Chapter 81

Note: Hello sa lahat! Medyo sabog ako habang ginagawa ang chapter na ito. Pasensya na po! Busy lang dahil we are moving out ☺ I'm moving in with Henry Lau... Charot!

By the way highway, enjoy this looooooong chapter. I really had a hard time dahil six characters sila jusme!

-Anya.

~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~

KADE's POV

A smile formed on my lips as I glanced at my sleeping goddess. She is sleeping on the passenger seat of my car. Naka-incline pa nga ang upuan for her to be comfortable.

Namalayan ko na lang ang sarili ko na ngumingiti habang inaalala yung check-up kanina. Damn right, I'm overjoyed knowing that our little angel is healthy and well.

Napaisip na lang ako ng malalim nang maalala ko yung sinabi ng OB kanina.

She said that she's a batchmate of Erika. But I wonder kung bakit nag-aaral pa din si Erika hanggang ngayon? She should've been working as a doctor already.

Erika had been accelerated for two years. That's how bright and intelligent she is. Kaya nga inampon na sya ni daddy dahil sobrang impressed ng ama ko sa kanya.

What did she do in London at bakit hindi sya nakatapos kaagad?

Erika is witty and carefree. Kaya alam kong imposibleng nagbulakbol sya sa pag-aaral nya doon.

Well whatever it was, alam kong may malaking dahilan siya kung bakit sya na-delay sa pag-aaral.

I was brought back from my deep thinking when I heard my wife yawned. She's so stunning even in her sleep.

"Malapit na ba tayo?" She asked, referring to our family's mansion.

"Malapit na, honey." Sabi ko. "Are you hungry?"

I looked at the clock on the dashboard of my car. Fifteen minutes after seven in the evening. Baka nga gutom na sila ni baby.

Umiling sya. "I need to go to the restroom."

Naging attentive naman ako at agad na huminto sa isang restaurant for her to use the restroom. It's because of her pregnancy that's why she needs to empty her bladder every now and then.

I parked the car. "You want me to go with you, honey?" Tanong ko sa kanya before she stepped out of the car.

"Hindi na. Hintayin mo na lang ako dito." She answered.

I leaned to her and kissed her forehead. "I'll wait for you here."

Tumango sya bago lumabas ng sasakyan. Ako na sana ang magbubukas ng pinto para sa kanya pero nagmamadali na talaga sya.

While I was waiting for her, nasa loob lang ako ng kotse. I did not even turn the car's engine off. I was stunned when I saw Erika sitting inside the establishment.

She is talking to someone. She is talking to a guy.

Nakatalikod sa akin ang lalaki at si Erika ang nakaharap sa gawi ko. And by the looks of it, parang nagtatalo silang dalawa.