Ôn nhu và ngốc nghếch - chap 56 (fanfic Lâm Phong Tùng x Trần Ổn)

1.1K 76 44
                                    


     Dạo này readers bị tình cảm thái quá với tui, comt đáng yêu kinh khủng í! Không thể kiềm chế nổi lời yêu thương mà phải hét lên rằng: TUI YÊU CÁC BẠN LẮM!
À tui có viết một one-shot H văn All x Ổn (4P). Đây không phải thể loại ai cũng đọc được nên tui không công khai. Ai muốn đọc thì bảo tui gửi link riêng cho nhé.

"Hóa ra đối với em, anh lại là một giấc mơ bi thương đến vậy.
Hóa ra sau bao lâu nay, lời yêu không thể khiến em tin tưởng.
Nếu ở bên mà vẫn đau đến vô thường
Thì anh cho em một lối thoát."
Tiếng nhạc cổ điển vang lên dưới đường lớn, các hàng quán đang trong giờ tấp nập, Trần Ổn hôm nay bị sốt, nằm ở nhà nghe thấy giai điệu loãng toẹt não nề chầm chậm tấn công vào hai thái dương đã đau như búa bổ. Cậu lò dò dậy uống thuốc, nhưng nhận ra trong nhà lại không có thuốc, ngày trước khỏe mạnh nên chẳng mấy khi chuẩn bị thuốc men gì. Lâm Phong Tùng cả tuần nay vẫn không thấy sang, thỉnh thoảng gặp nhau ở trường Đại Học hắn chỉ qua loa hỏi cậu đã ăn gì chưa, ôn bài tới đâu rồi, giống như một người bạn rất đỗi bình thường, rất đỗi xã giao. Nhưng vậy không có nghĩa là mối quan hệ của cậu và hắn biến mất hoàn toàn như chưa hề có gì xảy ra được, rút điện thoại di động gọi Lâm Phong Tùng, Trần Ổn chờ đợi trong hàng loạt tiếng tút tút vô hồn. Quá chóng mặt, Trần Ổn thở hắt, bây giờ mà không uống thuốc thì sẽ không xong mất, nếu sốt cao, có thể bị co giật. Di chứng từ cơn sốt vi rút hồi quay Thượng Ẩn thỉnh thoảng vẫn làm phiền cậu như vậy, có lẽ phải chịu cảnh sống chung với lũ mà thôi. Trần Ổn tìm áo khoác, dù đã lấy cái dày nhất rồi nhưng cơn lạnh nào đó cứ kéo tới dồn dập, khiến hai vai cậu co lại kịch liệt, chân run rẩy. Đã sang tháng mười một, trời chuyển mùa dữ dội, tuyết rơi thường xuyên hơn, có hôm giảm tới âm độ C, thở ra một hơi sẽ nhìn thấy khói trắng nghi ngút như nồi bánh bao dạo. Hai tay nhỏ trắng bệch vì lạnh, Trần Ổn quàng khăn, đeo găng, cuộn mình thành một hình tròn to lớn. Cơn lạnh chưa dứt, mí mắt liên tục sụp xuống, cổ họng nhộn nhạo muốn nôn khan tất cả những gì vừa ăn ra, nuốt xuống thì không được, nôn ra thì sẽ không thể ăn thêm gì nữa. Cậu đành uống một ngụm nước để kìm nén, thành công dọa sợ vị giác của chính mình, đến nước lọc cũng đắng nghét, da đầu run lên một trận. Trần Ổn ngã vật xuống cái ghế đẩu vì choáng, mắt hoa lên, mọi thứ quay quay, cái gì cũng như đang trêu tức cậu. Sắp đến kì thi, không thể duy trì tình trạng này được, Trần Ổn gượng mình gồng đứng dậy, cố gắng ra ngoài mua thuốc nhanh chóng để kết thúc sự mệt mỏi này.
Phố xá nhộn nhịp người ra kẻ vào hàng quán tấp nập, ai cũng thở vào mặt nhau những làn khói tụ lại bởi hơi nước khiến mắt thường cũng dễ dàng nhìn thấy. Trời mùa đông cắt da cắt thịt, dường như con người Thượng Hải không hề vì thế mà lười biếng, họ vẫn lao ra đường vì công việc, vì những cuộc vui. Trần Ổn tự nhủ, nếu không phải thi thực nghiệm, có lẽ cậu cũng mặc thật đẹp, ra đường ngắm nhìn tuyết và ăn một bát mì gạo thật lớn. Nhưng vừa nghĩ đến mì bột gạo, hương vị nước lèo thơm ngon mọi khi bây giờ gợi lên trong lòng sự ngai ngái khó chịu, lại muốn nôn, Trần Ổn dừng xe tại trong con ngõ nhỏ, cúi xuống chiếc thùng rác kim loại, há miệng muốn đào thải hết những thứ khiến cậu khó chịu ra. Tất cả thức ăn một lượt trào ra ngoài, nhưng cơn buồn nôn không dứt, cậu nôn ra cả dịch dạ dày, thứ ấy đi qua miệng cậu chua loét và kinh tởm. Dựa đầu vào tường, những hạt tuyết lơ thơ tan ra trên làn da nóng hổi của chàng thanh niên trẻ có mái tóc xù màu nâu. Trần Ổn sợ mình sẽ ngất xỉu tại nơi ngõ vắng heo hắt người qua lại này, cậu vin vào bất kì thứ gì để đi ra ngoài, âm thanh xe cộ hôm nay bỗng dưng lại chói tai và ồn ã đến lạ. Trần Ổn cau mày leo lên xe đạp điện tiếp tục con đường tới hiệu thuốc. Phải di chuyển với tốc độ lớn, tay lái không còn minh mẫn, Trần Ổn chỉ dám đi lò dò từng mét một, tuy an toàn nhưng lại mất thời gian. Mí mắt vẫn liên tục sụp xuống, Trần Ổn chao đảo một chút, nhưng tự nhắc nhở bản thân phải tỉnh táo, cậu ngẩng đầu lên, hít một hơi tìm cảm giác minh mẫn hiếm có vào lúc này. Gió đông tàn nhẫn nhân cơ hội đó luồn vào cổ cậu, dọa cậu rùng mình một trận. Đi chậm mãi không phải là cách hay, Trần Ổn nhanh chóng vặn ga lên tốc độ lớn nhất, xe phóng lên bằng gia tốc nhanh và gấp, mái tóc nâu xoăn hơi bay bay ra sau, nhưng vì hơi ẩm của tuyết nên có vài sợi vẫn bám vào da mặt cậu. Đầu nhức nhối đến muốn vỡ toác, mắt cậu lại lờ đờ mệt mỏi, cơn buồn ngủ lần này thật lợi hại, kéo tỉnh táo đi tới một nơi nào đó rất xa, Trần Ổn đầu hàng, cậu không chống cự nổi nữa.
"Rầm"
Anh thanh khô khốc, ngắn gọn là thế nhưng kéo theo rất nhiều tiếng tri hô của những người xung quanh.
"Có người gặp tai nạn rồi!"
"Cậu thanh niên tóc nâu kia bị ngã rồi!"
"Gọi cấp cứu! Gọi cấp cứu!"
"Máu kìa!"
Tiếng còi ò í e rất nhanh chóng đã đến nơi, chiếc xe đạp điện dập nát lật tung lên bởi cú va chạm với hệ thống tôn lợp của công trình xây dở, Trần Ổn lả đi, nương tựa hết vào sự giúp đỡ của người dân.
Trong cơn mê màng, cậu mới khẽ thở dài:
– Lâm Phong Tùng, anh đang ở đâu thế?

Ôn nhu và ngốc nghếchNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ