(10 KTX của Exo

2K 91 6
                                    

Hôm nay, Exo mới trở về từ Nhật Bản sau nhiều ngày Fanmeeting. Quả thực đây là chuyến đi dài nhất mà cả nhóm phải trải qua từ khi thành lập khiến ai cũng nhớ hương vị của Hàn Quốc. Thế nên sau khi trở về ý định bắt cóc cô em Harin chăm việc bếp núc của Suho được hình thành.

- Harin à, Oppa nhớ nhà..... Suho nỉ non trong điện thoại.

-Vậy thì oppa về đi, em biết oppa xuống sân bay Incheon rồi mà.... mặt cười gian của Harin với suy nghĩ " Định lừa bản cô nương sao".

-Bọn anh đang tập luyện để Fanmeeting tại Hàn nên oppa không về được. Em có thể đến KTX nấu cho oppa một bữa cơm không?? Xin em đó em gái dễ thương.

-Thôi được rồi. Oppa về tới KTX đi rồi em qua.... Cô tự cốc vào đầu mình một cái tự nhủ rằng " Lại bị anh hai lừa rồi, thôi nốt hôm nay vậy ". Chuyện quá khứ lại ùa về.... Khi chưa nổi tiếng, ở nhà cô và Suho thường chia công việc nhà nhưng lúc nào cô cũng bị anh năn nỉ khiến cô trở thành một bà cô giúp việc trong nhà việc từ lớn đến nhỏ đều qua tay cô..... Thật đáng hận.

- Suho oppa, em nghe fan nói rằng Sehun oppa bị ngã tại Nhật Bản à anh???? Cô mong mõi một câu "Không" vì cô không muốn thấy người ấy bị tổn thương ....

-Ừ... Em ấy phải nghĩ luyện tập mất một tuần luôn ấy. Mà chuẩn bị có fanmeeting tại Hàn nữa chứ. Thật là mệt mỏi....

Harin nghe như vậy như sét đánh ngang tai. Tuy là anh bị ngã nhưng đâu đến nỗi phải ........

-Thôi em đi chợ mua ít đồ rồi đến KTX nấu cơm cho anh hai nha...

-Ừ nhanh nha em gái, bọn anh sắp tới rồi.

Tại chợ, một cô gái nhỏ bé đang lượn lờ khắp các hẻm nhỏ." Uầy, phải nấu gì đây ta" Harin suy nghĩ rồi cô bỗng nghĩ rằng " Bữa cơm gia đình". Cô quyết định làm món trứng cuộn, canh rong biển, cá chiên và về nhà lấy ít kim chi nữa....

Trên đường đi tới KTX, Harin đi ngang qua một quán trà sữa, cô liền nghĩ ngay đến anh- Oh Sehun. Cô tạt vào và mua đủ 12 cốc trà sữa trân châu đủ vị ( Tất nhiên không thể thiếu vị Sô cô la rồi).

Fanfiction: Tình Yêu Mới (Sehun-Exo và Fan girl)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ