Chương 24 - Công Viên

1.6K 205 6
                                    

Chap này có sự tham gia của hai khách mời bé bé xinh xinh.
...

Đã được một thời gian kể từ khi lễ hội kết thúc, nhưng dư âm vẫn đeo bám tôi không thôi. Điển hình là đã hơn hai tuần trôi qua mà tôi vẫn còn thấy khá mệt mỏi. Không hẳn do làm quá nhiều việc cùng lúc, mà do những rắc rối liên tục xảy đến với mình.

Nếu năm trước cuộc sống của tôi trôi qua yên ã đến mức nhàm chán thì hiện tại gia vị được nêm nếm quá tay thành ra không khác gì một mớ hỗn độn.

Và tôi là người rõ nhất ngọn nguồn rắc rối bắt đầu từ đâu.

Nói theo một cách khách quan thì vở kịch diễn ra khá tốt, trừ những lúc tôi có mất tập trung đôi chút.
Bạn biết đấy thật khó để dồn toàn bộ sự tập trung của mình khi trông thấy bên dưới sân khấu có một tên ngốc đang dùng ống kính cở đại zoom vào người mình rồi nhá máy liên tục. Những lúc đó tôi hận không thể nhảy xuống rồi cho tên ngốc và cái máy ảnh của cậu ta cùng ra bã hết.

Sau khi buổi diễn kết thúc tôi đã cố truy lùng những tấm ảnh của Jungkook chụp mình vào hôm đó, nhưng cậu ta đã rút kinh nghiệm từ vụ bị tôi xóa hết hình trong điện thoại, nên tuyệt nhiên tôi không thể tìm được dù chỉ là một góc của tấm hình.
Cuối cùng tôi đành bỏ cuộc, mặc cậu ta muốn sử dụng chúng như thế nào cũng được.

Ngày hôm đó tôi đã loáng thoáng trông thấy một người rất giống với Kim Taehyung đứng khuất ở cuối dãy khán đài. Lúc đầu tôi còn ngỡ là cậu ta, nhưng ngay lập tức ý nghĩ kia được tôi nhanh chóng gạt đi. Tên kia không thể nào đến xem diễn kịch được.

Vở kịch kết thúc nhận được phản hồi khá tốt từ khán giả. Nhưng tôi không biết nên phản ứng thế nào về việc có quá nhiều thư tình được nhét vào ngăn bàn của mình.

Vì tò mò tôi đã thử đọc một trong số chúng, nhưng ngay lập tức cảm thấy vô cùng hối hận vì những câu chữ trong kia khiến một người ghét sến súa như tôi cực kỳ dị ứng. Đọc đến đâu gai ốc của tôi tràn lan đến đó.

Nếu chúng được gửi từ một bạn nữ nào đấy thì tôi còn miễn cưỡng chấp nhận, đằng này hơn một phần ba trong số kia là của con trai. Tôi lấy tâm tình gì để đối đáp đây?

Tình cờ Jimin nhìn thấy những lá thư kia, biểu cảm lúc ấy của cậu ta phải nói là rất phức tạp. Không cần tôi nhờ vã, cậu ta lại đề nghị thay tôi giải quyết những vấn đề kia.

Vì những chuyện đó khiến đầu óc tôi điên đảo suốt cả tuần, vậy mà chỉ cần cậu ta can thiệp vào một cái chỉ qua ngày hôm sau, tôi không tìm được dù là một con tem trong ngăn bàn mình.

Tôi có hỏi cậu ta bằng cách nào có thể nhanh chóng giải quyết những việc kia như vậy, cậu ta không giải thích gì nhiều, chỉ nói có thể những người kia thấy không còn hứng thú nữa nên bỏ cuộc thôi.

Nghe cái lý do nhãm nhí của cậu ta đưa ra tôi cảm thấy vô cùng khó chịu. Nhưng biết cậu ta không muốn nói tôi cũng không hỏi nhiều làm gì.
Làm gì cũng dược miễn tôi không bị làm phiền nữa là tốt rồi.

Gần đây tôi có thêm một thói quen mới là cùng Jimin dẫn Ttossonie đi dạo vào mỗi chủ nhật hàng tuần.

Sau khi hoàn thành xong tất cả công việc nhà, tôi đi bộ đến công viên gần nhà mình, nơi hẹn trước với Jimin.

Taegi|Minga - Nhịp Đập Con TimNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ