( 45 - END ) Hạnh phúc chỉ cần vậy

2.3K 88 19
                                    

Vậy là hai người đã được sự đồng ý của cả hai bên gia đình. Nhưng bây giờ anh vẫn đang ở đỉnh cao của sự nổi tiếng nên việc cưới xin được hai gia đình sắp xếp tổ chức tại đảo Bali ở Indonesia - một nơi sự ồn ào và xô bồ của thành thị tựa hồ như biến mất.

Hôm nay cô sẽ đi thử áo cưới, nhưng vẫn chỉ là đi một mình. Sehun đang bận trong tuần quảng bá bài hát mới với nhóm. Tuy buồn nhưng bây giờ bên cạnh cô đã có bảo bối nhỏ - minh chứng tình yêu của cô và anh.

Tiệm áo cưới đông đúc. Cô quyết định mặc váy cưới rồi sẽ gọi Facetime cho anh. Cô mặc chiếc váy trắng tinh khôi, phồng ra ở phần eo. Trước eo đính những hạt kim cương nhỏ lấp lánh. Khi mặc xong thì cô gọi cho anh, đáp lại cô là một người không rõ hình dáng quấn chiếc khăn to sụ che hết cả khuôn mặt. Nhưng dù anh có cố che dấu như vậy thì cô lẽ nào không nhận ra người sẽ nắm tay mình đi hết đoạn đường còn lại của cuộc đời. Cả hai xem áo cưới mà như ăn trộm lén la lén lút khiến ai cũng nghĩ chắc có lẽ hai vợ chồng nhà này không bình thường.

Khi cô quay bộ váy mà mình đang mặc thì anh bỗng hét lên hai mắt trợn to.

- Vợ à! Em thật đẹp.

- Em là vợ anh mà.

Nói rồi cô quyết định lấy bộ váy này. Còn anh thì cô cũng đã chọn một bộ comple màu đen thanh lịch rồi. Bây giờ chỉ đợi đến ngày gai người cầm tay nhau vào lễ đường.

~~~~~~~ Bali~~~~~~

Hôm nay chính là ngày cô trở thành vợ của anh. Khung cảnh Bali yên bình bao trọn lấy cô và anh. Tuy hôn lễ diễn ra đơn giản chỉ có hai bên gia đình và một số người bạn thân thiết mà thôi nhưng nó lại khiến cô hạnh phúc hơn cả. Ba cô nắm tay cô và trao vào lòng bàn tay ấm áp của anh. Cả hai cùng thề ước rằng sẽ bên nhau mãi mãi. Dưới sự chứng kiến của thế giới này anh trao cho cô một nụ hôn mãnh liệt. Thế là cả hai đã chính thức trở thành vợ chồng.

Sau khi tổ chức đám cưới thì anh nhanh chóng bay về Hàn Quốc còn cô thì trở về LA tiếp tục công việc. Tuy xa nhau nữa vòng trái đất nhưng hàng ngày hai người vẫn gọi điện cho nhau, vẫn gửi cho nhau những nụ hôn ngọt ngào những cử chỉ ân cần xuyên nữa vòng trái đất tới cho nhau.

Cục cưng trong bụng Harin cũng đã được gần 9 tháng rồi. Cô nhanh chóng xin nghỉ phép để trở về Hàn quốc với ba mẹ. Cô trơr về được hai ngày thì tối hôm ấy cô bị đau bụng dữ dội, bác sĩ bảo 5 ngày nữa mới sinh nhưng cô thật sự không chịu nỗi nữa. Ba mẹ cô gọi cấp cứu đưa cô để bệnh viện khuôn mặt họ chất chứa đầy nỗi lo lắng sợ hãi. Còn anh - Oh Sehun giờ đang ở Nhật với tour diễn châu á của Exo. Harin trong phòng sinh, cảm giác sợ hãi bao trùm lên cô. Tại sao anh không ở bên cô lúc này? Ở đây ai cũng có chồng bên cạnh còn cô thì không! Cảm giác tủi thân khiến cô bật khóc nhưng lúc này cơn đau như xé da thịt cô ùa đến. Đội ngũ bác sĩ đẩy cô vào phongv sinh, lúc ấy cô chỉ nghĩ đến bé con mà nghe lời các y tá cố rặn. Lúc cô nghĩ mình kiệt sức đến nơi thì tiếng khóc của em bé vang lên khiến khoé môi cô khẽ mỉm cười. Cô được ôm cục cưng nhỏ vào lòng sau đó thì được chuyển đến phòng hồi sức. Do sinh thường nên sau 4 ngày cô đã được về nhà. Cùng lúc đó thì Sehun cũng đã  kết thúc tour diễn. Anh về nhà với niềm hân hoan, anh nhớ cô, nhớ cả cục cưng nhỏ nữa. Anh đã quyết định đặt tên cho con trai là " Oh Ji Hoon" . Cái tên này anh đã suy nghĩ rất lâu rồi.

Vừa về đến nhà mẹ vợ cả nhà hân hoan chào đón anh về nhưng anh chỉ vội vào phòng, leo lên giường nơi ngừoi phụ nữ của anh đang nằm mà ôm lấy hôn lên mái tóc của cô. Nhưng cô coi anh nhưng không khí mà cứ xịch ra gần mép giường. Anh dùng giọng thỏ thẻ khẽ lên tiếng:

- Vợ à! Anh biết sai rồi. Anh không thể ở bên em lúc đó. Anh thật sự xin lỗi mà. Đừng giận anh nữa được không?

Cô không lên tiếng, quay ngừoi lại đối mặt với anh. Nhìn anh hốc hác hơn, mấy gram thịt cô bồi dưỡng cho anh mất tiêu đâu hết rồi khiến cô buồn mà đặt tay lên má anh, rồi nhẹ nhành dùng môi mình đặt lên môi anh một cách nhanh chóng. Sau đó cô nhìn anh bằng ánh mắt trìu mến mà nói:

- Lúc ấy em thật sự rất giận anh nhưng bây giờ em không giận anh nữa mà yêu anh nhiều hơn nữa. Dậy nào.

Cô kéo anh dậy, nắm chặt bàn tay anh kéo lại chiếc nôi gần bên. Trong chiếc nôi ấy chính là thiên thần của anh và cô. Cục cưng đang ngủ ngoan rồi còn khẽ nhếch miệng cười khiến anh và cô bất giác cười theo. Cô nhẹ bế cục cưng lên rồi đặt vào lòng anh. Anh mỉm cười đón lấy sinh linh vé bỏng từ tay vợ mình. Anh vụng về mà ôm cục cưng vừa nựng. Anh quay sang nói với cô:

- Vợ à! Anh đã đặt tên cho con chúng ta rồi đó. Là Oh Ji Hoon.

Sau đó anh quay sang mặt cục cưng mà nói nhẹ nhàng:

- Con trai à! Con là Oh Ji Hoon . Là con trai của Oh Sehun và Kim Harin. Ba yêu con và mẹ nhiều lắm.

Gia đình ba người ôm lấy nhau dùng trái tim nhỏ bé của mỗi người để tạo nên một gia đình tràn đầy yêu thương. Seoul này mang cô gần anh và chính nơi này đã cho cô một gia đình ấm áp. Cô yêu anh và anh yêu cô. Tình yêu của hai người từng là những nỗi đau nhưng bây giừo cô và anh sẽ khiến những nỗi đau đó trôi vào quên lãng và tiếp tục tương lai tươi sáng ở phía trước .

<<<<<<<<Toàn văn Hoàn>>>>>>>>>

Cuối cùng thì bộ Fic đầu tiên của mình cũng đã hoàn thành. Cảm ơn các bạn đã dõi theo từng chap của mình. Cũng xin lỗi về sự gián đoạn lúc trước và nhiều lần để các bạn chờ lâu.

Cũng sắp đến năm mới rồi! Chức các bạn năm mới an khang thịnh vượng, vạn sự như ý.

Nếu các bạn có ý tưởng hay góp ý gì thì xin hãy Comment dưới đây để mình biết sửa nhé.

Cảm ơn các bạn rất nhiều.

       HAPPY NEW YEARS 2016 .

🎉 Bạn đã đọc xong Fanfiction: Tình Yêu Mới (Sehun-Exo và Fan girl) 🎉
Fanfiction: Tình Yêu Mới (Sehun-Exo và Fan girl)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ