Ôn nhu và ngốc nghếch - chap 30 (fanfic Lâm Phong Tùng x Trần Ổn)

1.6K 106 11
                                    


Liễu Nham đối đãi với đoàn làm phim rất hào phóng. Buổi trưa, y còn cho đầu bếp làm tiệc buffet với những món ăn hảo hạng. Lâm Phong Tùng không những không bài xích còn nhiệt tình tận hưởng. Hắn ngồi trên bàn ăn được phủ vải trắng, tay ôm Trần Ổn trong lòng, gắp cho cậu những miếng cá hồi tươi ngọt.
Khung cảnh hòa hợp đó khiến Liễu Nham có chút giận. Y dày công chuẩn bị cuối cùng lại để Lâm Phong Tùng hưởng thụ. Hắn ôm người y thích trong lòng, ăn đồ y thuê người nấu bằng tiền của y, Liễu Nham cũng không thể hành xử tiểu nhân tới mức đẩy Lâm Phong Tùng ra. Y đành lấy lòng Trần Ổn:
- Tiểu Ổn!
Lâm Phong Tùng nhăn mày, kéo Trần Ổn ngả hẳn vào vai hắn. Liễu Nham vẫn ân cần hướng Trần Ổn nói:
- Em có muốn ăn chút đồ ngọt không?
Lâm Phong Tùng lạnh nhạt đáp hộ:
- Cậu ấy còn chưa ăn xong bữa!
Nhưng ánh mắt tha thiết của Liễu Nham nhìn chòng chọc vào Trần Ổn khiến cậu bối rối. Dù sao y cũng là ân nhân của Tùng Tùng nhà cậu, không thể bạc đãi người ta được. Trần Ổn gỡ tay Lâm Phong Tùng đang gay gắt bám vào vai mình, hôn lên má hắn nhỏ nhẹ:
- Em đi một lát thôi sẽ quay lại.
Lâm Phong Tùng hiếm khi thấy Trần Ổn nịnh nọt mình điều gì. Hắn cũng không muốn làm khó cậu mà buông lỏng ra. Trần Ổn rời đi cùng Liễu Nham. Lâm Phong Tùng chưa bao giờ thấy thiếu tự tin như vậy. Tuy ngoài mặt luôn tỏ ra bất cần, không quan tâm nhưng trong thâm tâm thằng đàn ông mà nói, tình địch trước mặt mình khoe khoang tiền của, lại mua quà đắt tiền cho người yêu khiến hắn vô cùng tự ti vào bản thân. Chưa kể, Liễu Nham lại chỉ mua cho Trần Ổn đồ ăn, thứ mà cậu nhận thì tốt, còn không nhận thì cũng bị hỏng mà vứt đi, không thể cho ai khác dùng được. Đàn ông qua ải thương trường quả nhiên tinh tế hơn bản tính trẻ con của Lâm Phong Tùng rất nhiều.

Ở một vị trí cách xa Lâm Phong Tùng, giám đốc Liễu ân cần nắm tay Trần Ổn, tuy là cái nắm tay trông có vẻ hời hợt xã giao nhưng cũng thành công chọc giận Lâm Phong Tùng đang ghen tuông. Hắn dặn lòng phải nhịn, phải nhịn! Vì hắn tuy đối với Liễu Nham là tình địch, y lại còn suýt động vào Trần Ổn của hắn, nhưng sau những hành động rất trượng nghĩa kia, hắn không thể nảy sinh ác cảm với Liễu Nham, thậm chí còn có chút khâm phục, vọng tưởng sau này mình có thể trở thành một người đàn ông vững chãi như Thái Sơn, hành xử phóng khoáng đĩnh đạc giống giám đốc Liễu. Chỉ có điều...
Lâm Phong Tùng không nhịn nổi nữa mà đứng bật dậy, chỉ đũa về phía Liễu Nham cùng Trần Ổn: - Giám đốc Liễu anh để tay đi chơi xa rồi đó!
Quả nhiên tay y có quá phận mà đặt bên eo Ổn Ổn. Nhưng cũng vẫn còn khá e dè, chừng mực. Lâm Phong Tùng lại không ngừng thở phì phì, ra kéo Trần Ổn về trong lòng. Cậu phát ngại khi đứng giữa sự giằng co của hai người đàn ông. Chị Sài mọi ngày hành xử chín chắn, công minh, hôm nay bỗng hóa thành nữ sinh não tàn, vì cảnh tượng đánh ghen đặc sắc trước mắt mà phấn khích không nói nên lời. Với tư cách một nhà văn yêu nghề, chị đã phác thảo ngay một đoản văn cẩu huyết giữa chuyện tình niên hạ anh tuấn mĩ miều công, ôn nhu đĩnh đạc thâm trầm công và si tình tiểu bạch mĩ thụ!
Mọi người trong đoàn vì tình vì nghĩa nên không thể cản Lâm Phong Tùng ghen tuông đánh dấu chủ quyền, nhưng cũng không thể để giám đốc Liễu phật ý. Họ đành lên tiếng giải hòa, chọn một bàn ăn, kê ba cái ghế cho Trần Ổn ngồi giữa, hai người đàn ông đang lườm nhau tóe lửa ngồi hai bên. Lâm Phong Tùng với Liễu Nham tay không ngừng gắp cho Trần Ổn nhưng mắt lại dành cho nhau những ánh nhìn hình viên đạn hết sức trìu mến. Trần Ổn mếu máo không thành tiếng. Cậu thật thảm!

Ôn nhu và ngốc nghếchNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ