(15)Cuộc Sống Màu Hồng khi hiểu được nhau

1.7K 68 3
                                    

-------------------Reng...............reng.....................reng............................ Tiếng chuông báo thức vang lên khiến Harin bật dậy như vô thức. 

" Mới 7 giờ thôi à...................Hả 7 giờ rồi....................Trễ học mất rồi.Mẹ sao không gọi con dậy........Trễ mất rồi.Thiệt tình." Harin vừa càu nhàu vừa thay đồ, một chiếc áo pull cánh dơi với chiếc quần jean rách bạc màu. Mái tóc rối bị cô túm lại búi lên........Đúng là người con gái luộm thuộm đó.

Vì sợ vào muộn tiết của cô chủ nhiệm nên Harin không chần chừng chạy ra khỏi nhà với vận tốc ánh sáng, may mắn thay nhờ nhà gần trường nên chạy với vận tốc đó Harin còn kịp để chui qua cửa bảo vệ vào trường một cách an toàn.............

-Mình quả thật nên làm vận động viên thì hơn............Ha.....Ha......Ha.......... Harin giang hai tay lên trời hét to khiến mọi người đang đi lại nhìn cô với ánh mắt kì lạ.

-Tôi biết rồi Kim Harin tiểu thư...........Cô có thể im lặng một chút không vậy........Cô có biết là con bạn tôi đây đã đào biết bao nhiêu cái lỗ để chui rồi không? Bây giờ đến đất cũng không còn mà đào nữa đây này....... Cô công chúa Song Hyorin vội vàng nhảy cẩng lên lấy tay bịt miệng ngăn cản những lời tự mãn của cô nàng Harin.

Cả hai choàng vai bá cổ đi lên giảng đường, chạy nhảy qua ba hành lang khiến hai cô nàng mệt mỏi.Cuối cùng hai cô cũng đến nơi địa ngục trần gian với tuyệt chiêu giết người của cô giáo chủ nhiệm: Nói dai,Nói dài,Nói hoài hổng hết...........Khuyến mãi thêm thuốc ngủ nặng liều khiến ai nấy đều như dạo bước vào cõi tiên. Đây là lời giới thiệu được hai cô nàng viết dành riêng cho cô giáo............. *-* Cảm thấy hạnh phúc giùm cô giáo........

Tan học, cả hai túm cổ nhau ra căn tin của trường nhanh thiệt nhanh như hai con ma đói.

-Này Harin, bồ có chuyện gì vậy? Đang hẹn hò phải không? Hôm qua mới thấy bồ như xác khô mà hôm nay lại tươi tỉnh như vậy có phải do cuộc điện thoại đó không? Bồ mau nói đi? Nhanh lên....

-Ya, bồ hỏi dồn dập như vậy thì mình biết trả lơi như thế nào?Hỏi từ từ thôi?

-Kim Harin, bồ hãy cho mình biết cuộc điện thoại đó nhanh lên............. 

-Không thích.......................

-Bồ mà không nói thì đừng hòng yên với mình.........Hyorin vừa nói vừa lấy tay cù léc khiến cả căn tin đổ dồi ánh mắt vào cô nàng đang cười ngoách miệng.

-Mình biết rồi.....mình nói mà...........Tiếng cầu xin của Harin vang vọng lên.

-Chuyện là.......................Là anh hai mình gọi thôi mà............

-Hết rồi à........ Hai mắt mở to tỏ vẻ ngạc nhiên của Hyorin khiến Harin bật cười.

-Ừ...... Vậy thôi.............. Bộ dạng tươi tỉnh của cô nàng này khiến cô bạn Hyorin đơ vài giây.

---------------------------ĐỒ ĂN TỚI RỒI-------------------------------------

Cả hai cô nàng coi như xí xóa không quan tâm tơi mọi chuyện xung quanh, mà cặm cụi ăn. Nhưng Harin không quên vừa ăn vừa cười mỉm.Những chuyện hôm qua đối với cô là một cảm giác tuyệt vời mà cô cảm nhận được.

***************************************************************************************************************************************************************************************************************************************************************************************************************

Tại KTX, mười hai con người ngạc nhiên vì sự tươi vui của tảng băng ngàn năm.Hôm nay Sehun dậy sớm nhất nhà, anh còn nấu bữa cơm sáng....Thấy mọi người dậy,anh mở lời quan tâm:

-Hôm qua các anh về muộn quá phải không? Lại đây ăn sáng rồi đến công ty thôi nào?Let's EAT.

Vẫn là tình trọng hai mắt cộng mồm mở to khiến Sehun cười nghiêng ngả,càng làm sự hoang mang trong mọi người tăng cao.Sau một hồi tĩnh tâm, cả nhà cũng ngồi xuống ăn uống no say.Hôm nay trong KTX rộn ràng thêm tiếng cười.

-Em sẽ đi đến công ty......Giọng nói cười cọt ấy lại vang lên.

-Nhưng chân em chưa khỏi mà.................Cả 11 người đồng thanh.

-Không sao đâu, chân em khỏe rồi........

Vừa nói,vừa lắc chân.......khiến ai cũng há hốc mồm..........Hôm nay quả có nhiều điều ngạc nhiên..........Chân của Sehun 1 ngày trước còn thấy em ấy khó khăn mà chỉ một đêm có thể như thế này sao..........0.o

-Để anh đỡ em đi nhé.......

-Em khỏe rồi,em có thể tự đi.........Lay lên tiếng nhưng đáp lại là ánh nhìn khó chịu của Sehun vì trong anh vẫn nhớ chuyện ôm ấp của Lay và Harin....Thật khó chịu quá mà.


####################################################################################################################################################################################################################################################################################################################################################

"Cuộc sống của hai con người khi hiểu được trái tim đối phương sẽ là một cuộc sông màu Hồng khiến ai một khi lỡ đắm chìm vào thì lưu luyến mãi mà không muốn rời xa.Nếu đó là một Giấc Mộng thì sẽ nguyện sống trong đó mà không tĩnh dậy."

Fanfiction: Tình Yêu Mới (Sehun-Exo và Fan girl)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ