(23) Đau khổ chỉ mình cô nhận là đủ rồi

1.3K 65 2
                                    

Harin và Sehun đang đắm chìm trong hạnh phúc của tình yêu. Sáng ngày mai tất cả hạnh phúc của cô sẽ biến mất hết bởi vì ngày mai cô sẽ đứng trước hàng trăm người nói dối để che dấu sự thật nhưng cô vẫn nguyện lòng.

Sáng, trời đã sáng thật rồi. Quả thật bây giờ Harin mong thời gian sẽ quay ngược lại vào buổi tối hôm qua để cô được nép vào lồng ngực của anh, tận hưởng mùi hương đặc biệt chỉ anh mới có. Hôm nay Harin không trang điểm, cô chỉ mặc chiếc áo pull với quần jean bạc. Cô vội vã tới buổi họp báo tại Cheongnam. Buổi họp báo này là do SM tổ chức để đính chính tin tức về Lay và Sehun.

Trước hàng trăm phóng viên, Harin như một con người yếu đuối bị đè ép. Hàng trăm câu hỏi dồn dập khiến cô không thể nghe rõ. Cô đang sợ thật sự rất sợ hãi, lúc này cô lại nhớ anh. Nếu anh bây giờ ở đây thì anh có ôm cô vào lòng vỗ về cô hay không. Cuối cùng cô chấn tĩnh lại, phát biểu rạch rỏi từng câu, từng chữ:

"Xin chào mọi người. Thật ra tôi muốn nói với mọi người về sự thật đằng sau bài báo về Sehun và Lay của Exo . Thật ra tôi là một fan cuồng, khi Sehun oppa đã tặng cho tôi bông hoa hồng rồi nhưng khi thấy Lay oppa tiến lại gần tôi và định tặng cho cô bạn ngồi bên tôi thì tôi đã với tay và giựt lấy bông hồng đó. Tôi xin cam đoan rằng tôi cùng với Sehun và Lay của Exo không hề có chuyện tình cảm. Thật mong mọi người tha thứ." Harin cúi người 90 độ và liên tục xin lỗi.

Harin cảm thấy choáng váng khi nhìn thấy trước cổng buổi họp báo là anh trai cô - Kim Suho. Thật ra anh đã theo dõi cô vì anh cảm thấy cô đang giấu điều gì đó. Điều làm cô kinh ngạc hơn là đôi mắt anh đang hiện lên vẻ oán giận. Buổi họp báo kết thúc, cô bước ra với sự khinh bỉ của mọi người, những ánh mắt đó đang thiêu đốt cô. Chưa kịp định tâm thì bước ra ngoài đường  hàng trăm fan của Exo đang đợi, họ liên tục lăng mạ, chửi rủa cô. Còn có nhiều nữ sinh liên tục ném đồ vật vào người cô. Một viên đá bay tới với tốc độ ánh sáng, lao vào trán cô khiến một vũng máu hiện ra. Bây giờ cô chẳng thấy đau đớn gì nữa, cô cảm thấy mình làm vậy là đúng.

Cô về tới nhà dưới sự giám sát của Suho. Vừa bước vào nhà, Suho đã lôi cô vào phòng chất vấn.

- Em biết mình đang làm gì không? Em biết hậu quả của nó to lớn thế nào không? Em thật đúng là ngu ngốc mà. Sao lại hy sinh bản thân mình, sao lại huỷ hoại tương lai của mình. Suho vừa nói, vừa ôm chặt lấy cô em gái bé nhỏ đang run lên.

- Em không sao. Em không muốn vì em mà Exo phải gặp scandal, vì em mà phải chật vật tìm chỗ đứng, vì em mà bị chửi rủa. Vì em mà......mà...... Lúc này cô không nói được nữa mà khóc nấc lên.

- Đừng khóc nữa. Em gái ngốc đưng khóc nữa mà, anh xin lỗi, em vì mọi người mà phải chịu khổ. Anh ôn nhu nói, nhưng bàn tay lại siết chặt như muốn bảo vệ em gái.

- Oppa, em muốn anh giúp em mội chuyện. Anh phải giúp em nhé. Em đã đồng ý làm bạn gái Sehun oppa rồi. Nhưng 1 tuần nữa em phải đi sang Mỹ rồi. Điều này đã được bố mẹ đồng ý rồi anh hai.

- Em sắp đi Mỹ rồi. Vậy tại sao lại đồng ý làm bạn gái Sehun. Em có biết nếu em ấy biết em sắp đi thì Sehun sẽ không chịu nỗi mất.

- Em biết. Em biết mà. Nhưng anh ơi một lần thôi.....một lần thôi......em chỉ ích kỉ một lần thôi. Một lần thôi mà.......chỉ lần này thôi. Cô không nấc nữa mà khóc to lên, nước mắt cô giàn giụa.

- Anh hãy hứa với em là không được nói bất cứ chuyện gì cho Sehun oppa nghe nhé. Chuyện hôm nay cũng vậy. Em sữ dành 1 tuần này để bên anh ấy.

- Anh biết rồi, cô bé ngốc. Suho vẫn ôm chặt Harin , cái ôm ấm áp như người cha .

Tại KTX, Sehun và mọi người đang phẫn nộ vì thông tin tất cả thành viên sẽ không được sử dụng điện thoại như thời thực tập khiến ai cũng đau đầu, chỉ duy nhất trưởng nhóm Kim Suho đại nhân được phép sử dụng để liên lạc với công ty. Cho nên bây giờ Suho như ông hoang được mọi người xu nịnh. Về phía Sehun thì anh là người đau lòng nhất vì không có điện thoại làm sao có thể liên lạc với Harin, anh nhớ cô chết mất. Vậy anh đã chọn biện pháp làm người chạy vặt cho Suho để được sử dụng điện thoại và cũng tiện thể ngắm nhìn cô trong Album mật. "Thật dễ thương" anh luôn thốt lên khi xem hình cô vì anh chẳng biết từ nào để diễn tả hình ảnh của cô nữa..........

♪───O(≧∇≦)O────♪

Fanfiction: Tình Yêu Mới (Sehun-Exo và Fan girl)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ