(5) Em gái của Exo

3.6K 147 3
                                    

Đã ba tháng kể từ ngày Nahuyn biến mất hoàn toàn khỏi anh, cũng như đã ba tháng anh ra mắt với thân phận là thành viên của Exo.
Chuyện của anh và Nahuyn ngay cả quản lý cũng không biết, anh chỉ muốn giữ lại cho một mình. Nhưng trong cơn say, anh lại nói cho Suho-trưởng nhóm của anh. Có lẽ vì anh muốn có người bên cạnh, muốn có người sẽ chia. Cũng vì thế mà trong nhóm anh rất thân với anh Suho, hai anh em thân nhau như anh em ruột.
Trong Exo , hầu hết ai cũng là út cưng trong nhà. Ai cũng chỉ có anh trai, chị gái. Chỉ có Suho oppa là có một người em gái nhỏ..... Tên cô ấy là Kim Harin, năm nay 18 tuổi, là học sinh ưu tú của trường đại học Seoul chuyên nghành ẩm thực Hàn Quốc. Do học chuyên nghành ấy nên cô có một thân hình mũm mĩm, trông rất đáng yêu. Nên cô ấy được gọi là ""Em gái Exo"", dù chưa gặp bao giờ nhưng các chàng trai trong nhóm luôn thương yêu cô bé.
Đôi mắt to tròn trong veo của cô sáng lên khi nghe tiếng anh trai gọi vọng ra từ quán sườn nướng.
- Oppa, anh đến lâu chưa?Hôm nay phải học tăng tiết nên em tới muộn . Thành thật xin lỗi anh "mặt mếu".
Cô bé vô tư nói chuyện, không để ý xung quanh đang có 11 cặp mắt nhìn cô. Rồi Suho cất tiếng nói trầm ấm của mình lên:
- Ya Harin, em hãy chào hỏi mọi người đi chứ...@@ " mặt anh hai xấu hổ chết đi được"
-Xin chào mọi người, em tên là Kim Harin là em gái của oppa Suho. Rất vui khi được gặp mọi người.
Mặt cô bé ửng hồng non như một em bé. Cô tiến lại gần tìm cho mình một chỗ ngồi, định ngồi gần anh hai nhưng xung quang anh hai đã bị Oppa chanyeol, xiumin, kai và Do bao quanh tứ phía khiến cô ngậm ngùi ngồi gần Sehun oppa-thần tượng của cô *mặt đỏ*.Tất cả mọi người cùng ăn cơm vui vẻ, nói chuyện cười đùa nhưng chỉ có anh là im lặng, trông anh như một hoàng tử bị giam lỏng.
Đã 9h tối, cuối cùng tiệc cũng tan, cô rất vui nhưng cũng khó hiểu "Tại sao Sehun oppa lại lạnh lùng như thế. Lúc đầu cô chỉ nghĩ đó là hình tượng của công ty xây dựng cho anh nào ngờ......" Cô được 12 nam thần hộ tống về tới nhà khiến cô hạnh phúc vỡ oà ^^. Vậy là cô đã được gần anh như vậy @@

Fanfiction: Tình Yêu Mới (Sehun-Exo và Fan girl)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon