã giữ Yoongi ở trong tim mình với một chức danh khác. Yoongi đương nhiên nhận ra điều đó, nhưng với hình bóng quá lớn của Jimin trong lòng nên không thể nào chấp nhận.

Cuộc sống của hai người vẫn diễn ra như thế cho đến một ngàyYoongi tình cờ gặp lại Jimin vào nửa năm sau đó. Sau loạt biến cố xảy ra rốt cuộc hiểu lầm đã được giải quyết. Jimin biết được một phần sự thật và Yoongi đã sống thật với lòng mình. Dù vậy, cả Jimin và Yoongi đã thỏa thuận sẽ giấu kín chuyện tình cảm như một bí mật của cả hai. Nhưng không ngờ vẫn không thoát được ánh mắt của một người. Taehyung vẫn luôn rõ ràng tất cả.

Không lâu sau đó Jimin tạm thời chia tay Yoongi về Mỹ thu xếp chuyện học hành và thuyết phục gia đình cho mình được phép trở về Hàn Quốc.

Chỉ là không ai trong bọn họ ngờ được chuyến đi đó đã tiêu tốn tận mười năm. Bởi vì sau đó Jimin đã không quay trở lại.

Yoongi không nhận được tin tức gì của Jimin suốt nhiều ngày sau đó, cho đến khi mọi rắc rối và bất hạnh bắt đầu ập xuống.

Đầu tiên là căn bệnh ung thư quái ác của Yoonmi (em gái Yoongi) trở nặng, cần có một số tiền lớn để làm phẫu thuật. Taehyung là người đã xuất hiện bên cạnh để giúp đỡ và chia sẻ cho Yoongi vượt qua giai đoạn khó khăn kia. Bằng cách lo liệu toàn bộ chi phí phẫu thuật cho Yoonmi.

Phẫu thuật thành công và Yoonmi lần nữa có được cơ hội sống.Taehyung đã cứu sống một người phụ nữ quan trọng của Yoongi, đồng thời giết chết đi một người phụ nữ khác.

Trong quá trình Yoonmi điều trị tại bệnh viện, Yoongi thường túc trực gần như suốt cả ngày. Mẹ của Yoongi trong một lần về nhà chuẩn bị thức ăn đã vô tình nghe được đoạn hội thoại của Seokjin và Taehyung về cái chết của Jimin.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Sep 07, 2018 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Taegi|Minga - Nhịp Đập Con TimNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ