(35) Buông Thả Chính Mình

1.6K 69 21
                                    

Harin đã xuất viện nhưng vẫn còn mệt mỏi nên xin nghỉ ở nhà cho khoẻ hẳn. Nằm trên chiếc giường màu hồng, phóng tầm mắt về phía khung cửa sổ nơi chiếc ổ khoá năm nào đã nằm gọn trên đó. Cô rơi vào sự trầm ngâm không rõ. Hôm cô bị ngất rõ ràng là anh mà mùi hương của anh, đó là mùi hương của anh nhưng sao cô không thể chạm lên khuôn mặt ấy, nó gần mà lại xa vời với cô đến vậy sao. Đang trầm ngâm thì điện thoại đổ chuông, là cuộc gọi Facetime từ Suho. Chấp nhận cuộc gọi Harin nở nụ cười tươi rói.

- Anh hai!

- Nhóc con khoẻ lại chưa? Cả 11 người đồng thanh trừ anh. Anh vẫn đang mải miết luyện tập nhưng thực chất là đang lén nhìn vào chiếc máy tính bảng được Suho cầm trên tay.

- Em đỡ rồi. Chỉ hơi đau đầu một chút thôi. Không có gì đáng ngại cả.

- Ừ nghỉ ngơi đi nhé.

- Em biết rồi. Các anh hãy chăm chỉ luyện tập ạ.

- Ok. Tạm biệt nhóc con.

- Tạm biệt các anh.

Sau khi nói chuyện với mọi người tâm trạng cô khá hơn nhưng cuộc gọi khác từ phía nhà hàng gọi đến. Hôm nay Harin được mời đến một căn hộ để nấu. Người đặt đó là người có máu mặt trong thương trường Hàn Quốc- ông Oh JinSeok. Dù mệt mỏi nhưng vì nhà hàng cô phải cố gắng lên. Lết thân hình mệt mỏi về phía nhà tắm thay bộ đồ chỉnh tề và đi đến nhà hàng.

Tại nhà hàng đã có Mina, cô phụ bếp của Harin chờ sẵn với những thực phẩm tươi ngồi trên chiếc xe chuyên dụng của nhà hàng. Thay nhanh bộ đồ đồng phục, rồi nhanh chóng di chuyển lên xe. Ngồi trên xe trời đã tối dần, Harin cố đọc từng món ăn được Order. Đến nơi, cô nhanh chóng di chuyển vào. Căn hộ ở Gang Nam rộng lớn, đúng là nhà có điều kiện. Bước vào trong nhà. Bấm chuông cửa, một cô gái nhí nhảnh bước ra. Là cô ấy- người yêu của Sehun, chính là cô ấy.

- Mời chị vào, chị đi theo em vào bếp ạ.

Gậy đầu và nhanh chân bước theo sau cô gái ấy. Mina cũng lẻo đẻo theo sau. Chỉ vào nhà bếp, Mia cười tươi và nói:

- Đây là nhà bếp. Chị hãy chuẩn bị đi ạ. À mà chị tên là Harin phải không?

Cô gật đầu nhẹ và nở nụ cười

- Em tên là Mia, là ..........

Đang định nói thì tiếng chuông cửa vang lên. Mia vội ra mở và nhào đến lên người của vị khách, là Oh Sehun. Mia thơm anh một cái lên má và nắm lấy cánh tay anh dẫn anh vào bếp.

- Sehun oppa. Hôm nay ba đến, em đã nhờ chị Harin của nhà hàng Violet đến. Anh thấy sao?

Lúc đầu khi thấy cô trong nhà bếp anh đã hơi bất ngờ nhưng vẻ điềm tĩnh của anh lại trở lại. Rồi anh nhẹ nhàng xoa đầu Mia và nói:

- Tuỳ em thôi, cô bé.

Nói xong anh rời đi và bước lên phòng phía trên gác. Khi bước xuống anh đã thay bộ đồ lịch lãm bằng bộ đồ thoải mái nhất nhưng không kém phần sang trọng. Rồi một người đàn ông đứng tuổi bước vào. Sehun gập người kính cẩn chào:

- Chào ba!

Mia chạy đến bên người đàn ông đó và cúi chào.

- Chào ba!

Fanfiction: Tình Yêu Mới (Sehun-Exo và Fan girl)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ